Hạng C
1/3/13
578
377
63
em nhớ không rõ hình như có 2 dòng bơm xăng, một số xe dung tích nhỏ thường dùng loại 2.5, còn xe có dung tích trên 1.5 đa số áp suất tối thiểu là 3 ký trở lên, lúc nguội đo 3.8 thì bình thường nhưng có thể khi nóng nó chập chờn tuột áp còn 2.7-2.8 à,...còn nếu bị nặng thì lúc đo nóp không ổn định nó có lúc lên 3.5 có lúc xuống 2.7.... Thường bơm mới nó có áp từ 4.0 đến 4.5 ký thì phải
 
Hạng C
3/9/14
530
130
43
em nhớ không rõ hình như có 2 dòng bơm xăng, một số xe dung tích nhỏ thường dùng loại 2.5, còn xe có dung tích trên 1.5 đa số áp suất tối thiểu là 3 ký trở lên, lúc nguội đo 3.8 thì bình thường nhưng có thể khi nóng nó chập chờn tuột áp còn 2.7-2.8 à,...còn nếu bị nặng thì lúc đo nóp không ổn định nó có lúc lên 3.5 có lúc xuống 2.7.... Thường bơm mới nó có áp từ 4.0 đến 4.5 ký thì phải
Có bác nào có chi tiết thông số này của có Focus classic 1.8 ko ?
 
Hạng B2
15/10/08
141
411
63
Hây dza, hôm nay em đề xe chờ cho nóng máy nổi hứng đạp thốc ga cho vòng tua máy lên hơn 6000, nhả ga --> vòng tua máy về 0, máy rung giật giật như con nghiện hấp hối rồi tắt, đề lại các kiểu cũng không nổ. Vậy là bơm xăng tèo hả các anh? Bình xăng vẫn hơn 1/2, bình accu thì mới thay được 1 tuần. Nếu hư bơm xăng hãng tới thay tại chổ được không hay là phải kéo xe về? Các anh tư vấn giúp, xe em Focus 2010.
 
  • Like
Reactions: ITMan
Hạng D
31/3/10
1.639
989
113
Sì Gòn
Hây dza, hôm nay em đề xe chờ cho nóng máy nổi hứng đạp thốc ga cho vòng tua máy lên hơn 6000, nhả ga --> vòng tua máy về 0, máy rung giật giật như con nghiện hấp hối rồi tắt, đề lại các kiểu cũng không nổ. Vậy là bơm xăng tèo hả các anh? Bình xăng vẫn hơn 1/2, bình accu thì mới thay được 1 tuần. Nếu hư bơm xăng hãng tới thay tại chổ được không hay là phải kéo xe về? Các anh tư vấn giúp, xe em Focus 2010.
Gãy bạc rồi
 
  • Like
Reactions: needacar
Hạng C
3/9/14
530
130
43
Hây dza, hôm nay em đề xe chờ cho nóng máy nổi hứng đạp thốc ga cho vòng tua máy lên hơn 6000, nhả ga --> vòng tua máy về 0, máy rung giật giật như con nghiện hấp hối rồi tắt, đề lại các kiểu cũng không nổ. Vậy là bơm xăng tèo hả các anh? Bình xăng vẫn hơn 1/2, bình accu thì mới thay được 1 tuần. Nếu hư bơm xăng hãng tới thay tại chổ được không hay là phải kéo xe về? Các anh tư vấn giúp, xe em Focus 2010.
Vậy là giống hệt xe mình rồi. Bây giờ thì đề lại được chưa bác?
 
Hạng C
1/3/13
578
377
63
Tối kị khi mới de no mà ro ga như vậy. Máy mới nổ nên nhớt chưa bơm lên deu nên sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ, bác de lại nó có kêu gì bất thường không? Nếu vẫn bình thường không có gì bất thường thì khả năng cảm biến chống gõ xe bác có vấn đề, nên khi nha chân ga nó mới rung vậy, cũng có thể cảm biến trục khuỷu bị chập dây,... có nhiều nguyên nhân lắm, Bac nên gọi tho tới coi sao da rồi tính tiếp
 
  • Like
Reactions: needacar
Hạng C
15/5/07
952
590
93
59
Bơm xăng nó ko dễ tèo vậy đâu, bác needacar tự kiểm tra mấy cái này trước đã :
- Bên hông ghế tài, vị trí gần chân côn ( cứ coi như số sàn đi, mặc dù em biết xe bác AT ) có 1 cái lỗ, trong đó có van tự động ngắt nhiên liệu, bác nhấn thử nó vài cái xem nó có đàn hồi ko, rồi đề lại thử
- Nếu ko được, bác xem trên màn hình có báo lỗi gì ko ( khả năng là ko ) bác tháo thử cọc (- ) của bình ra để khoảng 5 phút rồi gắn lại
- Nếu vẫn ko nổ thì bác liên hệ đại lý nào gần nhất để nhờ 1 bạn kỹ thuật chạy tới kiểm tra, buzi, áp lực bơm xăng ( khoảng 3.5-4kg là ok ), và sẽ quyết định là kéo về hãng hay ko ( bobin, bơm xăng...phải làm ở hãng rồi )
- Nếu ko nhờ được ai thì bác liên hệ thử bạn Đức - 094 630 4080 ( quản đốc Ford Phú Mỹ ) nói em nhờ xem có khả thi ko ?