Dumoe nge S90 mà thua ES thôi đi ra mẹ cho rồi. Cãi với mấy thằng lol cuồng nhụt là bựa nhất trên đời.
- Tags
- awd hệ dẫn động awd rwd
Chục năm trước mình chạy con 320i, giờ chuyển sang xài Toy ghẻ nhưng toàn đóng 110-120 suốt đoạn đường 3-4h liên tục, nhưng éo thấy gì khác nhau cả.
Mấy a trên này toàn chạy 50-60, lâu lâu lên được 80 được vài phút. Lên cao tốc chưa hết ga thì đến cuối đường rồi. Vậy mà suốt ngày nào cảm giác lái an toàn này kia. Ko khác gì dán đề can tăng công suất .
Mấy a trên này toàn chạy 50-60, lâu lâu lên được 80 được vài phút. Lên cao tốc chưa hết ga thì đến cuối đường rồi. Vậy mà suốt ngày nào cảm giác lái an toàn này kia. Ko khác gì dán đề can tăng công suất .
Đường tốt thì chả khác gì nhau là đúng rồi, đường Việt Nam trời mưa, hay đường mới cào mặt đường lên + trời mưa lất phất, đất đỏ ... và nhất là mấy anh làm công trình phải chui vào mấy con đường đất đỏ đang thi công bị xe tải cày nát bét rồi thì mới thấy được sự khác nhau,
Chục năm trước mình chạy con 320i, giờ chuyển sang xài Toy ghẻ nhưng toàn đóng 110-120 suốt đoạn đường 3-4h liên tục, nhưng éo thấy gì khác nhau cả.
Mấy a trên này toàn chạy 50-60, lâu lâu lên được 80 được vài phút. Lên cao tốc chưa hết ga thì đến cuối đường rồi. Vậy mà suốt ngày nào cảm giác lái an toàn này kia. Ko khác gì dán đề can tăng công suất .
lại 1 chú numali (ngu mà lì)Chú đúng khối xê.
AWD là tiến bộ vượt bậc của công nghệ chế tạo xe hơi.
Cầu trước/cầu sau, là kỹ thuật sơ khai của xe hơi từ thời kỳ đồ đá.
Cầu trước/sau/AWD nếu đi đường nhựa phẳng thì không thể phân biệt được, nhưng khi đường trơn trượt, lầy lội, vào cua gấp tốc độ cao thì mới biết đá biết vàng.
đell ai chã biết sự vượt trội của AWD khi đi trên địa hình trơn trượt, nhưng cái gì cũng có 2 mặt: AWD thì cấu tạo phức tạp hơn, tốn tiền hơn, nặng hơn, hiệu suất truyền lực kém hơn.
Thứ nhất, cứ cho định nghĩa "hay" là về cảm giác lái aka handling, thì handling còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ko chỉ động cơ và truyền động, mà còn về: hộp số, cấu tạo bodyframe, phân bổ trọng lực, tay lái, hệ thống treo, phanh ... Nên nhận xét của anh @Perenco là tương đối đúng đấy. Ko phải tự nhiên mà các xe sport thường là RWD, ko phải tự nhiên mà thằng Bim nó vẫn nổi tiếng về handling mặc dù hãng đếc nào cũng biết làm RWD.
Thứ hai, muốn đánh giá handling phải xét về mục tiêu của chiếc xe được thiết kế phục vụ mụt đít dì, nó sẽ được hoạt động trong điều kiện đường xá terrain như thế nào. 1 chiếc xe thể thao dĩ nhiên đoé thế nào đòi hỏi sự êm ái ổn định của 1 chiếc xe đô thị được. Có nhiều thằng chắc cũng như Đào chui vào con 911 lại bảo xe này lái cứng khừ, đoé êm bằng Mẹc S .... thật là vailon.
Thứ ba, trong một hệ thống tổng thể phải tính tới giá thành, chú đoé thể nào đòi hỏi 1 con xe 600 chai lại có AWD được (ở thị trường quốc tế thì có thể)
xếp cũng rành về xe gớm nhỉlại 1 chú numali (ngu mà lì)
đell ai chã biết sự vượt trội của AWD khi đi trên địa hình trơn trượt, nhưng cái gì cũng có 2 mặt: AWD thì cấu tạo phức tạp hơn, tốn tiền hơn, nặng hơn, hiệu suất truyền lực kém hơn.
Thứ nhất, cứ cho định nghĩa "hay" là về cảm giác lái aka handling, thì handling còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ko chỉ động cơ và truyền động, mà còn về: cấu tạo bodyframe, phân bổ trọng lực, tay lái, hệ thống treo, phanh ... Nên nhận xét của anh @Perenco là tương đối đúng đấy. Ko phải tự nhiên mà các xe sport thường là RWD, ko phải tự nhiên mà thằng Bim nó vẫn nổi tiếng về handling mặc dù hãng đếc nào cũng biết làm RWD.
Thứ hai, muốn đánh giá handling phải xét về mục tiêu của chiếc xe được thiết kế phục vụ mụt đít dì, nó sẽ được hoạt động trong điều kiện đường xá terrain như thế nào. 1 chiếc xe thể thao dĩ nhiên đoé thế nào đòi hỏi sự êm ái ổn định của 1 chiếc xe đô thị được. Có nhiều thằng chắc cũng như Đào chui vào con 911 lại bảo xe này lái cứng khừ, đoé êm bằng Mẹc S .... thật là vailon.
Thứ ba, trong một hệ thống tổng thể phải tính tới giá thành, chú đoé thể nào đòi hỏi 1 con xe 600 chai lại có AWD được (ở thị trường quốc tế thì có thể)
Đường cũng y chang ở VN thôi chứ ko khác gì mấy. Còn đường đất thì có ai chạy quá 70 80 đâu anh. Đường đất đỏ như a nói càng chạy chậm nữa thì chẳng có gì khác cả.Đường tốt thì chả khác gì nhau là đúng rồi, đường Việt Nam trời mưa, hay đường mới cào mặt đường lên + trời mưa lất phất, đất đỏ ... và nhất là mấy anh làm công trình phải chui vào mấy con đường đất đỏ đang thi công bị xe tải cày nát bét rồi thì mới thấy được sự khác nhau,
Thỉnh thoảng với con Toy ghẻ mình đóng lên 150 để vượt xe khác vẫn ào ào. Éo thấy gì khác. Còn chạy trên 150 liên tục thì mình chưa thử nên ko ý kiến.
Nếu có thực sự an toàn hay cảm giác lái như bọn Đức quảng cáo có lẽ phải chạy 180 trở lên liên tục 1h liền thì mới thấy được. Nếu điều kiện vậy thì chắc chỉ có qua Đức mới hưởng được cái cảm giác đó. Còn ở mấy nước khác chắc toàn cảm nhận kiểu đề can tăng công suất thôi.
@lamnk chủ tịch ơi, cu Đại ngu, nhưng không có lỳ đâu nhen.Ờ, chú Lam nói có lý.
Dài quá.nhân đang bàn về hệ truyền động, nhờ các thým cho ý kiến về clip bọn em làm
Nên chia thành 2 clip, cho1 cầu và 2 cầu, xem đỡ ngán. Kênh cũng đỡ tốn tiền làm nhiều clip -kkk
Giọng đọc ổn.
Hình ảnh ok
Thông tin đủ
Nhưng hiệu ứng ko có, cá nhân em thích hiệu ứng kiểu film bấm vào đối tượng show thông tin lên khi mô tả kỹ thuật hơn.