Xe em xì mà đi đường dài thấy cũng ko sao, mà đi thêm vài k chứ đi thêm 30k nhiều quá a, dù sao cũng phải thay mà.Vừa rồi đi bảo dưỡng 170.000km thì hãng khuyến cáo thay 2 phuộc trước bị xì nhớt. E định để đi đến 200.000km rồi thay luôn. Có sao kg các bác.
Thường 2, 3 năm thay là vừa rồi a.Chiếc morning của em mua năm 2016 chạy tới nay được 52k km chưa bị gì nhưng bình có hơi yếu khi để khoảng 3 ngày kg chạy
8 vạn nhiều tay giữ xe siêu kỹ còn chả khác gì xe mới.
nói chứ em đi bt50 8 vạn ( 80.000km) gần 3 năm chả hư hỏng gì ngoài thay nhớt, lọc, vỏ và gạt mưa.
chỉ có điều giờ chạy thấy quá ư bình thường ( ko muốn nói là chán ). không biết là quen xe quá hay là xe hư mà không thấy êm như lúc mới mua
nói chứ em đi bt50 8 vạn ( 80.000km) gần 3 năm chả hư hỏng gì ngoài thay nhớt, lọc, vỏ và gạt mưa.
chỉ có điều giờ chạy thấy quá ư bình thường ( ko muốn nói là chán ). không biết là quen xe quá hay là xe hư mà không thấy êm như lúc mới mua
phải định nghĩa rõ hỏng vặt là như thế nào: theo em thì đơn giản là nó hư bất thường trước thời gian sử dụng; vd: bình điện 6 tháng bỏng nhiên tèo, phuột xe tự nhiên xì nhớt mặt dù đi toàn đường đẹp không xụp ổ gà...
và ngược lại: vỏ xe chạy cán đá/đinh... ra đi trước thời hạn thì là hư hỏng tự nhiên/xủi xẻo ...
nếu định nghĩa kiểu đó, xe em sau 7 năm (~120k km): hư cuộn 1 từ máy lạnh;
còn lại toàn thay theo định kỳ, hoặc ăn đinh/đá, hoặc do chạy kém (tầm 85k km em phải thay côn )
và ngược lại: vỏ xe chạy cán đá/đinh... ra đi trước thời hạn thì là hư hỏng tự nhiên/xủi xẻo ...
nếu định nghĩa kiểu đó, xe em sau 7 năm (~120k km): hư cuộn 1 từ máy lạnh;
còn lại toàn thay theo định kỳ, hoặc ăn đinh/đá, hoặc do chạy kém (tầm 85k km em phải thay côn )
Em đi con vios còi 2012 đến nay dc 70.000 km , hư bình, thay 4 vỏ mới ,gạt mưa , 4 buri,dây curoa , hết.
Mới còm hôm bữa sáng nay ra đề kg nổ nên em nhờ người kích bình giùm , thế là buổi chiều phải đi thay cái bình mớiThường 2, 3 năm thay là vừa rồi a.
Đấu vô cái bình của xe 2 bánh. Xe tay ga ý. Đề phát nổ khỏi mấy công nhờ vảMới còm hôm bữa sáng nay ra đề kg nổ nên em nhờ người kích bình giùm , thế là buổi chiều phải đi thay cái bình mới
Ý bác là tháo cái bình của xe tay ga rồi úp 2 đầu vào bình xe oto hảĐấu vô cái bình của xe 2 bánh. Xe tay ga ý. Đề phát nổ khỏi mấy công nhờ vả
Chính xác.Ý bác là tháo cái bình của xe tay ga rồi úp 2 đầu vào bình xe oto hả