4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Em chào bác 4BVN !:D:)
Em rất vui khi nghe bác ghé qua BTF bảo dưỡng cho cục cưng của bác
Em biết các thành viên OS rất muốn tìm 1 nơi chăm sóc cục cưng tốt nhất và nếu tốt thì lan truyền cho các bạn bè đến. cho dù bác mua xe 1 nơi, được chăm sóc 1 nơi. Cũng chịu.:D
Nên BTF hân hạnh được phục vụ bác
033102flo_1_prv.gif
.
Vậy mà chiều nay đọc thớt thấy bác không hài lòng về dịch vụ . Em hiểu ý bác.
Thật thì sales rất khó trả lời cho vấn đề của bác .( Nói có thể khiến bác bực mình không vui chứ sales cũng không biết trả lời vì không thuộc chức năng, quyền hạn ). Trừ những anh chị em làm lâu năm còn biết mà cafe với bác vài ngụm rồi chuyển NỐT NHẠC
57.gif
. :D
Theo như em biết thì 10.000 Km thì bố đĩa chưa mòn, có thể nhìn cự ly đo ( Không trừ những trường hợp rà thắng bị mòn trước thời điểm đúng ) như bác nói - và bác nói đúng có thể có trường hợp . Em không nghĩ Dịch vụ muốn bố thắng bác mòn để mòn liếng vào thịt để bị bác mắng đâu ạ !
Vấn đề mở 4 bánh ra làm thì có thể. Nhưng 10.000 km thì mở ra hơi phí ( Bởi xe còn quá mới. Tốn thời gian của bác, thậm chí có cụ thích Zin, không thích mở ra khi xe còn quá mới )
Bác gọi điện phản ánh với Giám Đốc Dịch Vụ : Anh Cảnh : 0908 061 061 .
Mong bác vui với BenThanh Ford. Đừng giận bác nhé !
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Joseph_Nguyen nói:
Vậy thì garage nào tốt nhất của Ford để bảo dưỡng xe ???
Không có gì là hoàn hảo hết bác ạ

Nên nghĩ ngược lại là: Đại lý Fo nào ít có vấn đề về dịch vụ nhất-
Giống đi chấm điểm hoa hậu : người đoạt Vương miện là người "ít xấu" nhất
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
@petrol: em gửi thư qua mục liên hệ trên website đó bác, chỉ có BTF trả lời em, còn SGF và Ford VN thì ko thấy hồi âm. Nội dung liên hệ là em muốn hỏi trong quy trình bảo dưỡng có bảo dưỡng thắng không? và nếu bên SGF có bảo dưỡng thắng thì lần sau em sẽ mang xe qua SGF để bảo dưỡng, nhưng ko thấy bên đó trả lời chắc là SGF ko có bộ phận nhận thông tin từ website.
Còn em mong muốn mỗi lần đi bảo dưỡng được như sau:
1. kiểm tra gầm
2. kiểm tra thắng
3. kiểm tra áp suất lốp
4. kiểm tra đèn, còi, gạt nước
5. kiểm tra bình, nước làm mát, nước rửa kiếng
6. vệ sinh lọc gió
7. thay nhớt, lọc nhớt
...
Em mong muốn như vậy có quá nhiều không? lần nào đi bảo dưỡng cũng chỉ được làm mục số: 5,6,7 còn 4 mục đầu ko có. Bên Toyota lốp sơ cua họ cũng mở ra kiểm tra áp suất, đèn thì họ kiểm tra độ chụm, gầm thì kiểm tra phuộc, chiếc Innova của em cây phuộc trước có hơi nhớt họ phát hiện và thông báo với em theo dõi và lần nào vào bảo dưỡng cũng kiểm tra cây phuộc đó xem có phải thay không , mừng là không phải thay nó vẫn hoạt động tốt.
Một vài ý như vậy mong các bác đại lý Ford xem thế nào, làm tính tiền chứ có miễn phí đâu mà khách hàng phải năn nỉ hả trờii.
