mấy topic so sánh, đánh giá xe, ... thì các bác sale vào chém kinh hồn, còn topic này thì chỉ thấy anh em sử dụng xe vào còn các sale thì lặn đâu mất hết rồi.
Mình có gửi thư lên BTF, SGF và Ford VN thì nhận được phản hồi từ BTF còn SGF và Ford VN thì ko thấy hồi âm. Nhưng theo mình thấy thì dù có hồi âm thì BTF chắc cũng y như cũ thôi chứ ko có thay đổi gì hết, cuối cùng thì nên đi Ford nào đây???
Mình có gửi thư lên BTF, SGF và Ford VN thì nhận được phản hồi từ BTF còn SGF và Ford VN thì ko thấy hồi âm. Nhưng theo mình thấy thì dù có hồi âm thì BTF chắc cũng y như cũ thôi chứ ko có thay đổi gì hết, cuối cùng thì nên đi Ford nào đây???
thì lỡ mua rồi, tự chịu thôi, sale mà
em thấy BTF, SGF, WF chỗ nào cũng có người khen người chê, em thì hay vào WF, cũng có lúc bực mình, nhưng nói chung là OK. Lúc trước mọi người hay khen WF đồng sơn tốt, gần đây lại thấy có bác chê vụ sơn và bên WF cũng vào xin lỗi rồi, thôi thì ... vẫn hơn PG.
Nói túm lại chỗ nào có thành viên cùng trên OS thì vào, có gì nói chuyện cho dễ, SGF, WF cái nào cũng được



em thấy BTF, SGF, WF chỗ nào cũng có người khen người chê, em thì hay vào WF, cũng có lúc bực mình, nhưng nói chung là OK. Lúc trước mọi người hay khen WF đồng sơn tốt, gần đây lại thấy có bác chê vụ sơn và bên WF cũng vào xin lỗi rồi, thôi thì ... vẫn hơn PG.
Nói túm lại chỗ nào có thành viên cùng trên OS thì vào, có gì nói chuyện cho dễ, SGF, WF cái nào cũng được
nói thì mình có biết làm đâu, nhưng tới kỳ bảo dưỡng em đem xe len bảo dưỡng thì được CVKT chỉ làm vậy thôi không giải thích gì thêm, mình thắc mắc chia sẽ với các bác trên diễn đàn để học hỏi, thì được các bác kt và sale bảo lấy sách HD ra đọc, ở chổ khác họ chỉ mình cặn kẻ, buồn
Bác gửi cái gì cho FordVn nhỉ?4BVN nói:mấy topic so sánh, đánh giá xe, ... thì các bác sale vào chém kinh hồn, còn topic này thì chỉ thấy anh em sử dụng xe vào còn các sale thì lặn đâu mất hết rồi.
Mình có gửi thư lên BTF, SGF và Ford VN thì nhận được phản hồi từ BTF còn SGF và Ford VN thì ko thấy hồi âm. Nhưng theo mình thấy thì dù có hồi âm thì BTF chắc cũng y như cũ thôi chứ ko có thay đổi gì hết, cuối cùng thì nên đi Ford nào đây???
Nếu có gửi ắt có trả lời -
1 lời khuyên cho cả thế giới là Hãy đọc hướng dẫn sử dụng xe và sổ bảo hành kỹ thì chúng ta đỡ phải thắc mắc. Dành thời gian lái xe cẩn thận trên đường các bác ạ.
các bác sang bên em bảo dưỡng em mời hết lên showroom ngồi uông cafe với em, bác có chắc là bác đứng bên chiếc xe của bác 24/24 trong quá trình kiểm tra không???4BVN nói:Em thấy trong suốt quá trình bảo dưỡng thợ không hề nhìn đến cái thắng lần nào, nhưng ít ra cũng kiểm tra xem độ mòn của bố thắng xem đã phải thay chưa?
