Hình đầu là xe Nhập, khả năng bên Mẽo vì theo miles.tour chi cho xấu đồng hồ xe bác :
E hơi dốt, không rõ hai con xe nào vậy?
Hình đầu là xe Nhập, khả năng bên Mẽo vì theo miles.tour chi cho xấu đồng hồ xe bác :
Cái quan trọng là xe bác odo tầm này có sửa chữa gì ko hay chỉ thay những phụ tùng phải thay. Em lúc trước cũng xài xe hàn cụ thể là Cap 2008 đến lúc bán năm 2014 odo mới 17k mà tiền sửa xe nhiều quá. Sau em chơi với Toy cụ thể là con fò ghẻ, con đầu tiên em mua năm 2012 đang sử dụng tới giờ odo hơn 200k chỉ thay dây đay cam ở 150k, bộ lốp 140k, bố thắng trước 170k.Hôm qua thấy tiết mục khoe ODO của báo nào đó bên Box Toyota sôi động quá, nên em khuấy bầu không khí lên chơi với ảnh xe SantaFe của em đã chạy được hơn 160.000 km. Vẫn cứ yên tâm mà vi vu thôi các bác ạ, vậy xe Hàn bền hay không bền ? em thấy của bền tại người, chưa dùng xe Hàn chạy dịch vụ nên chưa biết, nhưng chắc nên dùng Toyota để kinh doanh cày ODO vì nó lâu... mất giá [pagebreak][/pagebreak]
View attachment 472466 Khoe xe em luôn )))
P/S: thấy bên box kia ( https://www.otosaigon.com/threads/vi-sao-xe-toyota-ben-qua.8731468/ ) có bác KittyBoy up ảnh Kia, hình như là Forte cũng gần 200k km, em mượn up lên luôn cho đông dzui :
View attachment 472465
SantaFe có lần em đi dàn xe của một công ty nước ngoài thì có xe đã khoảng 300k km rồi, vẫn sử dụng bình thường, tài xế đi tỉnh liên tục, đời 2008 thì phải.
Nên bác nào xài xe Hàn mà cho mục đích gia đình thì cứ yên tâm mà dùng, chả hỏng nổi đâu.
Chính xác, quan trọng là tiền sửa hết bao nhiêu, chứ xe Trung Quốc vừa đi vừa sửa cũng đi được cả trăm nămCái quan trọng là xe bác odo tầm này có sửa chữa gì ko hay chỉ thay những phụ tùng phải thay. Em lúc trước cũng xài xe hàn cụ thể là Cap 2008 đến lúc bán năm 2014 odo mới 17k mà tiền sửa xe nhiều quá. Sau em chơi với Toy cụ thể là con fò ghẻ, con đầu tiên em mua năm 2012 đang sử dụng tới giờ odo hơn 200k chỉ thay dây đay cam ở 150k, bộ lốp 140k, bố thắng trước 170k.
Bác nào ở HN xe Getz chạy taxi đầy. Check hôm qua 1 chiếc getz khi đi từ Mỹ đình về trung tâm, hỏi chạy được bao nhiêu KM rồi, tài xế nói mua xe 5 năm, chạy được 30 vạn km = 300,000 và vẫn chạy tiếp.
Các bác bàn về độ bền làm gì nữa, xe Nhật bền hơn Hàn giờ chỉ là cổ tích. Thậm chí Đức còn đánh giá xe Hàn sx ở Đức cao hơn cả xe Nhật. Doanh số bán của Hyundai và Toyota ngang nhau ở Eu thôi. Còn Kia lại là con của Hyundai, máy móc / khung gầm cùng cấp xe giờ y chang nhau.
Mình đang chạy E250 2012, đang nhắm Kia Sedona hoặc Santafe máy dầu 2.2. Các bác có điều kiện test cả 2 cho xin ý kiến, cuối năm mình xách 1 chiếc về. Đã test sơ bộ Sedona trong sân, phải nói là tuyệt vời. Option cũng trang bị tận răng. Cửa mở tự động, hay kép tay nhẹ là ra. Êm ái, tay lái tuyệt, đầm. santafe thì kiểu dáng theo mình hơi thô hơn đời trước. Có thể sắp sang đời sau. Máy dầu loại này toyota không lại được. Còn bác nào muốn offer Innova hay Fortuner né comment của mình ra. Mình chạy xe Đức nên không ngu rước mấy của nợ đó, dù là rẻ hơn nhiều.
Sò với FE nói 7 chỗ chứ đi 5 là chính..Mà nói đi full chỗ đc mấy bữa.như e đây hầu như đi có 1 mình ..sedona nha bác, em đi sò cũng mon men. FE với Sò chung gầm + máy băng sau chật chội vô cùng.
Sò với FE nói 7 chỗ chứ đi 5 là chính..Mà nói đi full chỗ đc mấy bữa.như e đây hầu như đi có 1 mình ..
Hướng tới gia đình đông hiện nay chỉ có sedona là hợp lý vì rộng..đi xa rất tiện.còn đi vòng vong trong phố thấy kô tiện
đúng rồi bác, bằng sau mà đi xa xa tầm 400km trơ lên thì vật vã với ko có chổ để hành lý. Đi 5 thi để hành lý tha hồ, với được cái xe 5+2 ngã ghế được nhiều nên đi không mệt.
E cũng mới làm chuyến NT chỉ 2 vợ chồng mà đồ cũng nhiều gần cỡ này..khi đi..khi về phải chơi luôn hàng ghế thứ 2 để chở quà..có mấy lần đi gần xe khác nó cứ tưởng xe e là xe chở hàng..lậu