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
4P nói:
Em chào bác 4BVN !:D:)
Em rất vui khi nghe bác ghé qua BTF bảo dưỡng cho cục cưng của bác
Em biết các thành viên OS rất muốn tìm 1 nơi chăm sóc cục cưng tốt nhất và nếu tốt thì lan truyền cho các bạn bè đến. cho dù bác mua xe 1 nơi, được chăm sóc 1 nơi. Cũng chịu.:D
Nên BTF hân hạnh được phục vụ bác
033102flo_1_prv.gif
.
Vậy mà chiều nay đọc thớt thấy bác không hài lòng về dịch vụ . Em hiểu ý bác.
Thật thì sales rất khó trả lời cho vấn đề của bác .( Nói có thể khiến bác bực mình không vui chứ sales cũng không biết trả lời vì không thuộc chức năng, quyền hạn ). Trừ những anh chị em làm lâu năm còn biết mà cafe với bác vài ngụm rồi chuyển NỐT NHẠC
57.gif
. :D
Theo như em biết thì 10.000 Km thì bố đĩa chưa mòn, có thể nhìn cự ly đo ( Không trừ những trường hợp rà thắng bị mòn trước thời điểm đúng ) như bác nói - và bác nói đúng có thể có trường hợp . Em không nghĩ Dịch vụ muốn bố thắng bác mòn để mòn liếng vào thịt để bị bác mắng đâu ạ !
Vấn đề mở 4 bánh ra làm thì có thể. Nhưng 10.000 km thì mở ra hơi phí ( Bởi xe còn quá mới. Tốn thời gian của bác, thậm chí có cụ thích Zin, không thích mở ra khi xe còn quá mới )
Bác gọi điện phản ánh với Giám Đốc Dịch Vụ : Anh Cảnh : 0908 061 061 .
Mong bác vui với BenThanh Ford. Đừng giận bác nhé !
Bảo dưỡng thì em làm với CVDV chứ có làm với sale đâu, và khi không vừa ý em đã mail cho GĐ CVDV rồi và đã được phản hồi ghi nhận nhưng ko biết có thay đổi ko?
Bảo dưỡng ko phải là vệ sinh mà để phát hiện sớm hư hỏng, khắc phục kịp thời hạn chế xe phải nằm đường, nhưng CVDV + thợ bên BTF thì trả lời em là xe thắng đĩa ko cần vệ sinh, thắng tang trống mới cần, em thấy trả lời như vậy ko đúng ý em nên em ko hài lòng, em đang tìm hiểu xem các đại lý khác họ bảo dưỡng như thế nào, nếu tốt hơn BTF thì lần sau em sẽ qua họ làm.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
OK hiểu ý bác.
Để hỏi lại vụ WEB CONTACT!!!

Bác cho e xin cái EMAIL bác đã liên hệ với FORDVN
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.464
22.399
113
huyluong nói:
Đúng là dịch vụ của Ford VN còn kém.
Tuy nhiên, với các tài xế nhiều năm thì việc kiểm tra, vệ sinh thắng hay thay bố đều có thể làm được. Ford chỉ ăn tiền em được khi liên quan đến phần điện thôi.:)
Toy thường xuyên vệ sinh thắng cũng đúng vì lỗi áp suất phanh mà lị.:D.
Cái này em xác nhận là so với Toyota thì dịch vụ của Ford có vẻ kém hơn, Nhưng giá bảo dưỡng của Ford là rẻ hơn nhiều đó bác. Muốn thay đổi cũng cần có thời gian chứ không thể một sớm một chiều được.
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Xe dap nói:
huyluong nói:
Đúng là dịch vụ của Ford VN còn kém.
Tuy nhiên, với các tài xế nhiều năm thì việc kiểm tra, vệ sinh thắng hay thay bố đều có thể làm được. Ford chỉ ăn tiền em được khi liên quan đến phần điện thôi.:)
Toy thường xuyên vệ sinh thắng cũng đúng vì lỗi áp suất phanh mà lị.:D.