Mình bảo dưỡng xe ở Toyota thợ tháo đủ 4 thắng ra kiểm tra rất kỹ độ dày của bố còn bao nhiêu ly, tình trạng bố, ... và có ghi vào biên bản kiểm tra xe.
Thiết nghĩ cái thắng là cái quan trọng nhất trên xe mà sao Ford lại bỏ qua nó trong quá trình bảo dưỡng??? chắc em phải email lên hãng hỏi để xem họ trả lời như thế nào.
thông thường với tất cả các xe với 10 ngàn Km đầu thì với hệ thống thắng đĩa trên xe chỉ cần kiểm tra các đường ống Tiô dầu phanh, nếu có sự hao hụt dầu thắng thì đảm bảo với các bác là các cụ kỹ thuật sẽ kiểm tra lý do và tìm ra..các bác đi bảo dưỡng xe em thấy cứ gọi em giục nhanh lên nhanh lên...bên kỹ thuật em cũng muốn nhanh cho các bác đi đón con đang đợi ở cổng trường nên không có tháo tung thắng ra chỉ để thổi bớt bụi thôi...với những thợ giỏi như bên em


khi tới lần bảo dưỡng kế tiếp của bác em xin bác dành nhiều thời gian cho bên em chút để các bác kỹ thuật bác ấy kiểm tra từng con ốc một cho bác ha..sẽ mất thời gian của bác chút nhưng để bác yên tâm và vui là bọn em xin phục vụ


Last edited by a moderator:
Nếu Ford VN trả lời em giống như bác thì chỉ có 2 trường hợp mà thôi:petrol nói:Bác gửi cái gì cho FordVn nhỉ?4BVN nói:mấy topic so sánh, đánh giá xe, ... thì các bác sale vào chém kinh hồn, còn topic này thì chỉ thấy anh em sử dụng xe vào còn các sale thì lặn đâu mất hết rồi.
Mình có gửi thư lên BTF, SGF và Ford VN thì nhận được phản hồi từ BTF còn SGF và Ford VN thì ko thấy hồi âm. Nhưng theo mình thấy thì dù có hồi âm thì BTF chắc cũng y như cũ thôi chứ ko có thay đổi gì hết, cuối cùng thì nên đi Ford nào đây???
Nếu có gửi ắt có trả lời -
1 lời khuyên cho cả thế giới là Hãy đọc hướng dẫn sử dụng xe và sổ bảo hành kỹ thì chúng ta đỡ phải thắc mắc. Dành thời gian lái xe cẩn thận trên đường các bác ạ.
1. Người trả lời chưa từng được đào tạo về quan hệ khách hàng.
2. Nếu đã được đào tạo thì chắc chắn tên này cúp học.
Em dám cá 1 điều là nếu em đang trong quá trình tìm hiểu mua xe thì sale sẽ ngồi đọc và giải thích vanh vách HDSD cho em nghe, nhưng khi em đã mua xe rồi thì về nhà tự mở HDSD ra mà đọc.
Đó là lý do chỉ những ai thực dụng, có hiểu biết về xe mới mua Ford còn khách hàng bình thường họ chạy dài vì cách phục vụ của Ford.
Em đồng ý với bác 4BVN, Sale Ford làm việc không Pro bằng các sale hãng khác e từng tiếp xúc.4BVN nói:Nếu Ford VN trả lời em giống như bác thì chỉ có 2 trường hợp mà thôi:petrol nói:Bác gửi cái gì cho FordVn nhỉ?4BVN nói:mấy topic so sánh, đánh giá xe, ... thì các bác sale vào chém kinh hồn, còn topic này thì chỉ thấy anh em sử dụng xe vào còn các sale thì lặn đâu mất hết rồi.
Mình có gửi thư lên BTF, SGF và Ford VN thì nhận được phản hồi từ BTF còn SGF và Ford VN thì ko thấy hồi âm. Nhưng theo mình thấy thì dù có hồi âm thì BTF chắc cũng y như cũ thôi chứ ko có thay đổi gì hết, cuối cùng thì nên đi Ford nào đây???
