O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
4BVN nói:
Hay, em hy vọng sau vụ này các đại lý Ford sẽ bảo dưỡng chi tiết hơn, khi em vào bảo dưỡng cũng cảm thấy thoải mái hơn.
Như e đã nhiều lần nói trên đây! tất cả những gì bác nêu ra, anh em nghiêm túc rút kinh nghiệm và cố gắng làm tốt hơn, bác cứ đến và hãy xem e nói có đúng không,
Không vào nói suông được bác ạ. Vì chỉ có những người có tâm huyết vẫn còn ngồi ở Đại lý Ford mà thôi.
 
Hạng B2
15/1/10
164
0
16
hoan hô các bác support của Ford, lúc nào cũng kịp thời, vụ này hay hơn bên các thớt xe xịn nữa
 
Hạng B2
11/8/09
313
1
18
Xe dap nói:
4BVN nói:
Xe dap nói:
huyluong nói:
Đúng là dịch vụ của Ford VN còn kém.
Tuy nhiên, với các tài xế nhiều năm thì việc kiểm tra, vệ sinh thắng hay thay bố đều có thể làm được. Ford chỉ ăn tiền em được khi liên quan đến phần điện thôi.:)
Toy thường xuyên vệ sinh thắng cũng đúng vì lỗi áp suất phanh mà lị.:D.
Cái này em xác nhận là so với Toyota thì dịch vụ của Ford có vẻ kém hơn, Nhưng giá bảo dưỡng của Ford là rẻ hơn nhiều đó bác. Muốn thay đổi cũng cần có thời gian chứ không thể một sớm một chiều được.
Bác ơi em chưa bao giờ than phiền giá cả của Ford hết, BTF tính em 178.000 tiền công bảo dưỡng mà chỉ có thay nhớt, lọc, châm nước vậy là mắc hay rẻ? cứ tính tiền cho em 400.000 nhưng kiểm tra kỹ lưỡng từng con ốc cho em, em cảm thấy OK hơn. Không phải rẻ là hay đâu.
Dạ em hiểu ý bác, Ai cũng muốn tốt bác ạ, Bản thân bên em là bán hàng, Dịch vụ tốt thì mới bán hàng tốt được, Nói không phải khen, Chứ so cách đây 1 năm thì bên em cũng đỡ nhiều, đang siết lại, nhưng siết từ từ chứ siết quá sợ bung ốc bác ơi :D, <span style=""color: #ff0000;"">Làm dịch vụ liên quan đến nhân sự, con người nhiều lắm </span>. để thay đổi không thể một sớm một chiều đưộc
Bác Xedap nói thấy êm êm tai tí nè....:confused::confused:
thật sự bản thân Em cũng đã từng hài lòng vì dịch vụ Bảo trì bảo dưỡng của 1 hãng xe khi đi cùng thằng bạn đến bảo dưỡng ở hãng xe đó,khi về quyết định mua xe Em không hề phân vân và hiển nhiên là chọn mua xe thương hiệu đó(hiền nhiên là cùng phân khúc tiền Bac)...
phần tô đỏ em thấy hình như tới giờ vẫn chưa thay đổi nhiều phải không bác Xedap?????:cool:,Em đa thay 3 đời Sedan thương Hiệu Mazda,nay muốn cưới 1 Em gầm cao trong phân khúc tầm 800-900c,Em thì cũng khoái khoái dòng Esc,nhưng Em từng vô SGF(chắc Bác còn nhớ)lòng tin về phần Bảo dưỡng hơi hơi bị lung lay...
 
