Hạng C
16/5/20
688
3.441
93
39
Quạt vẫn chạy bác ạ. Chạy xoành xoạch luôn ấy, chỉ do bơm chạy lát rồi ngưng không chạy nên nước không lưu thông.
Anh có nghĩ do đầu culasse bị tắc nên nước bơm lên 1 lát rồi tắc ko?
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng B2
29/4/17
110
44
28
44
Dòng này khi thay bơm hoặc nước làm mát phải xả gió rất kỹ nhé.
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
8/4/12
2.470
7.845
113
Nghe đau đầu phết anh nhỉ. Mấy lỗi mà ko thể xác định được bằng máy test, phải phán đoán là khá nhức đầu. Thôi đổi qua cẩm ly đi anh :D
Em có con W204, cứ trời nắng là tua máy lên cao duy trì trong khoảng 1500 - 2500 (thay vì như bình thường là 800 - 1700) đúng 30p thì trở lại bình thường, còn trời mưa, trời đêm thì ngon lành. Lúc đầu nghĩ do TCM (vì thấy cũng có báo lỗi), thay TCM, thay nhớt hs luôn vẫn không đúng bệnh, thay ECU luôn vẫn thế. Mà ko thấy báo lỗi gì trơn mới đau đầu chớ :)
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Nghe đau đầu phết anh nhỉ. Mấy lỗi mà ko thể xác định được bằng máy test, phải phán đoán là khá nhức đầu. Thôi đổi qua cẩm ly đi anh :D
Em có con W204, cứ trời nắng là tua máy lên cao duy trì trong khoảng 1500 - 2500 (thay vì như bình thường là 800 - 1700) đúng 30p thì trở lại bình thường, còn trời mưa, trời đêm thì ngon lành. Lúc đầu nghĩ do TCM (vì thấy cũng có báo lỗi), thay TCM, thay nhớt hs luôn vẫn không đúng bệnh, thay ECU luôn vẫn thế. Mà ko thấy báo lỗi gì trơn mới đau đầu chớ :)
Xe em lúc bị cũng trong tình trạng nghe có vẻ giống bác. Tức là đang dừng chờ qua phà dưới trời nắng, dừng tầm 30p thì tự nhiên thấy nhiệt độ tăng trên 100 độ C, roofileen 120 độ, rồi 125 và max 130 độ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
2/3/14
667
519
93
Xe bác có vẻ căng nhỉ, kiểm tra hết mấy món đó rồi mà chưa ra. Xe em cũng F07, máy N55 trước cũng có đợt bị hao nước làm mát, mấy lần phải châm nước thêm, kiểm tra cũng không ra, thời gian sau tự dưng hết cũng không biết sao luôn...
 
  • Like
Reactions: Tuandta
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Xe bác chỉ khi đứng yên thì nhiệt độ nước làm mát mới tăng đúng không? hay là chạy trên đường thời gian lâu nó cũng lên cao?
Nếu mà đậu 1 chỗ, nhiệt độ tăng cao thì xe em w204 cũng bị một lần, do quá nhiệt két nước giải nhiệt phía trước, nguyên nhân là cái quạt hút gió phía sau làm việc không hiệu quả để giải nhiệt két nước này. Thêm vào đó thì dàn nóng của máy lạnh cũng được kẹp chung vào đây luôn, nên nếu không có gió đầy đủ thì nó sẽ nóng cộng hưởng dẩn đến nóng nguyên cái cục phía sau luôn. Bác kiếm gara nào họ vệ sinh được dàn lạnh này, vào cho họ vệ sinh thử xem, có khi nó hết á. Hồi trước em xịt dung dịch vệ sinh nhôm vào, chờ 15ph xong lấy vòi nước xịt lại, nó ra một đống cặn bẩn. xong không bị lại nữa.
 
  • Like
Reactions: hoadat and Tuandta