Nếu có gửi ắt có trả lời -
1 lời khuyên cho cả thế giới là Hãy đọc hướng dẫn sử dụng xe và sổ bảo hành kỹ thì chúng ta đỡ phải thắc mắc. Dành thời gian lái xe cẩn thận trên đường các bác ạ.
1. Người trả lời chưa từng được đào tạo về quan hệ khách hàng.
2. Nếu đã được đào tạo thì chắc chắn tên này cúp học.
Em dám cá 1 điều là nếu em đang trong quá trình tìm hiểu mua xe thì sale sẽ ngồi đọc và giải thích vanh vách HDSD cho em nghe, nhưng khi em đã mua xe rồi thì về nhà tự mở HDSD ra mà đọc.
Đó là lý do chỉ những ai thực dụng, có hiểu biết về xe mới mua Ford còn khách hàng bình thường họ chạy dài vì cách phục vụ của Ford.
Sales thì cũng có người này người kia, Công việc chính của họ là bán hàng, Ngoài ra nếu có những vấn đề liên quan đến bảo dưỡng thì Sales họ cũng không thễ trả lời đuợc, Họ chỉ chuyển tải thông tin sang bô phận dịch vụ để trả lời.madata nói:Em đồng ý với bác 4BVN, Sale Ford làm việc không Pro bằng các sale hãng khác e từng tiếp xúc.4BVN nói:Nếu Ford VN trả lời em giống như bác thì chỉ có 2 trường hợp mà thôi:petrol nói:Bác gửi cái gì cho FordVn nhỉ?4BVN nói:mấy topic so sánh, đánh giá xe, ... thì các bác sale vào chém kinh hồn, còn topic này thì chỉ thấy anh em sử dụng xe vào còn các sale thì lặn đâu mất hết rồi.
Mình có gửi thư lên BTF, SGF và Ford VN thì nhận được phản hồi từ BTF còn SGF và Ford VN thì ko thấy hồi âm. Nhưng theo mình thấy thì dù có hồi âm thì BTF chắc cũng y như cũ thôi chứ ko có thay đổi gì hết, cuối cùng thì nên đi Ford nào đây???
Nếu có gửi ắt có trả lời -
1 lời khuyên cho cả thế giới là Hãy đọc hướng dẫn sử dụng xe và sổ bảo hành kỹ thì chúng ta đỡ phải thắc mắc. Dành thời gian lái xe cẩn thận trên đường các bác ạ.
1. Người trả lời chưa từng được đào tạo về quan hệ khách hàng.
2. Nếu đã được đào tạo thì chắc chắn tên này cúp học.
Em dám cá 1 điều là nếu em đang trong quá trình tìm hiểu mua xe thì sale sẽ ngồi đọc và giải thích vanh vách HDSD cho em nghe, nhưng khi em đã mua xe rồi thì về nhà tự mở HDSD ra mà đọc.
Đó là lý do chỉ những ai thực dụng, có hiểu biết về xe mới mua Ford còn khách hàng bình thường họ chạy dài vì cách phục vụ của Ford.
@4BVN: Nếu như xe bác mua tại SGF, bảo dưỡng tại SGF thì những vấn đề bác hỏi em sẽ chuyển cho bộ phận bên em trả lời ngay, Còn bác đang bảo dưỡng tại BTF thì bên em biết gì đâu mà trả lời,
Gui bác 4BVN,
E nói lại cho rõ là bác đã gửi thư cho ai, và khi nào vì bác than phiên là không ai phản hồi cho bác, bác vẫn chưa nói cho anh em rõ vấn đề này----> vậy bác than phiền cái gì
Bác không cần lên lớp anh em làm gì, vì e cũng muốn biết rõ nhu cầu của bác là gì để chuêển thong tin cho các đại lý phục vụ bác tốt hơn nếu bác có ghé thăm,
@all: E chưa từng nói Dịch vụ của Fo tốt hơn các hãng khác mà chỉ biết nhắc nhở họ tự hoàn thiện mình.
