- Tags
- honda cr-v
Lỡ đọc cmt này a P cho e hỏi:Ktra lại hết dây mát và cọc bình đảm bảo cứng chắc không lỏng - Ktra cho chắc ăn thôi chứ nếu tiếp xúc điện thiếu thì lổi có thể nó hiện hồn lên .
Em nghĩ khả năng bơm xăng anh có vấn đề .Nóng lên nó tuột áp hoặc trong quá trình anh bảo dưỡng lớn thay lọc nhiên liệu nếu đồ chợ thì khả năng nứt thân lọc xăng cao ( em gập hoài ) hoặc thao tác sai trong quá trình lắp 1 cọng sin làm kín nào đó bị lệch . Mà trong cụm lọc hơi bị nhiều sin đó anh
Tháng 01/24 e có thay lọc xăng con tải suzuki carry pro khi ấy 80k km, giờ 04/24 lòi ra chết bơm xăng e mới phải thay nguyên cụm 2tr hơn. Vậy là lỗi do thay lọc thợ thao tác sai hay trùng hợp bị hư đúng lúc vậy a?
Trùng hợp hư hoặc quá trình lắp vô không kín aLỡ đọc cmt này a P cho e hỏi:
Tháng 01/24 e có thay lọc xăng con tải suzuki carry pro khi ấy 80k km, giờ 04/24 lòi ra chết bơm xăng e mới phải thay nguyên cụm 2tr hơn. Vậy là lỗi do thay lọc thợ thao tác sai hay trùng hợp bị hư đúng lúc vậy a?
Khi mới thay lọc xăng xong đề thấy khó nổ là tẹt sin nhẹ .Còn chết trùng hợp lúc đây thì từ khi làm nghề tới giờ em chưa thấy .Cũng có 1 ban em mới làm như vầy . Xe chạy bình thường sau khi tháo ống xăng trên và thay lọc xong đề 10 lần chưa nổ máy .Đọc không có lổi .Cuối cùng em đoán là do bơm tuột áp dưới ngưỡng mở van điều áp ( xe này GX470 2008 van nằm trên ống sáo của máy . Nên đề mãi béc có mở khí ra nhưng chưa đủ để nổ.Nó cần tống hết khí ra ngoài . Kêu mấyđứa em nó mở nhẹ van điều áp ra cho xăng bơm lên cho dể . Làm cái đúng y chang luôn . Bơm xăng kiểu này chắc sống không lâuLỡ đọc cmt này a P cho e hỏi:
Tháng 01/24 e có thay lọc xăng con tải suzuki carry pro khi ấy 80k km, giờ 04/24 lòi ra chết bơm xăng e mới phải thay nguyên cụm 2tr hơn. Vậy là lỗi do thay lọc thợ thao tác sai hay trùng hợp bị hư đúng lúc vậy a?
Tháng 01/24 thay lọc xăng xong thì e sử dụng xe bình thường đến giờ thì bắt đầu mới đề khó nổ, thợ tháo cụm bơm ra báo áp suất thì báo không đủ nên đành thay tiếp nguyên cụm luôn.Khi mới thay lọc xăng xong đề thấy khó nổ là tẹt sin nhẹ .Còn chết trùng hợp lúc đây thì từ khi làm nghề tới giờ em chưa thấy .Cũng có 1 ban em mới làm như vầy . Xe chạy bình thường sau khi tháo ống xăng trên và thay lọc xong đề 10 lần chưa nổ máy .Đọc không có lổi .Cuối cùng em đoán là do bơm tuột áp dưới ngưỡng mở van điều áp ( xe này GX470 2008 van nằm trên ống sáo của máy . Nên đề mãi béc có mở khí ra nhưng chưa đủ để nổ.Nó cần tống hết khí ra ngoài . Kêu mấyđứa em nó mở nhẹ van điều áp ra cho xăng bơm lên cho dể . Làm cái đúng y chang luôn . Bơm xăng kiểu này chắc sống không lâu
Tháo nguyên cụm ra nén áp vô xì biết liền hà a. Em gập lọc dỏm nó nứt xì hoặc chẹo sin làm kín hoài hàTháng 01/24 thay lọc xăng xong thì e sử dụng xe bình thường đến giờ thì bắt đầu mới đề khó nổ, thợ tháo cụm bơm ra báo áp suất thì báo không đủ nên đành thay tiếp nguyên cụm luôn.