Cái này em xác nhận là so với Toyota thì dịch vụ của Ford có vẻ kém hơn, Nhưng giá bảo dưỡng của Ford là rẻ hơn nhiều đó bác. Muốn thay đổi cũng cần có thời gian chứ không thể một sớm một chiều được.
Bác ơi em chưa bao giờ than phiền giá cả của Ford hết, BTF tính em 178.000 tiền công bảo dưỡng mà chỉ có thay nhớt, lọc, châm nước vậy là mắc hay rẻ? cứ tính tiền cho em 400.000 nhưng kiểm tra kỹ lưỡng từng con ốc cho em, em cảm thấy OK hơn. Không phải rẻ là hay đâu.
 
Hạng F
8/8/06
6.464
22.399
113
4BVN nói:
Xe dap nói:
huyluong nói:
Đúng là dịch vụ của Ford VN còn kém.
Tuy nhiên, với các tài xế nhiều năm thì việc kiểm tra, vệ sinh thắng hay thay bố đều có thể làm được. Ford chỉ ăn tiền em được khi liên quan đến phần điện thôi.:)
Toy thường xuyên vệ sinh thắng cũng đúng vì lỗi áp suất phanh mà lị.:D.
Cái này em xác nhận là so với Toyota thì dịch vụ của Ford có vẻ kém hơn, Nhưng giá bảo dưỡng của Ford là rẻ hơn nhiều đó bác. Muốn thay đổi cũng cần có thời gian chứ không thể một sớm một chiều được.
Bác ơi em chưa bao giờ than phiền giá cả của Ford hết, BTF tính em 178.000 tiền công bảo dưỡng mà chỉ có thay nhớt, lọc, châm nước vậy là mắc hay rẻ? cứ tính tiền cho em 400.000 nhưng kiểm tra kỹ lưỡng từng con ốc cho em, em cảm thấy OK hơn. Không phải rẻ là hay đâu.
Dạ em hiểu ý bác, Ai cũng muốn tốt bác ạ, Bản thân bên em là bán hàng, Dịch vụ tốt thì mới bán hàng tốt được, Nói không phải khen, Chứ so cách đây 1 năm thì bên em cũng đỡ nhiều, đang siết lại, nhưng siết từ từ chứ siết quá sợ bung ốc bác ơi :D, Làm dịch vụ liên quan đến nhân sự, con người nhiều lắm . để thay đổi không thể một sớm một chiều đưộc
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Ah ! Em đã hiểu bác bực vì cái gì roài. Tại vì lúc nãy em chưa hiểu ý bác.:)
Tại bác la tụi em là so sánh ,... thì sale vào chém gió. Còn thấy bác bực mình thì mất hút. Bác nạt làm em run.;)
Em đã hiểu ý bác !
1 câu nói sai, 1 chử phát ngôn sai có thể ảnh hưởng lớn. Bác giận em đã hiểu.
Em sẽ báo ngay với anh Cảnh về câu chuyện của bác hôm nay trên nhà OS.
Vẫn BTF bác nhé


4BVN nói:
Bảo dưỡng thì em làm với CVDV chứ có làm với sale đâu, và khi không vừa ý em đã mail cho GĐ CVDV rồi và đã được phản hồi ghi nhận nhưng ko biết có thay đổi ko?
Bảo dưỡng ko phải là vệ sinh mà để phát hiện sớm hư hỏng, khắc phục kịp thời hạn chế xe phải nằm đường, nhưng CVDV + thợ bên BTF thì trả lời em là xe thắng đĩa ko cần vệ sinh, thắng tang trống mới cần, em thấy trả lời như vậy ko đúng ý em nên em ko hài lòng, em đang tìm hiểu xem các đại lý khác họ bảo dưỡng như thế nào, nếu tốt hơn BTF thì lần sau em sẽ qua họ làm.
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Hay, em hy vọng sau vụ này các đại lý Ford sẽ bảo dưỡng chi tiết hơn, khi em vào bảo dưỡng cũng cảm thấy thoải mái hơn.