Hạng B2
30/9/10
359
19
28
npt nói:
Việt nói:
adco nói:
Thằng To này dở ở chổ khi phát hiện ra lỗi thì chủ động recall đi . để dư luận phản đối quá , cuối cùng cũng phải tới đó mà lại làm người ta mất cảm tình .
Quan điểm của em bất kì sp nào cũng có khả năng bị lỗi . Chính vì vậy mà em đề cao việc mua hàng có bảo hành .
Trước khi xảy ra vụ này , em vẫn có ấn tượng tốt với To vì có lần đại lý đã thực hiện tốt việc bảo hành cho xe em mặc dù em khg mua xe ở đại lý này . Sau đó 1 thời gian , đại lý lại chủ động phone cho e mang xe đến để thay 1 bộ phận do lỗi thiết kế .
Nay ấn tượng này có vẽ như dần phai nhạt . Tiếc thay cho ToVN

Ngọai trừ bác rành về xe hơi đủ kiến thức để đánh giá và mua xe nhập, còn lại mua xe lắp ráp trong nước thì ko hãng nào gọi là ngon lành đâu bác.
Chừng nào hãng khác bị tố cáo làm ăn vô trách nhiệm như TOY VN hẵn hay bác, chứ nói như bác thì ai mà chả nói được. Mấy hãng kia cũng tệ sao chỉ mội mình TOY bị, oan cho TOY VN thế?

Có gì đâu khó hiểu bác, đơn giản vì Toy bán được hàng nhiều nên xác suất gặp lỗi nhiều. Còn năm bán được mấy chiếc thì kiểm sóat trong tầm được.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Việt nói:
adco nói:
Thằng To này dở ở chổ khi phát hiện ra lỗi thì chủ động recall đi . để dư luận phản đối quá , cuối cùng cũng phải tới đó mà lại làm người ta mất cảm tình .
Quan điểm của em bất kì sp nào cũng có khả năng bị lỗi . Chính vì vậy mà em đề cao việc mua hàng có bảo hành .
Trước khi xảy ra vụ này , em vẫn có ấn tượng tốt với To vì có lần đại lý đã thực hiện tốt việc bảo hành cho xe em mặc dù em khg mua xe ở đại lý này . Sau đó 1 thời gian , đại lý lại chủ động phone cho e mang xe đến để thay 1 bộ phận do lỗi thiết kế .
Nay ấn tượng này có vẽ như dần phai nhạt . Tiếc thay cho ToVN

Ngọai trừ bác rành về xe hơi đủ kiến thức để đánh giá và mua xe nhập, còn lại mua xe lắp ráp trong nước thì ko hãng nào gọi là ngon lành đâu bác.
Đây là câu nói rất quen của người ăn cắp bị bắt quả tang,
tui ăn cắp thì người khác cói thể ăn cắp.

Để từ từ trả lại, các bác làm gì dữ vậy :D
Quyền lợi của Fan Toyota khác quyền lợi của Toyota nhé bác.
Các Bác Toy đẩy hàng ra thị trường, trục trặc gọi lại thì luôn được hoan nghênh, sao lại làm thế.
Việc làm này giống như Sửa metaline của Trung quốc, có cảnh báo, vẩn mặc kệ.

Việc kéo 10 xe InnJ vào thử nghiệm chứng tỏ họ biết rất rõ, nhưng thay vì lẳng lặng gọi xe vào bào dưỡng và làm luôn, họ bỏ mặc, vậy mà còn đứng ra bên vực, thua bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
truong195 nói:
Việt nói:
adco nói:
Thằng To này dở ở chổ khi phát hiện ra lỗi thì chủ động recall đi . để dư luận phản đối quá , cuối cùng cũng phải tới đó mà lại làm người ta mất cảm tình .
Quan điểm của em bất kì sp nào cũng có khả năng bị lỗi . Chính vì vậy mà em đề cao việc mua hàng có bảo hành .
Trước khi xảy ra vụ này , em vẫn có ấn tượng tốt với To vì có lần đại lý đã thực hiện tốt việc bảo hành cho xe em mặc dù em khg mua xe ở đại lý này . Sau đó 1 thời gian , đại lý lại chủ động phone cho e mang xe đến để thay 1 bộ phận do lỗi thiết kế .
Nay ấn tượng này có vẽ như dần phai nhạt . Tiếc thay cho ToVN

Ngọai trừ bác rành về xe hơi đủ kiến thức để đánh giá và mua xe nhập, còn lại mua xe lắp ráp trong nước thì ko hãng nào gọi là ngon lành đâu bác.
Đây là câu nói rất quen của người ăn cắp bị bắt quả tang,
tui ăn cắp thì người khác cói thể ăn cắp.

