Vậy thì em dự là bơm xăng của xe bác sắp tèo roài vì nó không giữ ổn định áp lực xăng và đáp ứng chậm khi cảm biến chân ga khiển.Bây giờ thì đề nổ bình thường rồi bác, nhưng mà em vẫn có cảm giác đôi khi ga không đều, thỉnh thoảng hơi giật giật một chút lúc lên ga. Đôi khi nương ga lên nhẹ nhẹ thì không thấy đáp ứng mà đột nhiên nó vọt một phát giống như mình rồ ga vậy.
Vậy là chiếc Focus của mình thuộc dàn ngoại hạng đi dc 93 ngàn mới thay cặp nhúng trước, cao su dầu, bố thắng cặp vỏ cái bình và 4 cây bugi. HÔm rồi tưởng tèo cái bơm xăng vì trong xăng có nước làm rỉ cái trụ bơm nhưng sau khi làm vệ sinh xong dùng tới giờFord rất nhiều con bị như vậy, mà đem vào hãng đều bó tay. Không biết KTV của hãng sửa được bệnh gì nữa.
Bác cho em hỏi xíu! Xe em đi về đậu tắt chìa khoá hình thường. 2 tiếng sau ra mở khoá như mọi khi vặn đề ko nghe tiếng động j... ấp quy mới tất cả hệ thống chạy bình thường chỉ đề ko được, vậy phải làm sao? Bác có chiêu nào chỉ giáo em vôlka bácThanks anh. Sau khi thử các cách này vẫn không nổ. Chợt nhớ lúc trước có bác nào có chỉ một cách, thế là em tắt chìa khoá sau đó mở (không đề) đến khi hết tiếng kêu tin tin thì tắt chìa khoá sau đó lại mở, làm khoảng 5 lần, đến lần thứ 6 đề thì nổ mặc dù vẫn hơi khó nổ. Bây giờ thì đề nổ ngon lành. Vậy là sao các anh? Có cần đem xe vô hãng test gì không?
Ktra cuộn đề xem coi than có hết kgBác cho em hỏi xíu! Xe em đi về đậu tắt chìa khoá hình thường. 2 tiếng sau ra mở khoá như mọi khi vặn đề ko nghe tiếng động j... ấp quy mới tất cả hệ thống chạy bình thường chỉ đề ko được, vậy phải làm sao? Bác có chiêu nào chỉ giáo em vôlka bác
Trước hết bác kiểm tra các cầu chì, Bác không nói rõ là xe đời mới hay xe cũ, nếu xe đời mới thì khả năng hết chuổi than đề rất thấp, nếu xe đời tống thì rất có thể...
Cần số đang ở vị trí " D" đã có xe kêu cứu hộ kéo về đại lý vì lý do nàyBác cho em hỏi xíu! Xe em đi về đậu tắt chìa khoá hình thường. 2 tiếng sau ra mở khoá như mọi khi vặn đề ko nghe tiếng động j... ấp quy mới tất cả hệ thống chạy bình thường chỉ đề ko được, vậy phải làm sao? Bác có chiêu nào chỉ giáo em vôlka bác
Báo cáo các bác là từ ngày đó đến nay em đã chạy được 5k km nữa mà không bị xuất hiện lại.
Chào mọi người,
Mình đang đi con Focus 1.8MT 2010, hôm nay sau khi chạy được khoảng 30km thì lúc ngừng lại nghỉ ngơi, mình đạp ga mạnh (không cài số) thì tự nhiên xe tắt máy và sau đó không đề lại được nữa. Khi xe cứu hộ kéo về gara (đi khoảng 1 giờ) thì lại nổ máy lại bình thường nên thợ cũng đang bó tay, chưa xác định chính xác bị gì.[pagebreak][/pagebreak]
Xin mọi người giúp đỡ.
Kiểm tra cần số. Đang ở số thì ko đề được.Bác cho em hỏi xíu! Xe em đi về đậu tắt chìa khoá hình thường. 2 tiếng sau ra mở khoá như mọi khi vặn đề ko nghe tiếng động j... ấp quy mới tất cả hệ thống chạy bình thường chỉ đề ko được, vậy phải làm sao? Bác có chiêu nào chỉ giáo em vôlka bác
Nếu ở P mà ko đề được thì chuyển qua N thử xem. Nếu N đề được thì tìm công tắc dãy số vệ sinh hoặc thay. Bệnh này trên escape bị nhiều nên e đoán tương tự