- Tags
- suzuki suzuki ertiga
Su chán nhỉ. Thay cho người ta 2 cái cánh cửa, cái lắp cốp là xong. Đáng mấy đồng, của nhà làm ra mà tiếc mấy thứ vớ vẩn. Kể cả do người sử dụng thì chất lượng con xe này chắc chắn có vấn đề. Ô tô làm ra để che nắng, che mưa. Chả nhẽ vùng biển, vùng nước nợ ô tô ko chịu được sao
Hên là chưa giống xe các nước ôn đới, hằng năm rải muối , mấy xe á châu chịu đựng không bằng xe âu châu về độ ăn mòn sét rỉ đâu. Vụ nầy phải đem hết đám sét rỉ, đáp vá lưới, hay cắt đi làm lại, chứ trét mastic vào, chừng vài tháng là bung ra thôi.
Theo ĐK thì nhà chủ xe khá gần biển cũng là tác nhân dễ gây mục rỉ sét hơn so với đk bình thường. Chiếc xe nửa tỉ cũng là tài sản lớn ah, nó k hề rẻ tiền chút nào!
Attachments
-
4,3 MB Đọc: 15
Cái lầy nà...nó mục từ tole ra gùi...cùng thép với City 2017 chắc....có thể chủ xe ăn bò Kobe nhiều..nên mục thép Kobe ..hè...Khả năng chủ xe quá kỹ dùng hoá chất có tính tẩy rửa mạnh hoặc nước rửa nhiễm phèn, mặn... Lướt qua e thấy rỉ ở những chổ dễ đọng nước: khoé tay nắm, vị trí thấp nắp capo, chân gương...
Chính xác...NHìn cái hình thì bị mục từ trong mục ra do đó
Cái này thì thua, chỉ có thay thôi
- Chất lượng tole kém (hàng tái chế)
- Xử lý oxy, xử lý bề mặt sơn lót chống rỉ kém
Hãng té vì chi phí lớn, các anh sale đừng có tư tưởng đỗ thừa người sử dụng
Nào là rửa xe bằng nước biển, nước phèn bla bla
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn....Tôn mục sơn nổ....thế thui..Chất lượng tole kém, sơn lót kém, nên thế thôi. Mà có dùng sơn xịn, mà tole kém chất lượng thì vẫn thế
Lên Hymalaya...xài cho chắc hè...Vậy là mua xe suzuki thì ko đc ở gần biển bác ạ. Thiết nghĩ suzuki nên lên tây nguyên hoặc qua lào cam để bán cho đắt hàng, e ở Vũng Tàu cũng sát biển nên bye bye vậy