Thanks Bác Phong Nguyen nhiều lắm. Đẻ em kiểm tra rồi báo lại cho các Bác biết. Em cũng có kiểm tra cọc bình và tự tay siết các bu long nhưng chưa kiểm tra các dây mát.Ktra lại hết dây mát và cọc bình đảm bảo cứng chắc không lỏng - Ktra cho chắc ăn thôi chứ nếu tiếp xúc điện thiếu thì lổi có thể nó hiện hồn lên .
Em nghĩ khả năng bơm xăng anh có vấn đề .Nóng lên nó tuột áp hoặc trong quá trình anh bảo dưỡng lớn thay lọc nhiên liệu nếu đồ chợ thì khả năng nứt thân lọc xăng cao ( em gập hoài ) hoặc thao tác sai trong quá trình lắp 1 cọng sin làm kín nào đó bị lệch . Mà trong cụm lọc hơi bị nhiều sin đó anh
- Tags
- honda cr-v
Khả năng điện đóm có mà cũng khó. Vì nếu bị điện nó báo lổi cao. Còn xe bác không lổi. Cảm biến dơ hoặc sai tính năng cũng có nhưng xe bác odo thấp. Bác call hỏi cố vấn dịch vụ hãng coi bơm xăng xe bác có nằm trong lô bị lổi không . Với lại nếu bác đã thay lọc xăng ngoài thì coi chừng. Đồ giả rất nhiều vì trong hãng Việt Nam bán rất là rẻ. Em toàn mò vô hãng mua về thay chứ giá nó chạm đáy rồi ,không cách chi nhập hàng chính hãng nước ngoài về cạnh tranh đượcThanks Bác Phong Nguyen nhiều lắm. Đẻ em kiểm tra rồi báo lại cho các Bác biết. Em cũng có kiểm tra cọc bình và tự tay siết các bu long nhưng chưa kiểm tra các dây mát.
Hảng thay cái bộ lọc nhiên liệu ( strainer set fuel ) giá 1.886.000₫ đó Bác Phong. Để mai em liên hệ cố vấn dịch vụ hỏi xem họ trả lời như thế nào.Khả năng điện đóm có mà cũng khó. Vì nếu bị điện nó báo lổi cao. Còn xe bác không lổi. Cảm biến dơ hoặc sai tính năng cũng có nhưng xe bác odo thấp. Bác call hỏi cố vấn dịch vụ hãng coi bơm xăng xe bác có nằm trong lô bị lổi không . Với lại nếu bác đã thay lọc xăng ngoài thì coi chừng. Đồ giả rất nhiều vì trong hãng Việt Nam bán rất là rẻ. Em toàn mò vô hãng mua về thay chứ giá nó chạm đáy rồi ,không cách chi nhập hàng chính hãng nước ngoài về cạnh tranh được
Cái Garage của Bác còn ở Thành Thái không? Lúc trước em và con rễ hay đem chiếc Avante đến Bác kiểm tra sc vài lần.
Theo em đoán online thì trường hợp này liên quan đến họng gas hoặc cảm biến chân gas.Đúng vậy ... là check xe qua ODB, nếu có thì xin nó tờ giấy và cho anh em xem là biết bệnh ngay
Có điều là đời 2016 thì bougies em không biết ở VN thế nào, chứ thường là 20-30K họ thay, và các đời bougies xịn sau nầy có thể 100K.
Bác @PHONG NGUYEN bác @D23 trả lời dùm xe thay bougies ở VN là bao nhiêu
Còn phần điện thì chưa chắc lắm, vì qua một thời gian, với khí hậu và cái nóng, có thể nó đã khô rồi. Nếu có phần nầy thì nó sẽ hư lập tức chứ không đợi xe nóng.
Cách nửa, trong trường hợp xe nóng, bác cứ thử đeo găng tay và gở từng cái bougies test với sườn xe xem có nổ không ? có thể nhờ garage test khi xe nóng.