Để từ từ trả lại, các bác làm gì dữ vậy :D

Chả thấy ăn nhập gì với nhận xét của bác :D
Ai ăn cắp, ăn cắp cái gì vậy bác?
Chất lượng TH tốt chắc
24.gif
, coi cái hình xe tải bị lật chỏng vó chưa bác?

Vấn đề là ở VN, các hãng đều có thể luồn lách để có chứng nhận chất lượng, như vậy có phải ăn cắp ko? Chắc ko đâu bác nhẩy, nếu kết luận là ăn cắp thì VN đâu còn người ngay nữa :D
 
Hạng B2
27/3/11
353
1
0
<h1>Thế mà nay mai lại thấy Innova mới coong biển 5 số chạy kín cả đường đấy các bác</h1>
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
Taxi một số nơi bắt đầu xài Cà rem, trước cả vụ lùm xùm này, chỉ vì lý do là xe In cao giá hơn. Để coi xem dòng đời taxi cà rem có tồn tại lâu ko hay cũng như Ford focus của Future năm nào.
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
truong195 nói:
Việc kéo 10 xe InnJ vào thử nghiệm chứng tỏ họ biết rất rõ, nhưng thay vì lẳng lặng gòi xe vào bào dưỡng và làm luôn, họ bỏ mặc, vậy mà còn đứng ra bên vực, thua bác.
Quyền lợi của Fan Toyota khác quyền lợi cua Toyota nhé bác.

Nó thâu hồi là chuyện phải làm, nếu bác có theo dõi các tớt gần đây thì đã biết em ủng hộ 2 tay để kiện nó nếu nó làm ngơ mà. Điều này thể hiện là em ko tôn thờ ngay cả cái sai của nó.
Nay nó thâu hồi dù rằng miễn cưỡng, nhưng cũng là 1 động thái tốt cho người tiêu dùng VN.
Nó dùng dằng cũng có lý do, đứng ở phương diện khách quan, đa số người VN đều luồn lách, đến khi ko lách được mới chịu trận.Toy ở VN rồi nó cũng mang cái bệnh đó. Cái này cũng là cái dở của tăng trường số lượng.

Cái em phản bác mà các bác cứ ụp cho em cái nón bênh Toy là "sự cơ hội của những tay thừa nước đục thả câu". Em nghĩ bác hiểu đúng ko? bác biết dẫn dắt dư luận, nhưng đôi khi cũng vấp phải những cái mình ko dẫn được chứ?
Nếu Toy nó quá tệ, thì nó sẽ chết, còn ko thì các chú khác vẫn lau giày nó hằng ngày bác ạh.
 
M2
Hạng B2
6/4/11
160
1
16
40
ngồi băng sau Carem không thoải mái bằng Ỉn
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.541
2.336
113
49
TP.HCM
Việt nói:
npt nói:
Việt nói:
adco nói:
Thằng To này dở ở chổ khi phát hiện ra lỗi thì chủ động recall đi . để dư luận phản đối quá , cuối cùng cũng phải tới đó mà lại làm người ta mất cảm tình .
Quan điểm của em bất kì sp nào cũng có khả năng bị lỗi . Chính vì vậy mà em đề cao việc mua hàng có bảo hành .
Trước khi xảy ra vụ này , em vẫn có ấn tượng tốt với To vì có lần đại lý đã thực hiện tốt việc bảo hành cho xe em mặc dù em khg mua xe ở đại lý này . Sau đó 1 thời gian , đại lý lại chủ động phone cho e mang xe đến để thay 1 bộ phận do lỗi thiết kế .
Nay ấn tượng này có vẽ như dần phai nhạt . Tiếc thay cho ToVN

Ngọai trừ bác rành về xe hơi đủ kiến thức để đánh giá và mua xe nhập, còn lại mua xe lắp ráp trong nước thì ko hãng nào gọi là ngon lành đâu bác.
Chừng nào hãng khác bị tố cáo làm ăn vô trách nhiệm như TOY VN hẵn hay bác, chứ nói như bác thì ai mà chả nói được. Mấy hãng kia cũng tệ sao chỉ mội mình TOY bị, oan cho TOY VN thế?