Nếu qua các box xe hãng khách thì Dịch vụ và Seo cũng bị phàn nàn ném đá đầy ra đó thôi.
Cũng may là có nhiều member cũng được cho là đại diện hãng để chui vào đây dọc comment của các bác để biết mình là ai và đang ở đầu để phục vụ thượng đế tốt hơn. Chứ vào đây đọc rồi phủi tay bỏ đi thì không có gì để nói. Ỏ đây cũng đã có nhiều bài viết phàn nàn góp ý cung cách phục vụ của các Đai lý Fo rồi - chỉ khác biệt là góp ý chân thành chứ không chỉ trích.
Nhân bất thập toàn, nếu mình làm sai mà người chỉ ra cái sai của mình với thái độ chân thành thì chúng ta phải biết ơn chứ....
Trở lại các Thắng xe, trong Lịch bảo dưỡng- kiem tra Thắng được thực hiện ở các số KM chẳn như 20k 40k 60k 80k - nếu có tiếng kêu hoặc xe vùa trải qua đoạn đường OFF-road hoạc thường xuyên vận hành ở điều kiện khắc nghiệt thì chủ xe có thể yêu cầu KTV kiểm tra riêng cho hệ thống Thắng. (đôi khi khách hàng phải trả thêm tiền cho việc "làm theo yêu cầu")
Nếu làm dịch vụ ở BTF mà khách h vẫn chưa vừa ý thì cũng chẳng phải biết nói sao cho cái nghề làm dâu trăm họ
E nói lại cho rõ là bác đã gửi thư cho ai, và khi nào vì bác than phiên là không ai phản hồi cho bác, bác vẫn chưa nói cho anh em rõ vấn đề này----> vậy bác than phiền cái gì
Bác không cần lên lớp anh em làm gì, vì e cũng muốn biết rõ nhu cầu của bác là gì để chuêển thong tin cho các đại lý phục vụ bác tốt hơn nếu bác có ghé thăm,
@all: E chưa từng nói Dịch vụ của Fo tốt hơn các hãng khác mà chỉ biết nhắc nhở họ tự hoàn thiện mình.
Nếu qua các box xe hãng khách thì Dịch vụ và Seo cũng bị phàn nàn ném đá đầy ra đó thôi.
Cũng may là có nhiều member cũng được cho là đại diện hãng để chui vào đây dọc comment của các bác để biết mình là ai và đang ở đầu để phục vụ thượng đế tốt hơn. Chứ vào đây đọc rồi phủi tay bỏ đi thì không có gì để nói. Ỏ đây cũng đã có nhiều bài viết phàn nàn góp ý cung cách phục vụ của các Đai lý Fo rồi - chỉ khác biệt là góp ý chân thành chứ không chỉ trích.
Nhân bất thập toàn, nếu mình làm sai mà người chỉ ra cái sai của mình với thái độ chân thành thì chúng ta phải biết ơn chứ....
Trở lại các Thắng xe, trong Lịch bảo dưỡng- kiem tra Thắng được thực hiện ở các số KM chẳn như 20k 40k 60k 80k - nếu có tiếng kêu hoặc xe vùa trải qua đoạn đường OFF-road hoạc thường xuyên vận hành ở điều kiện khắc nghiệt thì chủ xe có thể yêu cầu KTV kiểm tra riêng cho hệ thống Thắng. (đôi khi khách hàng phải trả thêm tiền cho việc "làm theo yêu cầu")
Nếu làm dịch vụ ở BTF mà khách h vẫn chưa vừa ý thì cũng chẳng phải biết nói sao cho cái nghề làm dâu trăm họ