Xe e đang chạy đó ạ, lâu lâu sửa hết mấy đồng ^•^
Attachments
-
82,9 KB Đọc: 12
+ Cho , + Nhận, - cho, khung máy nhận chứ không đâú trực tiếp vô - nhận.Đấu sao bác, (+) vs (+) và (-) vs (-) ? Có cần tháo dây (-) ôtô đấu ra mát ko.
Cũng bán tín bán nghi, sao dung lượng accu gắn máy chịu nổi dòng đề ôtô nhỉ!
E cũng nghĩ nhứ bácUi trùi, xe hơi dùng cả chục ampères mà xe máy thì ít hơn, câu cho xe máy thì được chứ câu cho xe hơi thì thua. Còn cách duy nhất là đề xe máy câu vào bình xe hơi và để cũng nửa tiếng cho xe máy nạp điện cho bình thì hoạ may (tôi không có xe máy đành thua) nhưng tôi nghĩ là khó sạc được vì nó có regulator để tắt khi bình đầy đủ. Các bác nào có xe máy và xe hơi thử xem sao.
Em nghĩ nếu cùng số volt thì vẫn kích đc á bác, tuy là bình nhỏ, vì e thấy có một số sạc dự phòng cho dt vẫn có chức năng kích nổ.
Bác có nhét đc cái xe máy vào túi xách không tay của phụ nữ không?
Ý bác là gì, bình miễn là 12V là đề nổ đc, nhỏ to nó chỉ là dung lượng thôi anh. Giống cục sạc dự phòng nguồn ra như nhau, xài đc lâu hay ít là vấn đề dung lượng thôi.
Xác nhận đề nổ ok. Mềnh làm hoài (do xe ít chạy).
Thì chơi 2 cái bình xe máy mắc song song là lên ngay í mà.
Vấn đề là nhà chỉ có 1 chiếc xe máy Bác ạ)))))
Đấu sao bác, (+) vs (+) và (-) vs (-) ? Có cần tháo dây (-) ôtô đấu ra mát ko.
Cũng bán tín bán nghi, sao dung lượng accu gắn máy chịu nổi dòng đề ôtô nhỉ!
+ Cho , + Nhận, - cho, khung máy nhận chứ không đâú trực tiếp vô - nhận.
Tháo theo thứ tự ngược lại.
Em khẳng định lại là đề lên, mới làm cách đây 3 ngày vì gấp quá nên phải làm chứ không chờ bạn qua kích nổ. Xe Ford Focus
1. Mắc trực tiếp theo cọc bình, (+)-(+), (-)-(-)
2. Không đề xe máy đề không lên, dựng chống đứng nổ máy thì lên(Xe Lead bình 12V nằm đầu xe nên dễ tiếp cận bình và phải chống đứng mới đề máy được)
Cũng như nhau.+ và + thì đúng rồi
chứ - và - thì ko đúng lắm
phải câu vào sườn xe hoặc nối mass nhé bác
Cũng như nhau.