- Tags
- ắc quy
Đúng vậy, nó cũng là yếu tố. Do đó mình cứ tính rẽ nhất đến đắt nhất, xe mới thì cái nầy em có thể bỏ qua (2022) còn nếu chính nó thì chịu.Nếu bác chũ thớt có check ODB thì quá hay.ở trong họng ga có con sensor nối với đường nước nóng từ radiator. khi máy nguội nó mở lấy gió nhiều hơn để dể khởi động . nó bịnh cũng ảnh hưởng chút ít đến việc khó nổ
test cái này dễ . disconnect nó ra khi máy nguội / nóng là biết ngay.
Thôi thì mình làm từ thấp đến cao vậy.
Vấn đề nầy là nó cho xe mình đừng quá nóng, bảo vệ đồng cơ, đồng ý, Có điều nếu như xe đã đề được, và cái sensor nầy hư thì đến một thời gian và thời điểm nào đó nó sẽ "báo sai" và xe cũng phải ngắt động cơ ngay khi vận hành giửa đường. điều nầy bác chủ thớt không nop&i đến. Rất đồng ý, nhưng em lại loại điều nầy ra ..trừ khi xe sôi, hay vẩn nổ mà sau đó tắc và không đề lại được ở giửa đường ...là chính nó
Ý của em là
- Test bougie nếu bị ngộp / không ngộp là test lửa ngay (từng bougie một) do đó em cần găng tay và đồ mở bougie xe ... sau đó dến thử xăng
Có thể là không, vì xe 2021, cao su mới 2 năm, vụ nầy coi bộ khó, nếu chủ thớt chưa trã lờicheck luôn các ống gió áp âm ( hút vô ) khu vực intake, leak lo ống cũ hay nứt , hở cũng có khi là nguyên nhân
TIện xin hỏi ...chủ thớt có thay lọc gió chưa ? với khí hậu ở VN thì cái nầy nên để ý
Chỉnh sửa cuối:
Xe em ko bị tự tắt máy, em đang bận 1 chút nên em cũng chưa test lại theo hướng dẫn của anh, khi nào làm đc em sẽ báo lên nhờ tư vấn tiếp , cám ơn aCó thể là không, vì xe 2021, cao su mới 2 năm, vụ nầy coi bộ khó, nếu chủ thớt chưa trã lời
TIện xin hỏi ...chủ thớt có thay lọc gió chưa ? với khí hậu ở VN thì cái nầy nên để ý
xe a còn bảo hành thì cứ vào hãng thôi. Đọc mấy trang mà quá nhiều thứ có thể gây ra bệnhXe em ko bị tự tắt máy, em đang bận 1 chút nên em cũng chưa test lại theo hướng dẫn của anh, khi nào làm đc em sẽ báo lên nhờ tư vấn tiếp , cám ơn a
Xe dùng start stop lên xe nhấn công tắc 3 lần . Lần thứ 3 kèm đạp thắng để xe nổ máy. Nhiều bác ko tuân theo hướng dẫn, lên xe đạp pedal thắng và nhấn nút đề luôn. Lâu ngày dễ hư xe.Cái nầy khó
Do đó em tìm từ thấp đến cao. nếu như bác chủ thớt thử thì khi đề kh được, thì thử bougie/Dây bougie/ phần đánh lửa ...nếu như bougie đen/cam/ màu gạch tôm .... Mình Online mà.. Ngay cã offline cũng từng làm rùi ... nhưng bị giờ giất... thì hơi kẹt.
Bác cứ đưa ra ..em cũng không biết 3 bước là gì ... nói thật đó. nếu đưa ra luôn thì khỏi cần đặt câu hỏi và đợi câu trã lời ..
Không thì em nghĩ call vào số ...tư vấn, đem đến garage ... đúng không bác ...
Cái tiếng rẹt rẹt là điện cấp không đủ tại thời điểm đó, như là bình yếu vậy, có nghĩa xe này nổ máy được là cùng lúc đó điện bị tiêu hao khủng, tới lúc tắt máy trong vòng 30 phút bình không hồi đủ để đề, khả năng cao rỏ rỉ điện mức ACC chăng!Xe em đc 8k, mới bd hãng 2 lần mốc 1k và 6k
Khi đề đèn hệ thống cứ chóp chóp và nghe rẹt rẹt, mở capo để kích thì ko capo thì ko có mùi xăng. Để em làm theo cách anh nói thử coi thế nào, cảm ơn anh
Vấn đề nầy cũng có khả năng, chỉ cần câu xe (khi nóng) là có kết quả ngay ... Chứ máy lạnh mà đề được thì khả năng không rò rỉ, có thể là bình điện hơi yếu. Yếu tố nầy cần bác chủ thớt confirm.Cái tiếng rẹt rẹt là điện cấp không đủ tại thời điểm đó, như là bình yếu vậy, có nghĩa xe này nổ máy được là cùng lúc đó điện bị tiêu hao khủng, tới lúc tắt máy trong vòng 30 phút bình không hồi đủ để đề, khả năng cao rỏ rỉ điện mức ACC chăng!
đề nhừa nhựa như thằng xì ke khác đề dai nhenCái tiếng rẹt rẹt là điện cấp không đủ tại thời điểm đó, như là bình yếu vậy, có nghĩa xe này nổ máy được là cùng lúc đó điện bị tiêu hao khủng, tới lúc tắt máy trong vòng 30 phút bình không hồi đủ để đề, khả năng cao rỏ rỉ điện mức ACC chăng!
Chỉnh sửa cuối: