Hạng B2
30/9/10
359
19
28
@man..vn
Vẫn an tòan bác ạh, dôi lúc chạy lên 100 cây chuối /giờ nó kêu răng rắc thế nào ấy, nhưng đạp lên thêm mấy chục nữa nó im re :D, hôm nào bác đem gà lạ 1.6 của bác ra chạy với em thử nhé, gì cứ lỏng ốc em ko care, mít gà lạ của bác chắc là siết ốc tốt lắm.
Em chả đính gì với cái nghề sâu bọ cả, đừng bổ báng cái nghề cao quí ấy :D.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Tối qua về rãnh nên em xách cái thước bọt nước cân xe . May quá nó nằm giữa các bác ạ . Vụ lực thắng thì em khg lo vì em đã từng đạp lết bánh ở tốc độ 80-90km/h rồi để tránh con bò tự nhiên lao ra giữa đường . An toàn
Còn vụ siết ốc ghế thì càng khg lo vì mấy bác mua xe NK về cũng phải tháo ra bọc da. Thợ vĩa hè làm gì có đồng hồ đo lực .
Thôi tạm yên tâm cho tới lúc phát hiện ra lỗi khác
 
Hạng D
5/12/09
1.535
1
0
TP.HCM Q.Tân Phú
adco nói:
Tối qua về rãnh nên em xách cái thước bọt nước cân xe . May quá nó nằm giữa các bác ạ . Vụ lực thắng thì em khg lo vì em đã từng đạp lết bánh ở tốc độ 80-90km/h rồi để tránh con bò tự nhiên lao ra giữa đường . An toàn
Còn vụ siết ốc ghế thì càng khg lo vì mấy bác mua xe NK về cũng phải tháo ra bọc da. Thợ vĩa hè làm gì có đồng hồ đo lực .
Thôi tạm yên tâm cho tới lúc phát hiện ra lỗi khác

Xe em cũng như bác,phanh còn rất tốt.Sao To hết IN rồi nhảy qua Cam,không biết các xe còn lại có bị không?
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.901
113
Bác cũng chịu khó tìm hiểu ghê, biết em đi xe gì nữa. Cảm ơn bác nhiều nhé.
080402cool_prv.gif
Thấy bác nhảy hết qua box Ford, Mitsu chê hết cái nọ tới cái kia. Hôm nay Toyota của bác ra thế này. Em thông cảm với bác nhiếu lắm lắm. :D:D:D
Việt nói:
@man..vn
Vẫn an tòan bác ạh, dôi lúc chạy lên 100 cây chuối /giờ nó kêu răng rắc thế nào ấy, nhưng đạp lên thêm mấy chục nữa nó im re :D, hôm nào bác đem gà lạ 1.6 của bác ra chạy với em thử nhé, gì cứ lỏng ốc em ko care, mít gà lạ của bác chắc là siết ốc tốt lắm.
Em chả đính gì với cái nghề sâu bọ cả, đừng bổ báng cái nghề cao quí ấy :D.
 
Hạng B2
23/6/08
246
7
18
Việt nói:
npt nói:
Việt nói:
adco nói:
Thằng To này dở ở chổ khi phát hiện ra lỗi thì chủ động recall đi . để dư luận phản đối quá , cuối cùng cũng phải tới đó mà lại làm người ta mất cảm tình .
Quan điểm của em bất kì sp nào cũng có khả năng bị lỗi . Chính vì vậy mà em đề cao việc mua hàng có bảo hành .
Trước khi xảy ra vụ này , em vẫn có ấn tượng tốt với To vì có lần đại lý đã thực hiện tốt việc bảo hành cho xe em mặc dù em khg mua xe ở đại lý này . Sau đó 1 thời gian , đại lý lại chủ động phone cho e mang xe đến để thay 1 bộ phận do lỗi thiết kế .
Nay ấn tượng này có vẽ như dần phai nhạt . Tiếc thay cho ToVN

Ngọai trừ bác rành về xe hơi đủ kiến thức để đánh giá và mua xe nhập, còn lại mua xe lắp ráp trong nước thì ko hãng nào gọi là ngon lành đâu bác.
Chừng nào hãng khác bị tố cáo làm ăn vô trách nhiệm như TOY VN hẵn hay bác, chứ nói như bác thì ai mà chả nói được. Mấy hãng kia cũng tệ sao chỉ mội mình TOY bị, oan cho TOY VN thế?

Có gì đâu khó hiểu bác, đơn giản vì Toy bán được hàng nhiều nên xác suất gặp lỗi nhiều. Còn năm bán được mấy chiếc thì kiểm sóat trong tầm được.