Hạng B2
12/5/11
216
0
0
45
em thiet nghi~ ko ai la` ko pham sai lam^`.La` con nguoi ma.Nhung bik sai ma` sua sai moi that^ tuyet voi!Tuy nhien trong 1 tap the thi` su thay doi phai tu`tu`,ko phai 1 som 1 chieu dc.Em hoan ho tinh than` cua 2 bac' hang~:Xedop va` petrol.Em cung~ co' lan^` gap bac xedop.E thay cach xu ly cua bac ay^' doi voi khach hang` that tuyet voi.tao cam~ tinh` cho khach' hang`.
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Mong Ford ngày càng hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng để củng cố lòng tin của KH.
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Hôm nay có anh Hải là người của Ford VN gọi điện cho mình hỏi về bảo dưỡng của BTF, tên CVDV đã làm việc với mình, mong muốn duy nhất của mình là dịch vụ của BTF sẽ đáp ứng được yêu cầu của mình, mình ko mong bác CVDV hay ai đó ở BTF vì việc này mà gặp rắc rối.
Anh Hải xác nhận với mình trong quy trình bảo dưỡng của Ford ở 10k km có kiểm tra thắng, độ mòn, xì dầu thắng và thử hành trình thắng, v.v.v, anh Hải sẽ làm việc lại với BTF để đảm bảo mọi thứ đúng quy trình, hy vọng là mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
petrol nói:
Như e đã nhiều lần nói trên đây! tất cả những gì bác nêu ra, anh em nghiêm túc rút kinh nghiệm và cố gắng làm tốt hơn, bác cứ đến và hãy xem e nói có đúng không,
Không vào nói suông được bác ạ. Vì chỉ có những người có tâm huyết vẫn còn ngồi ở Đại lý Ford mà thôi.
OK, de lan nay tui mang xe den Saigon Ford bao duong xem the nao. Thanks bac
 
Hạng B1
26/10/10
62
115
33
hy vọng lần này các đại lý Ford sẽ rút được nhiều kinh nghiệm cho việc sau bán hàng.
e cũng từng thất vọng nhiều lần cho việc đi bảo dưỡng lắm.Chúc Ford ngày càng hoàn thiện hơn trong việc chăm sóc vợ 2 của khách hàng
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
4BVN nói:
Hôm nay có anh Hải là người của Ford VN gọi điện cho mình hỏi về bảo dưỡng của BTF, tên CVDV đã làm việc với mình, mong muốn duy nhất của mình là dịch vụ của BTF sẽ đáp ứng được yêu cầu của mình, mình ko mong bác CVDV hay ai đó ở BTF vì việc này mà gặp rắc rối.
Anh Hải xác nhận với mình trong quy trình bảo dưỡng của Ford ở 10k km có kiểm tra thắng, độ mòn, xì dầu thắng và thử hành trình thắng, v.v.v, anh Hải sẽ làm việc lại với BTF để đảm bảo mọi thứ đúng quy trình, hy vọng là mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Thì e đã noi, nếu bác contact trên WEBSITE là có người liên hệ với bác thôi, hôm qua e chuyển thông tin của bác đến nguoi kiểm duyet WEB MAIL mà, chắc hộp thư không active nên không thấy mail chạy vào. Thật ra cũng không nhiều khách hàng chọn phương án email vì thấy chậm
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
Em rất đồng tình với bác Xe đạp, Ford đang nổ lực hoàn thiện. Em cũng có bảo dưỡng ở Ford Phổ quang 1 vài lần, thấy dịch vụ khá tốt, phụ tùng thay thế rẽ. Nhưng có thắc mắc là cùng 1 món phụ tùng như ron mặt cộp, ron carte nhớt nhưng PQF giá thấp SGF gần 200k là sao ?
Em góp ý : Ford nên công bố công khai giá sữa chửa để thống nhất trong hệ thống, tránh cảnh cố vấn dịch vụ báo giá trên mây và buột khách hàng hàng trả giá, thấy phản cảm. Người ta nói bảo dưỡng Ford đắt chính là chổ này.
VD : thay phốt thước lái giá 3tr8, tự đem ra Quang vũ ( Ford cũng đem ra đây làm) giá 900.000đ, bảo hành 6 tháng. Các bác chấp nâận được không ?