Chủ quan duy ý chí thế này thì chết dân thôi anh ơiMáy móc đa phần xài diezel oil, cứ cho là khó đi vì có xe chạy dầu
Vậy chơi chiêu như Sing ấy, đăng ký mới xe xăng thuế gấp 3 gấp 4 hay chơi mịa nó gấp 10 xe điện lun
- Tags
- xe điện
Rồi cái máy đó chạy bằng xăng hở anh?anh mua cái pick-up điện nha,
nó có thể chở theo máy phát điện phòng khi tìm không ra chổ sạc / hoặc chổ sạc quá cùi bắp.
Khồng, nó truyền tín hiệu về trung tâm, có 1 thằng đang lái bằng gamepad như chơi game đó (chắc a @TicoHQ có góp vốn trong startup này) . Hứng lên nó làm xe điên thì toi.Chắc có thằng ngồi băng sau bẻ lái
Mấy cái dạng openpilot này rẻ thì có nhưng tai nạn ai chịu trách nhiệm là điều phải bàn cãi.
tuỳ hỷ, công suất nhỏ thì máy xăng, chứ công suất lớn lớn chút là dầuRồi cái máy đó chạy bằng xăng hở anh?
Đang muốn chuyển qua điện, giờ lại chơi xăng dầu. Thôi làm luôn cái xe xăng dầu đi cho rồituỳ hỷ, công suất nhỏ thì máy xăng, chứ công suất lớn lớn chút là dầu
Trạm của Vin phải chấp nhận nhiều xe khác sạc (dĩ nhiên phí sẽ rất đúng giá thật).cái quan trọng là sạc ở đâu thì ko nói. Thaco làm gì có đủ tài chính làm trạm sạc như vin mà làm nó lo lắng. cái vin lo là thị trường thôi
Luật của VN buộc mọi trạm sạc open to public chấp nhận nhiều loại xe .
Có văn bản ko aTrạm của Vin phải chấp nhận nhiều xe khác sạc (dĩ nhiên phí sẽ rất đúng giá thật).
Luật của VN buộc mọi trạm sạc open to public chấp nhận nhiều loại xe .
ủa luật ở đâu ra hồi nào vậy ta. cứ cho là có đi vin thu giá sạc x10 thôiTrạm của Vin phải chấp nhận nhiều xe khác sạc (dĩ nhiên phí sẽ rất đúng giá thật).
Luật của VN buộc mọi trạm sạc open to public chấp nhận nhiều loại xe .
V và Thaco sẽ ký thoả thuận sạc chung.cái quan trọng là sạc ở đâu thì ko nói. Thaco làm gì có đủ tài chính làm trạm sạc như vin mà làm nó lo lắng. cái vin lo là thị trường thôi