K a, xe e bị mà năm ngoái e làm chuyến 1300km miền tây, chỉ là hơi sợ vì bình xe e lúc đó cũng gần 2 nămĐề dai có nguy cơ nằm đường không nhỉ
Em đang có chiếc số sàn mắc quái gì mà bẻ chìa 1 lát mấy tiếng gầm gừ mới nổ
- Tags
- ắc quy
Số sàn ngon r đề khg nổi do bình yếu còn đẩy đc. AT chết ngắc, phải nhờ câu bìnhĐề dai có nguy cơ nằm đường không nhỉ
Em đang có chiếc số sàn mắc quái gì mà bẻ chìa 1 lát mấy tiếng gầm gừ mới nổ
Cái valve giữ xăng trong dàn injection của rav4
Seal hở là đề dai 2,3 hồi mới nổ
Seal hở là đề dai 2,3 hồi mới nổ
Nhưng thế quái nào mà bẻ chìa cứ gầm gừ mãi mới nổ. Chứ nó tịt hẳn còn dễ thông cảm hơn.Số sàn ngon r đề khg nổi do bình yếu còn đẩy đc. AT chết ngắc, phải nhờ câu bình
Đề dai nó cứ tạo cảm giác lo sợ ấy.K a, xe e bị mà năm ngoái e làm chuyến 1300km miền tây, chỉ là hơi sợ vì bình xe e lúc đó cũng gần 2 năm
Rất không thoải mái.
Bác thử dùmem tắt máy luôn, 5p sau ko đề đc nhưng đợi 30p sau thì lại đề đc, đèn hệ thống chớp nhẹ nhưng vẫn nổ máy. Xe emkia k3'pre cuối 2021
- Khi đề không nổ (chừng 3 phát thôi nha) nếu không cháy cái đề là hao nặng.
Sau đó ra sau xe xem có mùi xăng không
Nếu có là ngộp xăng (tức là sau khi tắt máy , bình xăng con không trã về)
- Trước khi tắc máy, bác nhấn mạnh chừng 2500-3000 rpm, sau đó nhả chân ga và để cho nó về lại bình thường, sau đó mới tắt (thường các xe turbo nên làm để vừa trã lại turbo trạng thái nghĩ và trả lại xăng dư)
- Trong trường hợp không có mùi xăng thì thử, để on (không đề, dèn tableau cháy hết) 1, sau đó đạp 3 lần chân ga cho xăng lên, sau đó mới đề (không đạp chân ga), thử xem.
Hư củ đề nha bác, thường là 3 lần rồi nghĩ ....chứ đề liên tục thì banh ...Đề dai có nguy cơ nằm đường không nhỉ
Em đang có chiếc số sàn mắc quái gì mà bẻ chìa 1 lát mấy tiếng gầm gừ mới nổ
Sẽ kiểm tra phần nầy saucòn 1 nguyên nhân nữa là cái valve hồi xăng khg kín trên dàn injection . tắt máy xăng tuột về bình hết . xe rav4 em trc bị , re mua cái seal của tiệm điện lạnh có 5000vnd về thay vô ngon choét hết luôn bịnh đề dai ( khi mới đi đâu tắt máy chút , còn qua đêm là khg bị )
Đồng ý, có còn thay cái gì gần nhất hay chưa thay gì không, xem lại hoá đơn bảo hành, bảo dưởngTình trạng bảo dưỡng định kỳ 5.000 km/cấp bảo dưỡng thế nào? Bác cho thêm thông tin.
Vì trị bệnh online hơi khó ..mong bác thông cảm vì hỏi nhiều, nếu bác có đồ nghề nửa thì cũng khá tiện cho chuẩn bệnh ...
Xe em đc 8k, mới bd hãng 2 lần mốc 1k và 6k
Khi đề đèn hệ thống cứ chóp chóp và nghe rẹt rẹt, mở capo để kích thì ko capo thì ko có mùi xăng. Để em làm theo cách anh nói thử coi thế nào, cảm ơn anh
Khi đề đèn hệ thống cứ chóp chóp và nghe rẹt rẹt, mở capo để kích thì ko capo thì ko có mùi xăng. Để em làm theo cách anh nói thử coi thế nào, cảm ơn anh
Tình trạng bảo dưỡng định kỳ 5.000 km/cấp bảo dưỡng thế nào? Bác cho thêm thông tin.
Bác thử dùm
- Khi đề không nổ (chừng 3 phát thôi nha) nếu không cháy cái đề là hao nặng.
Sau đó ra sau xe xem có mùi xăng không
Nếu có là ngộp xăng (tức là sau khi tắt máy , bình xăng con không trã về)
- Trước khi tắc máy, bác nhấn mạnh chừng 2500-3000 rpm, sau đó nhả chân ga và để cho nó về lại bình thường, sau đó mới tắt (thường các xe turbo nên làm để vừa trã lại turbo trạng thái nghĩ và trả lại xăng dư)
- Trong trường hợp không có mùi xăng thì thử, để on (không đề, dèn tableau cháy hết) 1, sau đó đạp 3 lần chân ga cho xăng lên, sau đó mới đề (không đạp chân ga), thử xem.
Hư củ đề nha bác, thường là 3 lần rồi nghĩ ....chứ đề liên tục thì banh ...
Sẽ kiểm tra phần nầy sau
Đồng ý, có còn thay cái gì gần nhất hay chưa thay gì không, xem lại hoá đơn bảo hành, bảo dưởng
Vì trị bệnh online hơi khó ..mong bác thông cảm vì hỏi nhiều, nếu bác có đồ nghề nửa thì cũng khá tiện cho chuẩn bệnh ...
Không , ý là khi đề mà không nổ thì bạn ra phía sau thử nghe mùi ống bô xả chứ không phải mở capotXe em đc 8k, mới bd hãng 2 lần mốc 1k và 6k
Khi đề đèn hệ thống cứ chóp chóp và nghe rẹt rẹt, mở capo để kích thì ko capo thì ko có mùi xăng. Để em làm theo cách anh nói thử coi thế nào, cảm ơn anh
Tiện và nếu có thể, bạn lên cao tốc, hoặc tại chổ , ráng ...kéo 3500rpm trong vòng 15 phút, theo tôi thì cao tốc hay hơn, với số AT thường thì kéo thử vào 2/3, còn robot thì thì để +- , còn MT thì dể hơn, miển sao đạt được 3500rpm trong vòng 15 phút liên tục ...
Còn vấn đề rẹt rẹt ngay ở đâu ? , nếu bạn để ý thì quá tốt ... bác xài chìa hay nút đề ????
Cũng là vấn đề về neiman cũng có thể là nguyên nhân kêu rẹt rẹt
Em xin hỏi bác, nổ xe để lâu là thế nào, khác với khi nổ xe và một đoạn đường 100 kms không ?nổ phải để lâu lâu cho máy hoạt động ổn định
Và khi lạnh ở EU thì có "cần để lâu lâu cho máy hoạt động ổn định" ??? em không hiểu bác viết dành cho lexus hay toyota vậy
Nếu nói ổn đinh là nhớt và máy nóng, ở đây là người ta không đề được ...
Em đã dở tiếng việt, cố đọc , cố hiểu mà bác khuyên như thế thì thế nào để chửa bện, đoán bệnh cho anh em ??
Tức là bệnh máy nóng.; vậy bác biết bệnh đề máy nóng và máy llạnh khác nhau thế nào không ?