Hạng B2
11/12/07
404
12.582
93
Em chạy xe cỏ 25 năm khoảng 150k km mà không cảm nhận, cảm giác, đánh giá được lái xe các loại khác nhau ntn nhé!
Chỉ phân biệt được & đánh giá "mạnh, yếu" khi tăng tốc & cách âm tốt hay ồn/
 
Hạng C
6/6/11
849
2.714
93
Em lục lại thấy bài viết cũ của bác sỹ Automatic, mang về đây để các anh có thêm tư liệu tranh luận :D
 
  • Like
Reactions: lamnk
Tập Lái
2/4/17
28
3.242
78
Cầu sau em chỉ thấy hay khi chạy/quay đầu trên đường lầy, ngoài ra hết.
 
Hạng B1
13/4/17
67
10.179
113
Anh nói THẮNG GIẢM TỐC chứ chưa nói THẮNG HẾT CỠ. Hiểu chưa nếu chưa hiểu thì đọc lại. Bị chập nặng quá rồi. :D Éo là éo thế nào.
Nếu thắng giảm tốc từ 120 xuống 60 70 thì chẳng có gì khác biệt giữa xe Đức cầu sau 320i và con toy ghẻ cầu trước. Còn từ 150 thắng lút cán thì chưa thử lần nào.

Có lẽ tay lái e lụa quá chăng nên ko thấy khác biệt? Còn mấy a tay lái nhạy cảm quá nên có chút xíu khác biệt là nhận ra liền, dù chạy toàn 50 60 cây chuối.
 
  • Like
Reactions: MeSubaruMuaXeCo
Hạng F
9/8/09
6.390
71.208
113
TFC
xaydungquocgia.com
Nếu thắng giảm tốc từ 120 xuống 60 70 thì chẳng có gì khác biệt giữa xe Đức cầu sau 320i và con toy ghẻ cầu trước. Còn từ 150 thắng lút cán thì chưa thử lần nào.

Có lẽ tay lái e lụa quá chăng nên ko thấy khác biệt? Còn mấy a tay lái nhạy cảm quá nên có chút xíu khác biệt là nhận ra liền, dù chạy toàn 50 60 cây chuối.
Cần coi con Toy ghẻ anh là con nào.
Còn muốn thấy khác biệt thì nhìn vô đường kính đĩa thắng và bố thắng.
Hầu hết xe nhuc ko phải dòng sport thì đường kính đĩa thắng nhỏ hơn xe đức rất nhiều.
Tiếp: cân bằng xe đức cóp tốt hơn nhiều xe nhục. Nên khi thắng, người ngồi trên xe đứt cóp ít chúi người hơn xe nhục.
 
Hạng D
30/6/08
1.505
68.486
113
59
Nếu thắng giảm tốc từ 120 xuống 60 70 thì chẳng có gì khác biệt giữa xe Đức cầu sau 320i và con toy ghẻ cầu trước. Còn từ 150 thắng lút cán thì chưa thử lần nào.

Có lẽ tay lái e lụa quá chăng nên ko thấy khác biệt? Còn mấy a tay lái nhạy cảm quá nên có chút xíu khác biệt là nhận ra liền, dù chạy toàn 50 60 cây chuối.
Anh chú người ta cho chạy nhiêu mình chạy vượt tí. Kệ già rồi hơn thua làm chi. Ha ha mừng chú hết chập. :D
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng B1
13/4/17
67
10.179
113
Cần coi con Toy ghẻ anh là con nào.
Còn muốn thấy khác biệt thì nhìn vô đường kính đĩa thắng và bố thắng.
Hầu hết xe nhuc ko phải dòng sport thì đường kính đĩa thắng nhỏ hơn xe đức rất nhiều.
Tiếp: cân bằng xe đức cóp tốt hơn nhiều xe nhục. Nên khi thắng, người ngồi trên xe đứt cóp ít chúi người hơn xe nhục.
Lúc đó lo bị bắn tốc độ bỏ mịa, sức đâu còn cảm nhận chúi nhiều với chúi ít nữa.
Lúc xưa mình bị lùa gà mua con C300 từ hãng, sau nhảy qua thử con 320 vì nghe bọn trên này ca ngợi nào là cảm giác lái ngon lắm này kia. Sau đó nhảy qua xe nhục thì thấy có khác con mịe gì đâu. Chưa kể thời cách đây 10 năm dòng C với B series 3 tay lái nặng như tập tạ. Lái xe mấy năm mà chuột nổi hơn tập gym. Bà mịa toàn bọn sale lùa gà. Xưa ngu nên bị dụ, sau nhận ra nên éo chơi nữa, để xèng đó đầu tư cái khác ngon ăn hơn nhiều. Giờ mình cứ xe nhục mà đóng.