bác phải nói là accu attila + accu suzuki yếu > bù điện > đề được.Em từng dùng Accu Altila đề xe Suzuki carry.
Người thật , việc thật.
Mềnh nghĩ tránh nối trực tiếp để phòng phát ra tia lửa (có thể) gây cháy nổ.chắc lắm
Không phải bác.bác phải nói là accu attila + accu suzuki yếu > bù điện > đề được.
Accu 25Ah của Suzuki hết sạch điện do quên tắt đèn, em phải tháo cọc ra luôn.
Chỉ đấu Acuu xe Altila vào đề mới đc.
Nếi đấu song song accu Altila thì đề không nổi.
Vậy nên chỉ dùng duy nhất accu xe máy để đề thôi.
Sau khi xe nổ máy e thay lại như củ.
Em khẳng định lại là đề lên, mới làm cách đây 3 ngày vì gấp quá nên phải làm chứ không chờ bạn qua kích nổ. Xe Ford Focus
1. Mắc trực tiếp theo cọc bình, (+)-(+), (-)-(-)
2. Không đề xe máy đề không lên, dựng chống đứng nổ máy thì lên(Xe Lead bình 12V nằm đầu xe nên dễ tiếp cận bình và phải chống đứng mới đề máy được)
Thanks các bác đã khẳng định lại, chứ ko thì tui cũng ko sure lắm
Cái này cũng rất thực tế, bỏ theo một cái bình gắn máy được nạp đầy, là có một vị cứu tinh nhỏ xinh trên những dặm đường dài
câu hỏi hay? mỗi dòng mỗi xe đều có cái kinh niên riêngThế nào là hỏng vặt
Xe em morning cùi mới chạm 30k nó văng cả 2 miếng bố thắng sau bên tài, rồi phá hỏng cả heo thắng sau bên tài. Huhu
Attachments
-
106,6 KB Đọc: 13
-
99,2 KB Đọc: 12
-
109,3 KB Đọc: 10
Giá thì chừng 50€ bộ bố thắngXe em morning cùi mới chạm 30k nó văng cả 2 miếng bố thắng sau bên tài, rồi phá hỏng cả heo thắng sau bên tài. Huhu
heo dầu chừng 25€
còn các lò so chừng 10€ .
.
Tiền công thay và dầu nhớt chắc ở VN chừng 100€ = 2.650.000 vnđ