Hạng D
2/3/12
1.435
88.985
113
38
Rồi cắm sạc ngồi đợi chết mie luôn hả anh, thôi ko ham. Cái quan trọng là sạc nhanh, sạc nhanh…và độ phủ trạm sạc, chứ đi cho xa thì chỉ là cục pin to hơn, to hơn thì sạc lâu hơn thôi chứ ích lợi gì.
Hồi nẵm xe 4 mã của công tước còn k cần chờ đổ xăng, ra roi là lăn bánh, tới dịch trạm thay động cơ
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng D
14/5/08
2.537
22.329
113
Công suất nguồn điện cũng có quy hoạch từng khu, chắc để tránh việc mở xưởng sản xuất trong khu dân cư , khu mình ở thì công suất đầu vào chỉ kịch kim 60A nên chỉ sạc bằng nguồn thường, mất 15 tiếng sạc cho con Nissan Leaf, bye bye luôn


Nhà k có được nguồn điện 80A thì lấy đâu ra tiền mua xe điện
:)
 
  • Like
Reactions: Chuột đồng
Hạng D
30/12/18
1.382
33.859
193
34
Công suất nguồn điện cũng có quy hoạch từng khu, chắc để tránh việc mở xưởng sản xuất trong khu dân cư , khu mình ở thì công suất đầu vào chỉ kịch kim 60A nên chỉ sạc bằng nguồn thường, mất 15 tiếng sạc cho con Nissan Leaf, bye bye luôn
Haha ở nhà sạc chậm được rồi, cơ mà gì tới 15 tiếng. 8 tiếng thôi anh haha
 
Hạng B2
25/1/19
355
8.607
186
Tesla van phát triển xe điện nhưng sẽ sớm loại bỏ xe dùng pin sạc
 
Hạng D
4/12/14
1.905
93.158
113
53
Thay vì dùng pin thì treo dây điện trên cao,rồi mỗi xe có cái chổi như xe điện của thế kỷ trước, vừa chạy vừa sạc luôn, quẹo vô hẻm thì accu còn bao nhiêu xài bấy nhiêu :) :)
 
Hạng D
12/10/12
2.429
93.309
113
Sao không chôn mấy thanh ray từ tính xuống dưới đất, từng làn đường nhỉ? Vừa tự sạc cho xe Ô tô vừa phân luồng giao thông luôn, đỡ kẹt xe?
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.329
113
Đã nói là tui từng ra showroom chạy thử con Leaf rồi mà, muốn sạc ở nhà cũng không phải cứ cắm qua đêm là chạy được đâu



1661840859376.png

Haha ở nhà sạc chậm được rồi, cơ mà gì tới 15 tiếng. 8 tiếng thôi anh haha

Xe điện nhiều nhược điểm ra phết
 
Hạng D
30/12/18
1.382
33.859
193
34
Đã nói là tui từng ra showroom chạy thử con Leaf rồi mà, muốn sạc ở nhà cũng không phải cứ cắm qua đêm là chạy được đâu



View attachment 2776871


View attachment 2776871
Thế xe để hết sạch điện rồi anh cắm sạc, hay cứ về là cắm, ngày nào cũng chạy hết sạch à. Rồi trong đó làm gì có số 15 giờ của anh đâu. Cắm sạc xong còn ko chạy thì phải làm gì nữa anh
 
  • Like
Reactions: oldman_saigon
Hạng D
14/5/08
2.537
22.329
113
Với giả sử mỗi ngày đi trung bình 30-40 dặm thì mất trung bình 15 tiếng nếu dùng ổ cắm điện nhà bình thường.

Level 1 charging is the slowest charging option, adding approximately 2 to 5 miles to your LEAF’s driving range every hour.


Thế xe để hết sạch điện rồi anh cắm sạc, hay cứ về là cắm, ngày nào cũng chạy hết sạch à. Rồi trong đó làm gì có số 15 giờ của anh đâu. Cắm sạc xong còn ko chạy thì phải làm gì nữa anh
 
Hạng B2
3/4/07
136
2.774
103
46
Saigon-Bình Thạnh
Các hãng xe đổ xô làm xe điện em đoán là đã có công nghệ gì ghê gớm lung lắm đã được nghiên cứu thành công và sản xuất đại trà trong vài năm tới ví như tụ điện khổng lồ tích điện đầy trong vài phút với dung lượng đủ cho xe chạy hàng trăm km mới cần sạc như đổ xăng vậy, hóng.