Có gì đâu khó hiểu bác, đơn giản vì Toy bán được hàng nhiều nên xác suất gặp lỗi nhiều. Còn năm bán được mấy chiếc thì kiểm sóat trong tầm được.

Bác nói chuyện thật là buồn cười, vậy hóa ra TOY bán nhiều nên cái đồ gá nó không đúng, TOY bán nhiều nên biết sai nó không sửa? Chắc ý bác là vậy? Nếu đúng vậy em xin không tranh luận với bác nữa.
 
Hạng D
10/4/07
1.260
44
48
45
S.O.S NT
http://tuoitre.vn/Chinh-t...N-xu-ly-xe-bi-loi.html
"Theo kỹ sư Tạch, nguyên nhân chính của các lỗi trên cơ bản do thiết bị nhà máy TMV quá lạc hậu, do đó không thể áp dụng được việc lắp đặt theo hướng dẫn của bản vẽ kỹ thuật nên phải làm khác đi. “Để khắc phục lỗi liên quan đến áp suất dầu phanh, phía Toyota Nhật Bản đã có tính toán cho đồ gá tương ứng với điều kiện dây chuyền sản xuất của TMV. Nhưng về tới TMV, kỹ sư người Việt của nhà máy lại hiểu sai và làm đồ gá sai nên hàng loạt xe bị lỗi. Còn lỗi siết bulông camber là do làm sai quy trình so với quy định” - ông Tạch nhận định."

Đọc đoạn này chết cười nhất, dây chuyền lạc hậu đến nỗi mà ko đáp ứng được với bản vẽ kĩ thuật, đành phải độ,
tongue4.gif
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.901
113
Bác này đúng là fan cuồng, hay là sale không chừng. Nếu bác là fan thì thật tội nghiệp cho bác. Bị nó móc túi vậy mà cứ phải ngậm bò hòn làm ngọt rồi còn nói tốt cho nó nữa. Còn bác là sale thì potay với cách PR sản phẩm của bác.
Chúc bác lái xe Toyota <span style=""color: #ff0000;"">AN TOÀN </span>nhé.
Việt nói:
npt nói:
Việt nói:
adco nói:
Thằng To này dở ở chổ khi phát hiện ra lỗi thì chủ động recall đi . để dư luận phản đối quá , cuối cùng cũng phải tới đó mà lại làm người ta mất cảm tình .
Quan điểm của em bất kì sp nào cũng có khả năng bị lỗi . Chính vì vậy mà em đề cao việc mua hàng có bảo hành .
Trước khi xảy ra vụ này , em vẫn có ấn tượng tốt với To vì có lần đại lý đã thực hiện tốt việc bảo hành cho xe em mặc dù em khg mua xe ở đại lý này . Sau đó 1 thời gian , đại lý lại chủ động phone cho e mang xe đến để thay 1 bộ phận do lỗi thiết kế .
Nay ấn tượng này có vẽ như dần phai nhạt . Tiếc thay cho ToVN

Ngọai trừ bác rành về xe hơi đủ kiến thức để đánh giá và mua xe nhập, còn lại mua xe lắp ráp trong nước thì ko hãng nào gọi là ngon lành đâu bác.
Chừng nào hãng khác bị tố cáo làm ăn vô trách nhiệm như TOY VN hẵn hay bác, chứ nói như bác thì ai mà chả nói được. Mấy hãng kia cũng tệ sao chỉ mội mình TOY bị, oan cho TOY VN thế?

Có gì đâu khó hiểu bác, đơn giản vì Toy bán được hàng nhiều nên xác suất gặp lỗi nhiều. Còn năm bán được mấy chiếc thì kiểm sóat trong tầm được.