19/8/21
37
5.646
83
47
cái này phải trải nghiệm thực tế, test đàng quàng mới phán được chứ gics quân sư cũng chỉ xem youtube với đọc specs thôi
Chú đúng khối xê.
AWD là tiến bộ vượt bậc của công nghệ chế tạo xe hơi.
Cầu trước/cầu sau, là kỹ thuật sơ khai của xe hơi từ thời kỳ đồ đá.
Cầu trước/sau/AWD nếu đi đường nhựa phẳng thì không thể phân biệt được, nhưng khi đường trơn trượt, lầy lội, vào cua gấp tốc độ cao thì mới biết đá biết vàng.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.651
113
Miền Không Xác Định
"Chạy hay" chắc là "cảm giác lái". Tổng hợp hàng trăm clip youtube :D ra kết luận:
Muốn cảm giác lái thì:
- Xe nhỏ > xe to
- Xe gầm thấp > gầm cao.
- Tay lái không trợ lực > thủy lực > trợ lực điện.
- Máy đặt giữa > đặt trước.
- Số tay > số tự động
- Cầu sau > cầu trước. Còn AWD thì không biết :D. Subaru, Audi, Porsche đều có awd. Và chiếc đầu bảng như Porsche Spyder 918 xài awd. Nó phải "hay" hơn Rear wheel drive thế nào chứ? :D
Cho nên mới có những chiếc xe tối giản như Mazda MX5, Subaru BRZ,..và các hãng xe nhỏ của Anh Quốc.
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.751
113
"Chạy hay" chắc là "cảm giác lái". Tổng hợp hàng trăm clip youtube :D ra kết luận:
Muốn cảm giác lái thì:
- Xe nhỏ > xe to
- Xe gầm thấp > gầm cao.
- Tay lái không trợ lực > thủy lực > trợ lực điện.
- Máy đặt giữa > đặt trước.
- Số tay > số tự động
- Cầu sau > cầu trước. Còn AWD thì không biết :D. Subaru, Audi, Porsche đều có awd. Và chiếc đầu bảng như Porsche Spyder 918 xài awd. Nó phải "hay" hơn Rear wheel drive thế nào chứ? :D
Cho nên mới có những chiếc xe tối giản như Mazda MX5, Subaru BRZ,..và các hãng xe nhỏ của Anh Quốc.


Quân Sư có kao kiến rì về cờ líp kỹ thuật mà chủ tịch tôi đã dầy công nghiêng kíu?
 
Hạng B2
5/8/21
104
5.670
83
46
"Chạy hay" chắc là "cảm giác lái". Tổng hợp hàng trăm clip youtube :D ra kết luận:
Muốn cảm giác lái thì:
- Xe nhỏ > xe to
- Xe gầm thấp > gầm cao.
- Tay lái không trợ lực > thủy lực > trợ lực điện.
- Máy đặt giữa > đặt trước.
- Số tay > số tự động
- Cầu sau > cầu trước. Còn AWD thì không biết :D. Subaru, Audi, Porsche đều có awd. Và chiếc đầu bảng như Porsche Spyder 918 xài awd. Nó phải "hay" hơn Rear wheel drive thế nào chứ? :D
Cho nên mới có những chiếc xe tối giản như Mazda MX5, Subaru BRZ,..và các hãng xe nhỏ của Anh Quốc.

cái AudiA4 nhìn như cái lỗ đít, cố bóp lại cho xe bé tí teo mặc dù là cầu trưoc

chả hiẻu bọn ks Audi nghĩ gì
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
21/10/08
3.652
74.651
113
Miền Không Xác Định
cái AudiA4 nhìn như cái lỗ đít, cố bóp lại cho xe bé tí teo mặc dù là cầu trưoc

chả hiẻu bọn ks Audi nghĩ gì
Coi các clip quay đường phố Trâu Âu mới hiểu vì sao họ làm xe nhỏ. Đường lát bé xíu như con hẻm cải tạo ở Sài Gềnh :D. Chỗ đậu cũng bé xíu. Thuế carbon thì cao tận nóc. Cho nên xe phổ biến là những chiếc như Yaris trở xuống.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.651
113
Miền Không Xác Định
Quân Sư có kao kiến rì về cờ líp kỹ thuật mà chủ tịch tôi đã dầy công nghiêng kíu?
Hoan nghênh những clip "khoa học thường thức" như thế mới tăng view lâu dài. Giờ thử tra 1 tên thuốc hay bệnh lý là trang Vimec nhảy lên hàng đầu trên Google. Chủ tịch chúng ta có tầm nhìn chiến lược dài hạng chứ không mì ăn ăn liền :D.
 
Hạng C
20/3/17
940
16.218
93
Chú đúng khối xê.
AWD là tiến bộ vượt bậc của công nghệ chế tạo xe hơi.
Cầu trước/cầu sau, là kỹ thuật sơ khai của xe hơi từ thời kỳ đồ đá.
Cầu trước/sau/AWD nếu đi đường nhựa phẳng thì không thể phân biệt được, nhưng khi đường trơn trượt, lầy lội, vào cua gấp tốc độ cao thì mới biết đá biết vàng.
thế cái visai là cái gì hở anh
 
Hạng D
30/11/10
3.974
62.986
113
Mình chạy con AWD Hàn ghẻ rồi, đúng phê hơn cầu sau lẫn cầu trước, tăng tốc tốt hơn, đường trơn lầy mới thấy nó hiệu quả của nó, uống xăng cũng nhiều hơn. Mấy anh chê AWD thì chắc do chưa chạy, hoặc chạy rồi nhưng sợ tốn tiền xăng!