Biết đâu anh bắn tốc độ ảnh lia ngược cam.Hóng kết quả.
Đồng hồ xe bao giờ cũng thấp hơn thực tế là khoảng 3%. GPS của đầu android và điện thoại giống nhau. Em chạy đúng chưa bị giấy lần nào.
Nên cái vụ 100km/h so với set 90 km/h là rất không thể xảy ra.
Báo giá là việc của mồm cán bộ. Chủ xe tự tin thì cứ chờ phạt nguội thôi. Sẽ có ảnh chụp, ghim toạ độ đàng hoàng nếu quá tốc độ thật.
Cao tốc này em đi vài lần rồi. Nó rất ít dốc cao, nên cài đặt CC mà bị lố lên 100km/h khó xảy ra lắm.
Cao tốc này em đi vài lần rồi. Nó rất ít dốc cao, nên cài đặt CC mà bị lố lên 100km/h khó xảy ra lắm.
bình thường...Em cũng set cruise control gần như toàn thời gian (cao tốc-quốc lộ), nhưng lâu lâu vẫn có lúc bị lỡ chân nhé: ví dụ như vượt, ...
Khả năng cao của tài này là set nhầm hoặc ... chứ bắn nhầm ko thể 100/90 được!!!
Update: em mới xem clip xong, thấy toàn trình < 94km/h, xe có cảnh báo tốc độ bằng lời nói (khả năng vietmap), nên nếu tài này chạy quá chắn chắn ảnh sẽ biết. Còn có bắn trước đoạn clip này thì ko rõ!
không biết xe khác thế nào chứ con SA của em chạy cruise control 100, lâu lâu lên dốc còn có 95-96 trước khi kịp lấy lại 100. Còn xuống dốc nếu không thắng thì lên 120 là bình thường tuỳ dốc.
Khác con Mer cổ 2013 của em. Chỉ có limit, đạp ga cỡ nào cũng chỉ nhiêu đó ko quá số set được
Có 2 vấn đề ở đây:
1. Xe tuần tra là được lập trạm kiểm soát dưới chân cầu và ở làn khẩn cấp trên Cao tốc?
2. Nếu có cam phạt nguội thì tại sao lại vẫy dân vào chỉ thông báo và cho đi luôn? Một ông đứng ở làn 3, một ông ở làn 2. Việc đã vẫy vào thì phải có chứng cứ và phải lập biên bản xử lý, ko có chuyện nhắc nhở vì ảnh hưởng tới an toàn và thời gian của nhân dân.
1. Xe tuần tra là được lập trạm kiểm soát dưới chân cầu và ở làn khẩn cấp trên Cao tốc?
2. Nếu có cam phạt nguội thì tại sao lại vẫy dân vào chỉ thông báo và cho đi luôn? Một ông đứng ở làn 3, một ông ở làn 2. Việc đã vẫy vào thì phải có chứng cứ và phải lập biên bản xử lý, ko có chuyện nhắc nhở vì ảnh hưởng tới an toàn và thời gian của nhân dân.
Xe cỏ như e set CC (do ko có LIM) nhưng e để ý là ko bao h quá 3 - 4 kmh khi đổ dốc. Vì vậy e đoán khả năng là: (1) Sai số từ máy bắn bị tăng lên bác náy xui ngay lúc nó nằm ở Upper Limit + (2) vị trí bắn là lúc xe đang đổ dốc = 100/90
Chỗ này là bắt đầu của đoạn Vĩnh Hảo-Dầu Giây (hướng Nha Trang vào; tức chuẩn bị chạy 120km/h). Bữa có 2 ông bạn mưa, đứng dưới cầu vượt này tranh thủ để tè. Dính ngay, 2 xe x 2tr/xe. Cũng mấy a nón cối...
Cái này thì mền bị rồi, cũng cao tốc khúc Phan Thiết - Vĩnh Hảo, bị vẫy ngay giao lộ Đại Ninh, cán bộ bẩu chạy 97/90, mền cãi, bẩu tui set Cruiser Control 90km/h toàn tuyến, ko thể vượt được, cán bộ bèn trả lại giấy tờ, cho đi và nói khi nào có thông báo thì lên SG nộp phạt nguội.
5 tháng rồi, chưa thấy thông báo phạt nguội đâu, xem web phạt nguội cũng không thấy luôn.
5 tháng rồi, chưa thấy thông báo phạt nguội đâu, xem web phạt nguội cũng không thấy luôn.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bạn này chưa được phổ biến vụ ủi chết xxx ở Thái Nguyên hay sao mà còn lang thang trên cao tốc vậy!?
Cớm nước ngoài người ta tuần tra để đảm bảo an toàn giao thông, các bẹn thì toàn đứng lố nhố làm ảnh hưởng an toàn giao thông!
Cớm nước ngoài người ta tuần tra để đảm bảo an toàn giao thông, các bẹn thì toàn đứng lố nhố làm ảnh hưởng an toàn giao thông!