Nghe bác này nói em hoi run ặc ặc ,em năm nay 31 .ngày mai em có việc chở cả nhà đi công việc ,đi và về 300km .mai chắc em kêu tài xế
Thiếu tự tin thì nghỉ khỏe. Sao lại giao sinh mạng mình cho người khác.
thử đem chiếc xe Đức của bác zo hoàn cảnh đó coi nó sẽ ra sao mà phán như thánh zhttps://www.otosaigon.com/threads/day-la-ly-do-de-cac-ban-nen-mua-xe-duc.8667101/
Chấp 10 con xe contai luôn cũng ko = con này
Còn riệng việc con xe ghẻ này chết cả gia đình là vì hầu như chả có cái túi khí nào trong xe cả. Đã vậy thân vỏ mỏng, khung chịu lực yếu hoặc ko có, nên thế
Sợ wá, cho nó lên bậc để quì lạy cho nó mau chết, bớt hại người bác uiChào Mợ!
Xe đấy toàn là thanh niên họ lái, họ Ủn mà sao lại Thợ vậy Mợ ui!!!
Topic tang thương mà 1 số bác nói chuyện ngoài lề, cười giỡn với nhau em thấy không nên.
Vài lời góp ý chân thành mong các bác hiểu.
RIP các nạn nhân.
Ông này chắc đi xe tank T54 nên còn nguyên nếu bị như vậy !Con này Altis, anh đi xe gì, bỏ zô giữa thử xem ko nát như con này thì cho tiền anh sửa full lun.
Chiếc này nhập khẩu từ Mỹ bác ơi, không phải do Toy Việt sản xuất http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/240367/hien-truong-xe-du-lich-bi-tong-nat--5-nguoi-thiet-mang.htmlNăm nay fan toy có 1 năm buồn rồi!mới đầu năm thì ở Đà Nẵng 7 người, bây giừ thì tphcm 5 người mà vụ nào cũng không còn gì ở lại!!! RIP
Toy Vietnam nên kiểm định lại dàn khung xe kỹ hơn!
Chiếc này cũng không bị dồn toa vì chiếc Con bường lên rồi đâm vào đuôi xe 24 chổ.
Tốc độ chiếc Con cũng chỉ 55km/h.
Em dự đoán nguyên nhân như sau: chiếc Con này cao quá cộng với cái cốp Toy mềm quá nên khi Con đụng thì cốp bị ép dẹp thay vì đẩy nguyên thân xe đi tới (có lẽ tài xế cũng đang đạp thắng giữ xe mình lại để Con leo lên), do cốp bị ép vào nên bánh trước Con tiếp xúc với dàn chassis hoặc bánh sau Toy rồi trèo hẳn lên trên.
Em rút ra bài học: nếu phát hiện có Con/Ben lao tới từ phía sau mà không thể né thì phải buông chân thắng ngay lập tức, quá lắm nó sẽ tống xe mình chạy tới phía trước còn đỡ hơn bị nó leo lên mui thì chết chắc. Chạy số tự động như em thì phải về N khi dừng chờ đèn đỏ, buông chân thắng nếu xe không trôi
Chỉnh sửa cuối:
Mới đọc báo dự là ôm sau xe tải trước sát quá, xe trước đạp thắng, xe công lắc sang phải né và hốt luôn xe 5 chỗ, trước khi hốt xe 5 chỗ thì xe công đã quẹt vào xe tải chạy trước, rõ ràng là chủ quan nên gây tai nạn .... cho dù có bóc bao nhiêu cuốn cũng không thể nào chuộc lại tội lỗi đã lấy đi 5 mạng người