Em cho bác 4,9 điểm. Bác thiếu tý thôi là đủ tốp nghiệp cấp 2 rồi. Cố lên bácChắc mấy tay kỹ sư chế ra chiếc Airpod này chưa học hết cấp 2 quá! sao họ không thuộc cái định luật gì gì đó rồi chế chi ra cái xe cho hao tốn vậy!!!!!...Thêm nữa cái nhà tài trợ ABC gì đó bỏ ra đầu tư những 5 triệu USD cho cái dự án mà lý thuyết trên mây không đúng với định luật thực tế. (Nói thiệt sao họ không đầu tư cho các Thánh VN mình chế tàu lặn hay trực thăng hoặc xe tăng có phải thực tế hơn không!!!)
Há..há ..Thôi em chấp nhận chưa tốt nghiệp cấp 2 cho giống mấy tay chế xe Airpod, chứ tốt nghiệp rồi thành kỹ sư cầu cống sao!?..Em cho bác 4,9 điểm. Bác thiếu tý thôi là đủ tốp nghiệp cấp 2 rồi. Cố lên bác
Xe chạy bằng xăng cũng làm bom (xăng), còn cái này là bom (không khí). Không biết cái nào nguy hiểm hơn cái nào...2-3$ cho quãng đường 128km thì cũng chẳng là tiết kiệm nhiều so với động cơ đốt trong , trong khi xe mang theo quả bom nổ chậm nghe có vẻ nguy hiểm quá.
Ý kiến các bác thế nào?
Ở xứ sở thiên đàng cái gì cũng phải xin. Bé thì xin bố mẹ, lớn xin nội ngoại, lớn nữa xin cơ chế, già đầu rồi xin cái ghế thêm vài năm.Há..há ..Thôi em chấp nhận chưa tốt nghiệp cấp 2 cho giống mấy tay chế xe Airpod, chứ tốt nghiệp rồi thành kỹ sư cầu cống sao!?..
Nhưng bên cái xứ sở giãy chết, kinh tế thị trường nó đóng rất kín. Nên muốn kinh doanh chả cần xin thằng nào. Cứ có một ý tưởng tốt có thể đem lại lợi nhuận trong tương lai là huy động được vốn.
Cũng chính vì thế mà nhiều dự án ma ra đời, bôi vẽ những thứ khá ảo tưởng. thực tế thì không được như vậy hoặc không thể làm như vậy.
Với dân số khoảng 300 triệu người cũng có nhiều người mới nghe qua đã góp vốn đầu tư rồi. Khái niệm đầu tư của họ không to tát như Thiên đường mình, có khi chỉ vài chục đô lẻ, có khi vài trăm đô. Cộng dồn vào thành lớn.
Em nghĩ dự án này chính là dự án Ma, nên chỉ tin vào cảm nhận và suy luận của bản thân, không tin theo kiểu bắc cầu như bác
Chỉnh sửa cuối:
cái chính là ko dùng nguyên liệu hóa thạch nữa, không khí nén có thể dùng xoay vòng nên ko sợ cạn kiệt, lại ko gây ôi nhiễm mội trường. còn họ chế tạo chắc chắn lo đến vấn đề an toàn rồi, xe có cái bình xăng cũng là quả bom mà ta đi hàng ngày có sao đâu bác2-3$ cho quãng đường 128km thì cũng chẳng là tiết kiệm nhiều so với động cơ đốt trong , trong khi xe mang theo quả bom nổ chậm nghe có vẻ nguy hiểm quá.
Ý kiến các bác thế nào?
mấy ông nêu vụ chở cái bình bom phía sau, zậy chứ hồi cái thời xe taxi petrolimex xài bình gaz kia, có cháy nổ cái nào đâu.
Ha ha... tư duy của Matiz giống như xe trẻ con lên dây cót, quay mấy vòng thì nó trả lại mấy vòng. Không hơi đâu đi giải thích cho mày. Biết tiéng Anh rhì sợt phát, nó có đầy trên mạng, còn không biết thì chờ xe nó bán rồi mua cái về tháo ra mà xem, nhéBác đã đọc hết bài người ta viết chưa mà hùng hồn thế? người ta nói bơm vào bình bằng bơm lốp oto chỉ trong 3 phút là chạy được 128km. Bác không hiểu người ta viết gì à?
Em cho bác 1 cái bình 1m3 - nó to bằng cả cái oto trong ảnh, bác nén khoảng 15m3 khí sẽ được áp suất 10kg/cm2. Bác xì ra để chạy bao nhiêu phút thì hết 15m3 khí? Cho bác đun nóng cũng không quá 10 phút.
Để chạy được lâu phải nén hàng nghìn m3 vào một bình có dung tích chỉ vài chục lít thôi. Bác nén vào xem nó có hóa lỏng không?
Có vẻ bác không hiểu em nói gì, vậy thì làm sao hiểu nhà khoa học người ta nói.
Ở châu Âu và Mỹ xe chạy khí gas như Petrolimex và CNG (khí thiên nhiên nén) đang phát triển.mấy ông nêu vụ chở cái bình bom phía sau, zậy chứ hồi cái thời xe taxi petrolimex xài bình gaz kia, có cháy nổ cái nào đâu.