Chẳng lẻ nó dễ tèo thế bác. Cách khắc phục thế nào bác ơiĐạp ga mạnh => Ngộp xăng
Xe em focus 2008AT cũng đang bị tương tự, chỉ khác là bị khi máy nguội.
Em đã làm : súc bình xăng, thay bơm xăng, xúc béc, thay buzi, vệ sinh bướm ga, thay cảm biến oxy ( 2 cái ), thay lọc gió, kiểm tra máy ko báo lỗi gì....nhưng em vẫn thay các hạng mục trên ( cho là đến tuổi ) còn mỗi bobin là chưa thay. Tình hình vẫn vậy, hãng cũng đang bó tay, gara ngoài thì em thấy hơi oải, em hóng xem bác sửa thế nào
Em đã làm : súc bình xăng, thay bơm xăng, xúc béc, thay buzi, vệ sinh bướm ga, thay cảm biến oxy ( 2 cái ), thay lọc gió, kiểm tra máy ko báo lỗi gì....nhưng em vẫn thay các hạng mục trên ( cho là đến tuổi ) còn mỗi bobin là chưa thay. Tình hình vẫn vậy, hãng cũng đang bó tay, gara ngoài thì em thấy hơi oải, em hóng xem bác sửa thế nào
Bác làm trong hãng luôn hay làm ở ngoài ? Bác thay bơm xăng luôn mà cũng ko hết hả ? Hãng báo giá cái bơm xăng & công thay cái bơm khoảng 8,5tr nhưng lại phán là cũng chưa chắc thay xong sẽ hết. Potay.Xe em focus 2008AT cũng đang bị tương tự, chỉ khác là bị khi máy nguội.
Em đã làm : súc bình xăng, thay bơm xăng, xúc béc, thay buzi, vệ sinh bướm ga, thay cảm biến oxy ( 2 cái ), thay lọc gió, kiểm tra máy ko báo lỗi gì....nhưng em vẫn thay các hạng mục trên ( cho là đến tuổi ) còn mỗi bobin là chưa thay. Tình hình vẫn vậy, hãng cũng đang bó tay, gara ngoài thì em thấy hơi oải, em hóng xem bác sửa thế nào
Điện đớm bình thường cả bác, đề nó kêu lên 1 cái rồi tắt. Giống chết ngộp.Đồng hồ có điện mà vặn chìa im lìm hả bác? AT thì thử chuyên qua N rồi đề thử, MT ra số đạp côn, thắngđề thử., nhớ về lại. Liên quan đề (trường hợp bình OK) thì có than đề, relay đề, xe em có cái công tắc dãy số, ko bit focus có ko
Coi chừng bơm xăng tèo òiĐiện đớm bình thường cả bác, đề nó kêu lên 1 cái rồi tắt. Giống chết ngộp.
Bây giờ thì nó lại chạy được bình thường mới đau đó bác. Phải nó die hẳn thì có lẻ dễ tìm bệnh hơn.Coi chừng bơm xăng tèo òi