Rất tiếc là em chỉ tư vấn những gì qua bác viết mà thôi.
Cách kiểm tra thì phải chạy test cụ thể + cắm máy xem parameters của ecu coi nó báo tín hiệu cảm biến 2 món đó coi sao.
Còn đâu thì phải coi thêm hụt gas như vậy ý là máy tắt luôn chưa hay chỉ là tua máy giảm, rồi xe có auto start-stop ko? Lúc đó xe tự động tắt rồi tự khởi động lại khi bác chủ đạp gas hay sao...
Về dây mát cọc bình thì em ko nghĩ thế, nếu mất mát thì báo lỗi và mọi thứ tắt ngúm, bác chủ chắc cũng phát hiện ra ngay.
Về phần xăng thì em cũng ko nghĩ do bơm xăng yếu hay lọc xăng nghẹt. Vì nó nghẹt thì ko thể nhả gas rồi đạp lại mà nó lên tua máy ngay thế đc. Xăng nghẹt hay thiếu áp thường sẽ bỏ máy, bác chủ tăng tốc thấy hụt gas liền
Sâu hơn nữa thì nhiều thứ lắm. Ko đoán hết đc
Dạ bác. Hỏi coi có tình trạng bơm xăng lổi bất thường vậy không . Xe hay đi xa,ktra không thấy rỏ gì bất thường thì thay mù đi cho an tâm. Ktra đo áp ,độ kín cụm bơm trước có khi giảm được chi phíHảng thay cái bộ lọc nhiên liệu ( strainer set fuel ) giá 1.886.000₫ đó Bác Phong. Để mai em liên hệ cố vấn dịch vụ hỏi xem họ trả lời như thế nào.
Cái Garage của Bác còn ở Thành Thái không? Lúc trước em và con rễ hay đem chiếc Avante đến Bác kiểm tra sc vài lần.
Có vẻ bác chủ hay bị cố vấn DV dụ làm thêm này kia? Có từng rửa khoang máy chưa bác?
Hoặc là từng làm thêm món gì chế cháo, ba cái phụ gia này nọ thì bác chia sẻ luôn, anh em tiện tư vấn... ))
Hoặc là từng làm thêm món gì chế cháo, ba cái phụ gia này nọ thì bác chia sẻ luôn, anh em tiện tư vấn... ))
Theo em đoán online thì trường hợp này liên quan đến họng gas hoặc cảm biến chân gas.
Cách kiểm tra thì phải chạy test cụ thể + cắm máy xem parameters của ecu coi nó báo tín hiệu cảm biến 2 món đó coi sao.
Còn đâu thì phải coi thêm hụt gas như vậy ý là máy tắt luôn chưa hay chỉ là tua máy giảm, rồi xe có auto start-stop ko? Lúc đó xe tự động tắt rồi tự khởi động lại khi bác chủ đạp gas hay sao...
Về dây mát cọc bình thì em ko nghĩ thế, nếu mất mát thì báo lỗi và mọi thứ tắt ngúm, bác chủ chắc cũng phát hiện ra ngay.
Về phần xăng thì em cũng ko nghĩ do bơm xăng yếu hay lọc xăng nghẹt. Vì nó nghẹt thì ko thể nhả gas rồi đạp lại mà nó lên tua máy ngay thế đc. Xăng nghẹt hay thiếu áp thường sẽ bỏ máy, bác chủ tăng tốc thấy hụt gas liền
Sâu hơn nữa thì nhiều thứ lắm. Ko đoán hết đc
Thêm nữa là nếu hãng vệ sinh buồng đốt bằng Hidrogen thì cũng có khả năng kẹt bướm ga . Có trường hợp vệ sinh xong đạp ga không mở bướm ga nhé . Do sản phẩm cháy sinh ra hàm lượng hơi nước quá cao . Một ít tuần hoàn qua họng ga kết hợp với hơi nhớt gây kẹt. Bác cứ vô hãng hỏi vụ này anh em trong đó biết .
