Ông tài không chết bác ạ. Chết người khácĐây rõ ràng là vấn đề của việc phát triển đường cao tốc mà ko giáo dục ý thức lái xe.
Theo luật thì ông cứu hoả đúng nhưng bản thân cái bộ luật đấy là SAI vì nó không được sửa đổi cho phù hợp với đường cao tốc.
Một chiếc xe con chạy 120km/h cần ít nhất 100m thì mới dừng lại được, đằng này lại là xe khách cỡ lớn, đường mưa trơn trượt. Cái thời tiết Hà Nội bình thường đã mịt mù vì ô nhiễm rồi, lại còn mưa phùn thì 10 cái xe cứu hoả cũng không nhìn thấy được từ xa.
Kết quả là tài xế cứu hoả chết vì cứ đinh ninh rằng mình chạy theo luật là đủ.
Bản thân cái Phòng Cảnh sát PCCC Hà Nội phải tự kiểm điểm mình vì là công an mà không nhận thức được sự nguy hiểm của cao tốc, không tổ chức đào tạo lại lái xe của mình, đẩy người ta vào chỗ chết.
- Tags
- xe cứu hỏa
Theo Tôi cần đổi luật, đg 1 chiều ok, đường cấm dừng cấm đậu cấm quay đầu ok tuốt. đường Cao Tốc tuyệt đối không.
Chạy cao tốc toàn 100-120 làm thế éo nào thắng mà né được cái xe lù lù chaỵ ngược chiều đến dù có đèn có cờ cũng vậy. Các bác nên nhớ càng chạy nhanh tầm nhìn càng ngắn và việc xử lý càng chậm chỉ có thiệt hại là kinh khủng thôi
ai đồng ý "lai" em phát coi
Chạy cao tốc toàn 100-120 làm thế éo nào thắng mà né được cái xe lù lù chaỵ ngược chiều đến dù có đèn có cờ cũng vậy. Các bác nên nhớ càng chạy nhanh tầm nhìn càng ngắn và việc xử lý càng chậm chỉ có thiệt hại là kinh khủng thôi
ai đồng ý "lai" em phát coi
Em chỉ thắc mắc là cách cái lối ra của nút giao Thường Tín này có biển hạn chế tốc độ không? Và tốc độ của xe khách lúc đó là bao nhiêu?
Xét về mặt luật pháp là xe khách HOÀN TOÀN SAI.
Xét về mặt luật pháp là xe khách HOÀN TOÀN SAI.
Chỗ này giao nhau ko biết có biển giới hạn tốc độ thấp hơn ko
Mà e thấy ông xe khách này chạy nhanh hơn ông trước rất nhiều, có vẻ ko tập trung lắm nên ko thấy giảm tốc độ từ trước. Tốc độ xe va chạm này cũng nhanh hơn xe đi trước rất nhiều.
Nếu ông xe khách đi đúng tốc độ thì là ông cứu hỏa sai và nhà nước chịu trách nhiệm.
Còn ông xe khách mà đi quá tốc độ thì xin chia buồn với bác, sống khỏe mạnh ko sao chứ què cụt mà lại phải đền 9 mang người thì Gia Đình chịu họa lây...
Mà ông cứu hỏa này lái non, hoặc là quá liều...
Mà e thấy ông xe khách này chạy nhanh hơn ông trước rất nhiều, có vẻ ko tập trung lắm nên ko thấy giảm tốc độ từ trước. Tốc độ xe va chạm này cũng nhanh hơn xe đi trước rất nhiều.
Nếu ông xe khách đi đúng tốc độ thì là ông cứu hỏa sai và nhà nước chịu trách nhiệm.
Còn ông xe khách mà đi quá tốc độ thì xin chia buồn với bác, sống khỏe mạnh ko sao chứ què cụt mà lại phải đền 9 mang người thì Gia Đình chịu họa lây...
Mà ông cứu hỏa này lái non, hoặc là quá liều...
https://vtc.vn/ngang-nhien-chiem-la...o-duc-va-giet-hai-biet-bao-nguoi-d387430.htmlEm chỉ thắc mắc là cách cái lối ra của nút giao Thường Tín này có biển hạn chế tốc độ không? Và tốc độ của xe khách lúc đó là bao nhiêu?
Xét về mặt luật pháp là xe khách HOÀN TOÀN SAI.