Thực sự thấy các bác "bóng bàn" hăng quá nên em cũng hùa thêm tý :
- Theo em lỗi cơ bản vẫn là 2B : vượt trái không an toàn (khi vượt phải ra tìn hiệu cho lái xe trước biết rõ có xe đang vượt) + chuyển hướng (chuyển làn qua phải) đột ngột khi không an toàn - gây nguy hiểm (tai nạn) cho người và phương tiện khác .
(Ông nội này mà cho lái 4B chắc còn nhiều tai nạn kinh hoàng hơn !)
- Tất nhiên tài xế xe Bus cũng có 1 phần lỗi (Xin nhắc lại : Tài xế lái xe Bus chứ không phải cái xe Bus ). Lỗi này do thiếu quan sát và làm chủ tốc độ ở một mức độ nào đó .[&:][&:][&:]
Tuy nhiên lỗi chính vẫn là do 2B tạt đầu xe (Chắc cứ nghĩ "thằng lớn nó phải tránh thằng nhỏ" - Một suy nghĩ phải nói là hết sức ngu dốt vì thiếu hiểu biết luật !!![&:])
Theo ý kiến của em,có thể CSGT sẽ phân định tỷ lệ : Lỗi Bus / 2B = 3/7
Dù sao cũng tai bay vạ gió cho ông tài xế xe Bus .
- Theo em lỗi cơ bản vẫn là 2B : vượt trái không an toàn (khi vượt phải ra tìn hiệu cho lái xe trước biết rõ có xe đang vượt) + chuyển hướng (chuyển làn qua phải) đột ngột khi không an toàn - gây nguy hiểm (tai nạn) cho người và phương tiện khác .
(Ông nội này mà cho lái 4B chắc còn nhiều tai nạn kinh hoàng hơn !)
- Tất nhiên tài xế xe Bus cũng có 1 phần lỗi (Xin nhắc lại : Tài xế lái xe Bus chứ không phải cái xe Bus ). Lỗi này do thiếu quan sát và làm chủ tốc độ ở một mức độ nào đó .[&:][&:][&:]
Tuy nhiên lỗi chính vẫn là do 2B tạt đầu xe (Chắc cứ nghĩ "thằng lớn nó phải tránh thằng nhỏ" - Một suy nghĩ phải nói là hết sức ngu dốt vì thiếu hiểu biết luật !!![&:])
Theo ý kiến của em,có thể CSGT sẽ phân định tỷ lệ : Lỗi Bus / 2B = 3/7
Dù sao cũng tai bay vạ gió cho ông tài xế xe Bus .