Bạc Liêu chắc chắn bị mặn và phèn rồi bác, giống nơi mình ở Rạch Giá, xe rất mau hư hỏng, xuống cấp, nhất là phần khung gầm.Khả năng chủ xe quá kỹ dùng hoá chất có tính tẩy rửa mạnh hoặc nước rửa nhiễm phèn, mặn... Lướt qua e thấy rỉ ở những chổ dễ đọng nước: khoé tay nắm, vị trí thấp nắp capo, chân gương...
- Tags
- suzuki suzuki ertiga
Mấy bác nói nước biển này nọ thì sao không tự hỏi xe các hãng khác sao không bị, chỉ bị mỗi ông Suzuki made in Indo này.
Khách hàng (ương tôm cua giống) của em ở Năm Căn, còn cách biển khá xa mà mấy chiếc xe tải phải dùng sơn chống sét chuyên dụng.Mấy bác nói nước biển này nọ thì sao không tự hỏi xe các hãng khác sao không bị, chỉ bị mỗi ông Suzuki made in Indo này.
Khộ.Tháng bán đc có vài trăm xe mà bị đập tơi bời =))
Bữa giờ thấy post nhiều bài Er rỉ sét mà thực ra có 2 xe thôi.1 của bác trong bài,1 của bác nào đó đi Er đời cũ nhập Ấn.Nếu lỗi do nsx thì phải nhiều hơn,còn có mỗi 2 bác thì 2 bác cần xem lại điều kiện sử dụng của mình.Miền tây năm nay bị mặn thiếu nước ai mà ko biết,bác lỡ xịt lên rồi thì thay luôn chỗ đó đi,hãng nó hỗ trợ mà.
Ông nào kêu xe Su như xe tàu thì rõ là anti chém bừa.So về trâu bò nó chả ngại thằng Nhật nào đâu,chẳng qua bảo dưỡng với hậu mãi như lìn thôi
Bữa giờ thấy post nhiều bài Er rỉ sét mà thực ra có 2 xe thôi.1 của bác trong bài,1 của bác nào đó đi Er đời cũ nhập Ấn.Nếu lỗi do nsx thì phải nhiều hơn,còn có mỗi 2 bác thì 2 bác cần xem lại điều kiện sử dụng của mình.Miền tây năm nay bị mặn thiếu nước ai mà ko biết,bác lỡ xịt lên rồi thì thay luôn chỗ đó đi,hãng nó hỗ trợ mà.
Ông nào kêu xe Su như xe tàu thì rõ là anti chém bừa.So về trâu bò nó chả ngại thằng Nhật nào đâu,chẳng qua bảo dưỡng với hậu mãi như lìn thôi
Anh chủ nên ra Bake học cách "người bẩn nhưng xe k thể bẩn, yêu xe hơn con ...vv và mây mây" để xe như vầy rồi bô la ba là nọ kia kìa nọ. Kể cả xe lỗi thì chớm bị cái cũng cần khiếu nại luôn
Nhìn hình thì của lẽ sét từ trong ra. Su nên chịu tốn chút chi phí hỗ trợ khách hàng cho đẹp mặt. Cái được mang lại sẽ gấp nhiều lần chi phí này