Hạng D
8/4/12
2.470
7.844
113
Chắc đổi X5/Q7/GLE thì sẽ giải quyết đc tận gốc vấn đề bác ơi :D
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.482
113
38
Trước chạy focus- sau chạy lên EV. Không thể chịu được cảm giác lái nên mình đang thay bộ EMU Nitro for Everest Next Gen. Nếu có điều kiện nên mua luôn BP 51 có thể cân chỉnh. Tuy nhiên theo ông anh đnag đi Ranger lên BP 51 cũng sẽ bị chung tình trạng bên dưới.
Phuộc độ sẽ cao hơn zin 5-6cm- nên phải thay luôn lốp size to để nhìn cân xe. Gắng tiếp spacer để ổn định lại trọng tâm.
Cảm nhận là đánh đổi thôi bác:
Được:
- Qua gờ to bình thường.
- Thắng gấp không bị chúi đầu.
- Cảm giác lái hoàn toàn khác. vượt xe tự tin hơn.
- Cân hết mấy đường xấu. Bữa về miền tây mà đường làng mà chạy 90 từ đầu đến cuối.
Mất:
- Qua gờ nhỏ giảm tốc sẽ không êm như zin.
- Chạy tốc độ thấp ko êm như zin.

Nói chung là đánh đổi thôi. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hàng ngày mà quyết định. Chứ muốn êm như Lexus chắc khó
Khổ nỗi tài xế như em thì thấy nó bình thường, không sao nhưng người ngồi sau nhất là ngồi băng 2, băng 3 lại nói lắc lư và khó chịu hơn so với chiếc Xpander cũ hay CX8 ở nhà.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.482
113
38
Nếu đang đi Sedan, CUV thì lên khung gần rời có cảm giác như thế. Xe không lắc ngang, nhưng có hiện tượng lắc lư khi qua mặt đường nhấp nhô với tốc độ chậm. Còn cảm giác bị hất đuôi khi vô ổ gà ở tốc độ chậm là bình thường. Nếu bác chạy nhanh thì không bị cảm giác đó. Túm lại sau một thời gian là quen thôi và nghiện luôn khung gầm rời, sau này xuống chạy gầm thấp hay CUV thấy không phê bằng.
Tài xế thì nói thật em chạy thích hơn rồi nhưng khổ nổi chở thêm người nhà thì đi đường xấu lại nói sóc hơn, khó chịu hơn khi so với Xpander cũ hay CX8 ở nhà. Chưa có dịp ngồi sau để trải nghiệm nên chưa biết chứ ngồi ghế lái thì em thấy nó chắc và vững hơn lúc đi đường trường thiệt.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.482
113
38
Em thấy đa số đi gầm liền lên gầm rời là mê mà. Trong bọn gầm rời bình dân, hệ khung gầm ev là êm nhất rồi.
Có lẽ bơm căng quá ko bác, chứ em đi bán tải cùi cùi, hơn 20 vạn rồi, thấy qua gờ vẫn êm hơn mấy con hạng B mà
Chắc cả nhà đang đi quen khung gầm liền nên giờ chuyển qua khung gầm rời thì thấy nó hơi lắc hơn cũng có thể đi đường xấu nó thế chứ em làm 2 chuyến, 1 chuyến cao tốc tới Ninh Thuận, 1 chuyến miền Tây thì chuyến miền Tây đường xấu mới thấy khá rõ, đường cao tốc đẹp thì đi êm ru.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.482
113
38
Bác nên mua mấy con CUV thôi. SUV thì Everest đầm chắc lắm rồi.
Khổ nỗi lúc chạy thử, chạy đường đẹp thì ok lắm bác, quẹo cua gắt cũng vững vàng, lái thử thì không chê gì, mà lúc đi đường xấu khúc miền Tây thì riêng em thì không cảm giác gì nhiều nhưng người nhà thì cứ nói nó lắc hơn, mệt hơn nhất là khi ngồi băng 2, 3. Em nghe mà cũng hoang mang.