Pác này nói nghe hơi bị lệch lạc. Bán được nhiều -> sản xuất nhiều -> có lỗi thì nhiều xe bị lỗi mới đúng, như In bị lỗi là phải triệu hồi trên 8800 xe (nhiều xe lỗi). Còn vấn đề ở đây là Toy đang mắc nhiều lỗi trong sản xuất, và xác suất (%) mắc lỗi trên xe Toy đang ngày càng tăng và nhiều hơn các hãng khác. Đây là cái vết cho những ... ông lớn như GM đã từng gặp. Xác xuất lỗi nhiều là ở việc điều hành, quản lý chất lượng không được tốt.
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
manchestervn nói:
Bác cũng chịu khó tìm hiểu ghê, biết em đi xe gì nữa. Cảm ơn bác nhiều nhé.
080402cool_prv.gif
Thấy bác nhảy hết qua box Ford, Mitsu chê hết cái nọ tới cái kia. Hôm nay Toyota của bác ra thế này. Em thông cảm với bác nhiếu lắm lắm. :D:D:D
Việt nói:
@man..vn
Vẫn an tòan bác ạh, dôi lúc chạy lên 100 cây chuối /giờ nó kêu răng rắc thế nào ấy, nhưng đạp lên thêm mấy chục nữa nó im re :D, hôm nào bác đem gà lạ 1.6 của bác ra chạy với em thử nhé, gì cứ lỏng ốc em ko care, mít gà lạ của bác chắc là siết ốc tốt lắm.
Em chả đính gì với cái nghề sâu bọ cả, đừng bổ báng cái nghề cao quí ấy :D.

Đúng là em hay comment ở box Ford vì em cũng thích 1 vài mẫu của Ford. Còn chuyện em vô box Mit để chê thì bác lại thêm cái bịnh chụp mũ người khác rồi. Em chưa bao giờ vô box Mit comment chứ đừng nói tới chê. Chán bác quá, hôm nào muốn thử an toàn giữa gà lạ với Toy thì kêu em nhé.
 
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
Metalica nói:
Việt nói:
npt nói:
Việt nói:
adco nói:
Thằng To này dở ở chổ khi phát hiện ra lỗi thì chủ động recall đi . để dư luận phản đối quá , cuối cùng cũng phải tới đó mà lại làm người ta mất cảm tình .
Quan điểm của em bất kì sp nào cũng có khả năng bị lỗi . Chính vì vậy mà em đề cao việc mua hàng có bảo hành .
Trước khi xảy ra vụ này , em vẫn có ấn tượng tốt với To vì có lần đại lý đã thực hiện tốt việc bảo hành cho xe em mặc dù em khg mua xe ở đại lý này . Sau đó 1 thời gian , đại lý lại chủ động phone cho e mang xe đến để thay 1 bộ phận do lỗi thiết kế .
Nay ấn tượng này có vẽ như dần phai nhạt . Tiếc thay cho ToVN

Ngọai trừ bác rành về xe hơi đủ kiến thức để đánh giá và mua xe nhập, còn lại mua xe lắp ráp trong nước thì ko hãng nào gọi là ngon lành đâu bác.
Chừng nào hãng khác bị tố cáo làm ăn vô trách nhiệm như TOY VN hẵn hay bác, chứ nói như bác thì ai mà chả nói được. Mấy hãng kia cũng tệ sao chỉ mội mình TOY bị, oan cho TOY VN thế?

Có gì đâu khó hiểu bác, đơn giản vì Toy bán được hàng nhiều nên xác suất gặp lỗi nhiều. Còn năm bán được mấy chiếc thì kiểm sóat trong tầm được.

Pác này nói nghe hơi bị lệch lạc. Bán được nhiều -> sản xuất nhiều -> có lỗi thì nhiều xe bị lỗi mới đúng, như In bị lỗi là phải triệu hồi trên 8800 xe (nhiều xe lỗi). Còn vấn đề ở đây là Toy đang mắc nhiều lỗi trong sản xuất, và xác suất (%) mắc lỗi trên xe Toy đang ngày càng tăng và nhiều hơn các hãng khác. Đây là cái vết cho những ... ông lớn như GM đã từng gặp. Xác xuất lỗi nhiều là ở việc điều hành, quản lý chất lượng không được tốt.

Ko cần bác dạy, Toy nó cũng hiểu, tuy nhiên nói dễ còn làm khó hơn bác ạh. Bác quản lý nhà máy với hơn ngàn công nhân sẽ khó hơn quản lý cái xưởng chỉ có vài đồng chí, đúng ko?
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
34
Khó nhất lại không phải là đám công nhân mà lại là thằng chỉ huy người nhật nó cố ý mới khổ chứ. Nó biết mà nghĩ dân mình ngu nên cố tình cho qua chứ nào phải tạo công nhân mình. Em thấy bác Việt cứ bênh toy chằm chằm trong khi lỗi nó rành rành ra đấy làm em liên tưởng đến mấy chú VIỆT GIAN thời quân phiệt nhật đô hộ Việt nam bác ạ.