Hạng D
4/7/13
1.566
6.514
133
Sài Gòn
vậy là biết dồi, chắc mấy ảnh đứng ko buồn quá, lâu lâu ngoắc vài xe vô phổ biên kiến thức an toàn giao thông cho đỡ nhàm chán thoai.
cái qq gì mà phạt nguội lại phải ngoắc vô để thông báo, vậy các anh có ý gì? ý gì????
Chả ý gì, non gan thì ra bánh mì.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
28/6/13
988
1.263
113
HCM
Mà thôi để mấy anh đứng lâu lâu ngoắt lại tý cũng được, lo cho tính mạng mấy anh thôi. Có mấy anh ngoắt ngoắt thì mí anh chạy bất chấp cũng đỡ láo nháo hơn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
14/7/22
303
289
63
em thì hay xài LIM hơn, thỉnh thoảng đường vắng quá mới xài cc nhưng cũng chỉ set 85-90 thôi, mà mấy xxx đứng trên ct vẫy vô vầy có đúng luật ko nhỉ? cái này có cách nào xử phạt mấy xxx này ko ta?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B1
2/11/09
75
831
83
Mình cũng bị ngay chỗ chuẩn bị về Nha trang khúc suối dầu, e set cc 90 và lúc xuống dốc luôn kiếm soát không quá 90. Gọi vào anh đầu tiên nói em chạy 99 kêu qua anh đứng ngay xe làm việc, đến anh đó nói e chạy 98 xong em kêu lập bb đi e đóng phạt xong cầm bằng lái hỏi đi đâu các kiểu rồi nói thôi đi đi . Giờ bắn bằng mồm nhiều lắm do mọi người chạy đúng tốc độ ít có bánh mì
 
Hạng B2
1/7/20
126
146
43
35
Đoạn này nhiều chỗ lên xuống dốc. Tốc độ ghi trên camera thường chậm hơn tốc độ thực 3-4 km/h. Khả năng cao a set CC ở 93-94km/h và bị bắn ngay khi đổ dốc (+ 4-5km/h). Chứ camera CA ko sai đâu.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
10/3/21
226
323
63
34
E đọc thấy nhiều bác nói sao, chứ xe em zin mâm lốp, đồng hồ báo 100 thì gps trên vietmap chỉ báo 97, tức là theo đồng hồ trên gps của mấy cai dẫn đường là sẽ thấp hơn thực tế đồng hồ xe.