Khi mới thay lọc xăng xong đề thấy khó nổ là tẹt sin nhẹ .Còn chết trùng hợp lúc đây thì từ khi làm nghề tới giờ em chưa thấy .Cũng có 1 ban em mới làm như vầy . Xe chạy bình thường sau khi tháo ống xăng trên và thay lọc xong đề 10 lần chưa nổ máy .Đọc không có lổi .Cuối cùng em đoán là do bơm tuột áp dưới ngưỡng mở van điều áp ( xe này GX470 2008 van nằm trên ống sáo của máy . Nên đề mãi béc có mở khí ra nhưng chưa đủ để nổ.Nó cần tống hết khí ra ngoài . Kêu mấyđứa em nó mở nhẹ van điều áp ra cho xăng bơm lên cho dể . Làm cái đúng y chang luôn . Bơm xăng kiểu này chắc sống không lâu
Tháng 01/24 thay lọc xăng xong thì e sử dụng xe bình thường đến giờ thì bắt đầu mới đề khó nổ, thợ tháo cụm bơm ra báo áp suất thì báo không đủ nên đành thay tiếp nguyên cụm luôn.
Mình gọi là purge, Có thể đôi khi đề với xe xăng thì nó có thể bơm lên, Nếu bơm còn tốt
Các bác nên chú ý, đừng để quá cạn bình, hay khô bình, sẽ có hiện tượng nầy, ngoài ra có thể phá hõng bơm xăng, vì nó làm mát ....bằng nhiênb liệu, chưa tính khi cạn, (nhất là xăng dầu ở VN) thì cạn dưới đáy sẽ bơm vào kim phung ..vấn đề nầy thì mệt hơn.
Nên nhớ khi cãn bình, đừng cố đề, và để ít nhất là 5L ...
Còn xe dầu thì khỏi ...nổ máy luôn nếu có hơi, có bọt khí , do đó xe dầu phải làm kỹ hơn, và các đời sau nầy có hệ thống purge tự động ...
Nhớ là đừng để cạn bình (ngay cả đèn cháy là phải tranh thủ đổ ngay, nó còn chừng 10L reserve)
Xe cho thuê tư lái là trùm canh cạn xăng. Bơm xăng thay cho mấy xe kiểu này ngán bảo hành lắmMình gọi là purge, Có thể đôi khi đề với xe xăng thì nó có thể bơm lên, Nếu bơm còn tốt
Các bác nên chú ý, đừng để quá cạn bình, hay khô bình, sẽ có hiện tượng nầy, ngoài ra có thể phá hõng bơm xăng, vì nó làm mát ....bằng nhiênb liệu, chưa tính khi cạn, (nhất là xăng dầu ở VN) thì cạn dưới đáy sẽ bơm vào kim phung ..vấn đề nầy thì mệt hơn.
Nên nhớ khi cãn bình, đừng cố đề, và để ít nhất là 5L ...
Còn xe dầu thì khỏi ...nổ máy luôn nếu có hơi, có bọt khí , do đó xe dầu phải làm kỹ hơn, và các đời sau nầy có hệ thống purge tự động ...
Nhớ là đừng để cạn bình (ngay cả đèn cháy là phải tranh thủ đổ ngay, nó còn chừng 10L reserve)
Bên em là kim xăng full khi giao xe, còn trã xe lại mà kim xăng không Full là nó lấy giá trần của xăng (thí dụ là 2€50/L thay vì 2€/L) + tiên công người đi đổ cở 60€ có thuếXe cho thuê tư lái là trùm canh cạn xăng. Bơm xăng thay cho mấy xe kiểu này ngán bảo hành lắm
Do đó các bác thuê xe bên nầy nhớ trước khi trã xe là phải đổ đầy nha.
Còn xe hết xăng trên cao tốc là ... lãnh giấy phạt ngay
Em viết thật, đến giờ nầy em chưa bao giờ bị về bơm xăng cả ..., biết thì biết thôi,
Còn bác thay bơm, cứ mua cái xịn , xúc bình sau đó thay, chủ xe chịu mà
Có xe cho thuê lấy lại được là mừng rồi . Tính chi xăng kkkkBên em là kim xăng full khi giao xe, còn trã xe lại mà kim xăng không Full là nó lấy giá trần của xăng (thí dụ là 2€50/L thay vì 2€/L) + tiên công người đi đổ cở 60€ có thuế
Do đó các bác thuê xe bên nầy nhớ trước khi trã xe là phải đổ đầy nha.
Còn xe hết xăng trên cao tốc là ... lãnh giấy phạt ngay
Em viết thật, đến giờ nầy em chưa bao giờ bị về bơm xăng cả ..., biết thì biết thôi,
Còn bác thay bơm, cứ mua cái xịn , xúc bình sau đó thay, chủ xe chịu mà