Đang nói đến xe đốt máy trong, không hybrid (mà có cũng chưa chắc hơn ...) không phải xe điện thuần (mà điện thuần thì có xăng đâu)Xe điện ít hao xăng nhất
- Tags
- tiêu hao nhiên liệu
Nếu xe 2B thì 2 chiếc đã tốn hơn em rồi, và nếu là diện tích thì ít nhất 6 chiếc 2B vị chi là 12L . Bài toán nầy dể màTrời! 12 lít cho 100km. Xe tôi chưa tới 2 lít
Cũng tuỳ theo xe, tuỳ bảo dưởng, tùy địa lý, nhiệt độ, môi trường ...vá cách lái ...bác à. Em thấy xe nhỏ ở VN là chừng 5L, xe trung bình 8L là lý tưởngMỗi xe sedan ở các cỡ thường lệch 20cm và 200kg thì chắc không quá nhiều đâu nhỉ
V8 gắn trên S hay 750 thì có vẻ cũng kiểu V6 trên E hay C
Mà mức xăng đi hơn gấp đôi thì hơi quá.
Bình xăng nó 80 lít mà đốt kiểu đấy thì mau đổ xăng lắm.
Có đúng là dưới được 10 lít không nhỉ
Chứ nghe bảo oto nào cũng phải gần mức 10 lít chứ khó mà ít hơn đáng kể được
Bọn tài xế hồi đấy lấy định mức 18 lít/100km trên Camry!!
13 lít cho Camry còn ông nuốt 5 lít còn lại mà nên người.
Cả cái đất nước này sống nhờ xăng dầu còn hơn Ả Rập Xâu Đi
xe em 1.6 lít turbo, awd, chạy nội thành SG khoảng 11-12l. Chạy ngoại thành tốc độ duy trì 60-80km/h thì ~6.5-7l. Chạy cao tốc ở vận tốc giới hạn thì ~8-8.5l.
Tò mò anh nào chạy Cr-v mới hybrid nội thành, ngoại thành và cao tốc, mức tiêu hao như thế nào, show lên em tham khảo.
Tò mò anh nào chạy Cr-v mới hybrid nội thành, ngoại thành và cao tốc, mức tiêu hao như thế nào, show lên em tham khảo.
Nói đi ô tô ko quan tâm chuyện xăng cộ là phiến diện rồi. Trừ 1 số ng ko quan tâm thôi, kiểu lên xe là đạp, còn lại e thấy đa số mọi ng đều quan tâm đến chuyện xăng cộ, tây hay ta đều thế. Chỉ là mức độ như nào thôi, dân tây cũng nhiều ng đổi xe vì hao xăng, mặc dù đó là xe họ thích.
Hao hay ko thì so với mức công bố của nsx thôi, trong cùng dk nếu hao hơn mức công bố nsx 20% dc xem là hao. Còn chạy dc như công bố của nsx thì quá tài
Hao hay ko thì so với mức công bố của nsx thôi, trong cùng dk nếu hao hơn mức công bố nsx 20% dc xem là hao. Còn chạy dc như công bố của nsx thì quá tài
Xe máy 1L chạy 100 kms trong .. 10H vì kẹt xe khác xe máy 3L cũng 100 kms chay chừng 1H
Xe cũ 2L khí tự nhiên với xe mới 2L turbo chạy cùng vận tốc sẽ thấy khác biệt
Trong lượng xe 1T7 máy 1L6 turbo, chạy trung bình kiểu VN cho 50kms/H
View attachment 3143634
Đóng thớt
anh bán xe đi nha, chuyển qua xe điện EQS nha anh. Xe gì đi 100km mà tốn tận 3 lít.
Xe mình máy 1.6 hút khí tự nhiên. Số MT.
Đang báo lỗi cảm biến oxy.
Chạy cao tốc 120 140 150
Tua máy 3500 4000 4000+
Nó uống đều 10l/100km
Đổ full bình 45l xăng chạy từ SG tới Nha Trang trên cao tốc mới.
Đồng hồ hiện 350km
Là đến giữa vạch cuối, phải kiếm chỗ đổ thêm.
Đang báo lỗi cảm biến oxy.
Chạy cao tốc 120 140 150
Tua máy 3500 4000 4000+
Nó uống đều 10l/100km
Đổ full bình 45l xăng chạy từ SG tới Nha Trang trên cao tốc mới.
Đồng hồ hiện 350km
Là đến giữa vạch cuối, phải kiếm chỗ đổ thêm.
Bình luận mà công kích cá nhân quá thì vứt! Cảnh cáo cho nhớ!Đi xe hơi mà cứ so đo vài lít xăng thì vứt, thứ này không làm gì nên chuyện. Phải xác định từ đầu mới quyết tiền để mua.
Ngày xưa lúc mới có xe em tặc lưỡi ôi dăm ba đồng tiền xăng cho con xe tiền tỷ thì như muỗi đốt inox ai dè lúc xăng lên 30k thì đi đổ xăng toàn 2tr trở lên méo cả mặt hichic.Vài lít xăng / ngày nhân lên trong 10 năm thì ko ít nhé. Người thích thể hiện mới kiểu đi xe ko tính toán chi phí xăng cộ, loại này cũng chỉ vứt.