Ôi sướng nhỉ có 2 bác @PHONG NGUYEN và @D23 thì thế nào xe bác cũng xong ngay mà.
Em thì từ lúc cầm lái xe cho đến giờ chưa bị vụ bơm nhiên liệu, có dọc phá cho biết (vì lúc đó kim xăng sai, phải tháo ra chùi và chỉnh kim quét ... Có lẽ là chất lượng xăng dầu khá ảnh hưỡng đến xe
- Xe có bị hụt ga vào một vận tốc nào đó hay hụt tùy hứng
- Xe đời nầy có start-stop chưa ? (nếu có nên tắt nó đi)
- xe bạn có SL không, vì nếu có thì nhấn cở nào nó cũng không lên (nếu activate)
Ở đây em xin giới thiệu bác @PHONG NGUYEN garage, làm theo ý ..chủ yêu cầu
Bác @D23 thì làm theo kiểu Đức
Và em thì ..ông mù đoán voi
Em thì từ lúc cầm lái xe cho đến giờ chưa bị vụ bơm nhiên liệu, có dọc phá cho biết (vì lúc đó kim xăng sai, phải tháo ra chùi và chỉnh kim quét ... Có lẽ là chất lượng xăng dầu khá ảnh hưỡng đến xe
Cái nầy em cũng có hỏi, Nhưng thêm một tí tin tứcTheo em đoán online thì trường hợp này liên quan đến họng gas hoặc cảm biến chân gas.
Cách kiểm tra thì phải chạy test cụ thể + cắm máy xem parameters của ecu coi nó báo tín hiệu cảm biến 2 món đó coi sao.
Còn đâu thì phải coi thêm hụt gas như vậy ý là máy tắt luôn chưa hay chỉ là tua máy giảm, rồi xe có auto start-stop ko? Lúc đó xe tự động tắt rồi tự khởi động lại khi bác chủ đạp gas hay sao...
Về dây mát cọc bình thì em ko nghĩ thế, nếu mất mát thì báo lỗi và mọi thứ tắt ngúm, bác chủ chắc cũng phát hiện ra ngay.
Về phần xăng thì em cũng ko nghĩ do bơm xăng yếu hay lọc xăng nghẹt. Vì nó nghẹt thì ko thể nhả gas rồi đạp lại mà nó lên tua máy ngay thế đc. Xăng nghẹt hay thiếu áp thường sẽ bỏ máy, bác chủ tăng tốc thấy hụt gas liền
Sâu hơn nữa thì nhiều thứ lắm. Ko đoán hết đc
- Xe có bị hụt ga vào một vận tốc nào đó hay hụt tùy hứng
- Xe đời nầy có start-stop chưa ? (nếu có nên tắt nó đi)
- xe bạn có SL không, vì nếu có thì nhấn cở nào nó cũng không lên (nếu activate)
Cái vụ chế cháo nầy em cũng ngán, start&stop mà chế cáo không biết cách là đề/bình với máy dể banh lắm ...Có vẻ bác chủ hay bị cố vấn DV dụ làm thêm này kia? Có từng rửa khoang máy chưa bác?
Hoặc là từng làm thêm món gì chế cháo, ba cái phụ gia này nọ thì bác chia sẻ luôn, anh em tiện tư vấn... ))
Ở đây em xin giới thiệu bác @PHONG NGUYEN garage, làm theo ý ..chủ yêu cầu
Bác @D23 thì làm theo kiểu Đức
Và em thì ..ông mù đoán voi
Cây số quá ít bác à , ...Thêm nữa là nếu hãng vệ sinh buồng đốt bằng Hidrogen thì cũng có khả năng kẹt bướm ga . Có trường hợp vệ sinh xong đạp ga không mở bướm ga nhé . Do sản phẩm cháy sinh ra hàm lượng hơi nước quá cao . Một ít tuần hoàn qua họng ga kết hợp với hơi nhớt gây kẹt. Bác cứ vô hãng hỏi vụ này anh em trong đó biết .