Lx. confirmed
Hạng C
11/2/14
614
1.549
93
34
Sài Gòn
Vừa rồi đi bảo dưỡng 170.000km thì hãng khuyến cáo thay 2 phuộc trước bị xì nhớt. E định để đi đến 200.000km rồi thay luôn. Có sao kg các bác.
Xe em xì mà đi đường dài thấy cũng ko sao, mà đi thêm vài k chứ đi thêm 30k nhiều quá a, dù sao cũng phải thay mà.
 
Hạng D
26/6/11
3.162
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
8 vạn nhiều tay giữ xe siêu kỹ còn chả khác gì xe mới. :D:D:D
nói chứ em đi bt50 8 vạn ( 80.000km) gần 3 năm chả hư hỏng gì ngoài thay nhớt, lọc, vỏ và gạt mưa.
chỉ có điều giờ chạy thấy quá ư bình thường ( ko muốn nói là chán ). không biết là quen xe quá hay là xe hư mà không thấy êm như lúc mới mua
 
  • Like
Reactions: Ply&Glue and Quocdp
Hạng F
16/7/15
6.356
26.900
113
phải định nghĩa rõ hỏng vặt là như thế nào: theo em thì đơn giản là nó hư bất thường trước thời gian sử dụng; vd: bình điện 6 tháng bỏng nhiên tèo, phuột xe tự nhiên xì nhớt mặt dù đi toàn đường đẹp không xụp ổ gà...
và ngược lại: vỏ xe chạy cán đá/đinh... ra đi trước thời hạn thì là hư hỏng tự nhiên/xủi xẻo :)...

nếu định nghĩa kiểu đó, xe em sau 7 năm (~120k km): hư cuộn 1 từ máy lạnh;
còn lại toàn thay theo định kỳ, hoặc ăn đinh/đá, hoặc do chạy kém (tầm 85k km em phải thay côn :()