Bác lại đi tin vnexpress, mới sáng giật tít xe 7 chỗ , lại có cả nam lái xe sn 75 .Xe Toyota bị tai nạn là xe nhập Mỹ các bác ơi (VNExpress đăng)...
Bác nói đúng ,bác làm em thấy tự tin hơnThiếu tự tin thì nghỉ khỏe. Sao lại giao sinh mạng mình cho người khác.
Thấy nhiều bác ném đá e cái vụ xe cộ quá, e có bảo con xe Đức nó sẽ đỡ hơn đâu. Khúc dưới e chỉ lý giải tại sao mà xe con bị bẹp dúm thôi. Nhưng xét trên nhiều góc độ và trong trường hợp tương tự. E vẫn tin chắc nếu là xe xịn thì mặc dù cũng móp méo nhưng bộ khung chịu lực và full túi khí sẽ giảm thiểu thương vong trong trường hợp này. Vì sau khi túi khí bung thì xe có ép như cá mòi thì các bác chỉ bị chấn thương và sau đó bị chèn ép, bất quá nghẹt thở chết. Chứ ko phải ầm 1 phát da thịt - kính vỡ - sắn vụn trộn vs nhau.
Dù gì cũng chia bùn cùng gia đình.
Còn nếu xe contai nó mất thắng thiệt thì e nghĩ mấy bác nên thông cảm, cũng ko hẳn do ng khác muốn. Tài xe contai đa số kĩ năng thượng thừa và cứng chử ko giống trẻ trâu đâu. Vs bác nào hô xe contai chạy nhanh thì e thấy đa số hàng siêu trọng nó rề rề chứ nhanh gì. Có tụi xe Ben, vật liệu xây dựng mới là hung thần đó, vs thành phần cũng siêu trẻ trâu.
E cũng từng tiếp xúc vs vài bác tài contai, thấy ai cũng từng bảo, đang chạy mà mất thắng thì đường rộng mới đánh lái qua lại để né. Còn nếu mà đường hẹp hoặc không phản ứng kịp thì tông thẳng để giảm thiểu rủi ro. Chứ ngoặc tay lái lao vô lề hay xe siêu trường nó trượt ngang vào nhà dân thì thiệt mạng tính = chục người chứ ko phải vài người đâu
Dù gì cũng chia bùn cùng gia đình.
Còn nếu xe contai nó mất thắng thiệt thì e nghĩ mấy bác nên thông cảm, cũng ko hẳn do ng khác muốn. Tài xe contai đa số kĩ năng thượng thừa và cứng chử ko giống trẻ trâu đâu. Vs bác nào hô xe contai chạy nhanh thì e thấy đa số hàng siêu trọng nó rề rề chứ nhanh gì. Có tụi xe Ben, vật liệu xây dựng mới là hung thần đó, vs thành phần cũng siêu trẻ trâu.
E cũng từng tiếp xúc vs vài bác tài contai, thấy ai cũng từng bảo, đang chạy mà mất thắng thì đường rộng mới đánh lái qua lại để né. Còn nếu mà đường hẹp hoặc không phản ứng kịp thì tông thẳng để giảm thiểu rủi ro. Chứ ngoặc tay lái lao vô lề hay xe siêu trường nó trượt ngang vào nhà dân thì thiệt mạng tính = chục người chứ ko phải vài người đâu
Thật đau lòng. Có lẽ chỉ trong chiến tranh mới có cảnh bùm phát đi cả gia đình thế này. Ra đường ở VN đã thành 1 cuộc chiến mà người dân chỉ có chết sớm hay muộn mà thôi hay sao?
Bác nói em nghe thấy ghê quá nhưng ác thay điều đó lại đang là sự thật! Thôi thì cũng đành phó mặc cho ơn trên chứ biết làm sao?! Chẳng lẽ bán xe, không chạy nữa?! Cuối cùng cũng chỉ biết kết một câu cam phận em đã lấy làm nguồn an ủi cho mình từ bấy lâu nay:" Thiên hạ cùng mình" thôi!Thật đau lòng. Có lẽ chỉ trong chiến tranh mới có cảnh bùm phát đi cả gia đình thế này. Ra đường ở VN đã thành 1 cuộc chiến mà người dân chỉ có chết sớm hay muộn mà thôi hay sao?
Xe công của mẽo hộp số nó đến 12 cấp đấy bác, nhanh hay chậm là do lái xe thôi. Bác có tin khi đã có trớn rồi nó có thể đạt tốc độ 120km/h không ? Nếu bác không tin có thể tự tìm hiểu hoặc hỏi các bác khác, theo em biết trên Os cũng có bác có xe công cho thuê.Thấy nhiều bác ném đá e cái vụ xe cộ quá, e có bảo con xe Đức nó sẽ đỡ hơn đâu. Khúc dưới e chỉ lý giải tại sao mà xe con bị bẹp dúm thôi. Nhưng xét trên nhiều góc độ và trong trường hợp tương tự. E vẫn tin chắc nếu là xe xịn thì mặc dù cũng móp méo nhưng bộ khung chịu lực và full túi khí sẽ giảm thiểu thương vong trong trường hợp này. Vì sau khi túi khí bung thì xe có ép như cá mòi thì các bác chỉ bị chấn thương và sau đó bị chèn ép, bất quá nghẹt thở chết. Chứ ko phải ầm 1 phát da thịt - kính vỡ - sắn vụn trộn vs nhau.
Dù gì cũng chia bùn cùng gia đình.
Còn nếu xe contai nó mất thắng thiệt thì e nghĩ mấy bác nên thông cảm, cũng ko hẳn do ng khác muốn. Tài xe contai đa số kĩ năng thượng thừa và cứng chử ko giống trẻ trâu đâu. Vs bác nào hô xe contai chạy nhanh thì e thấy đa số hàng siêu trọng nó rề rề chứ nhanh gì. Có tụi xe Ben, vật liệu xây dựng mới là hung thần đó, vs thành phần cũng siêu trẻ trâu.
E cũng từng tiếp xúc vs vài bác tài contai, thấy ai cũng từng bảo, đang chạy mà mất thắng thì đường rộng mới đánh lái qua lại để né. Còn nếu mà đường hẹp hoặc không phản ứng kịp thì tông thẳng để giảm thiểu rủi ro. Chứ ngoặc tay lái lao vô lề hay xe siêu trường nó trượt ngang vào nhà dân thì thiệt mạng tính = chục người chứ ko phải vài người đâu
Ko chữa được đâu, nó hỏng toàn diện rồi, hỏng tư trên xuống, hỏng có hệ thống, ung thư giai đoạn cuối rồi thì trị hế nào được ?Trị không đúng bệnh sẽ không bao giờ hết bệnh
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/241267/be-gai-gao-khoc-ben-thi-the-me-duoi-banh-xe-dau-keo.html
Sao Xuyên Á ít bị dù giao cắt nhiều và dân đông ?
Sao Xuyên Á ít bị dù giao cắt nhiều và dân đông ?