Nhiều lần em để ý đa phần các tài xe cont, ben nhìn không có sức khỏe, gương mặt thiếu ngủ, hốc hác...thậm chí rất ốm, nhình như đang đu trên vô lăng như vậy sao sao đảm bảo an toàn được, em nghĩ nên có một chuẩn về chiều cao, sức khỏe đặc biệt cho tài xế loại này để tránh các tai nạn đáng tiếc.
Chào Mợ!Ghê wá, iem đi làm tới ngã tư TĐ thôi mà đã ớn mấy ông cố nội này rồi
Xe đấy toàn là thanh niên họ lái, họ Ủn mà sao lại Thợ vậy Mợ ui!!!
Topic tang thương mà 1 số bác nói chuyện ngoài lề, cười giỡn với nhau em thấy không nên.
Vài lời góp ý chân thành mong các bác hiểu.
RIP các nạn nhân.
Ô hay, sao lại cười, buồn chớ bác!!!
Thời buổi bây giờ đi ra đường chết lúc nào không hay. Bọn cớm chỉ biết vơ vét, bảo kê, còn bọn quản lý chỉ biết lụm % công trình, đường sá lún sụt, trạm thu phí mọc lên như nấm... Chỉ thương cho dân mình, đúng là thời chó má nhảy lên làm lãnh đạo!
Ý em là lão 2 bi nói đúng mà…..Ô hay, sao lại cười, buồn chớ bác!!!
Vậy bác đưa hình ảnh nước mắt lã chã đầy xúc cảm nhoa bác, vẫn hỏng được cười à nha!!!Ý em là lão 2 bi nói đúng mà…..
Đóng thuế cho mấy ảnh xây đường xong mấy ả đem bán cho bọn làm ăn chụp dựt mới nên lông lỗi! Cội nguồn tội lỗi là ở chổ này!Cho em chửi phát đỡ tự kỷ: đkm bọn bán đường, bọn bây sẽ bị báo ứng.
Các bác đi ban đêm đoạn Biên Hòa Cầu Mới đến ql 1K, n4 Linh Xuân hết sức cẩn thận khi qua mấy ngã 4 nhé! Xe ben chở đá nó tranh thủ tăng chuyến nên bất kể đèn đỏ. Nó chở quá tải đang có trớn là nó ban luôn, mình ko né nó thì thôi chứ đừng mong nó thắng vì mất trớn, chậm giờ.
Nghe bác này nói em hoi run ặc ặc ,em năm nay 31 .ngày mai em có việc chở cả nhà đi công việc ,đi và về 300km .mai chắc em kêu tài xếRIP nhà nạn nhân và tài xế.
Xui quá 31, 33 tuổi là tam tai thì phải.
Ấy, bác cứ láiNghe bác này nói em hoi run ặc ặc ,em năm nay 31 .ngày mai em có việc chở cả nhà đi công việc ,đi và về 300km .mai chắc em kêu tài xế