Hạng C
9/7/13
972
872
93
á đù, ko biết thằng viết bài này nhận bao nhiu tiền của KIA,Huyn đệ đây .Subaru mà cho nằm gần chót bảng mới ghê .Doanh số càng lớn thì càng nhiều than phiền từ khách hàng là đương nhiên ,bởi vậy thằng jaguar bán ít xe quá nên mới nằm thứ 3 vì có ai mua đâu mà than phiền .

Gọi đúng tên thì đây là "Khảo sát Chất lượng Ban đầu", Các hãng ô tô muốn đọc đầy đủ các chi tiết khách hàng chê phải trả tiền cho công ty khảo sát. Các hãng tin chỉ được tham khảo bản sơ bộ (miễn phí).
Mục đích của "khảo sát chất lượng ban đầu" là giúp các nhà sản xuất ô tô biết được cảm nhận của người dùng đối với sản phẩm của mình phục vụ cho việc cải tiến.
Đây không phải là khảo sát phục vụ cho việc mua xe. Là người mua xe hãy đọc báo cáo của tạp chí "Báo cáo Tiêu dùng" (CR), họ khảo sát sản phẩm đến 3 năm. Hoặc báo cáo "giá trị bảo tồn của xe" họ khảo sát xe đến 5 năm.
 
Hạng C
14/11/13
790
1.692
113
Làm ơn bác đọc nguyên bài dùm em cái, tiêu chí hỏng hóc trong 90 ngày đầu tiên là tiêu chí phụ, trong 90 ngày đó thì hỏng hóc về giải trí là bị phàn nàn nhiều nhất. Bác có vấn đề đọc hiểu à.

Sorry các bác em không biết Quote 2 bài cùng lúc
Gần lên hạng Dê rồi mà k biết Cốt 2 bài cũng lúc. Khinh nhoen lão Long! hehe
Cứ cần Cốt lại bài nào, bấm nút trả lời bài đó là đc nhoen lão!
 
Tập Lái
16/4/15
41
11
8
51
So sánh lỗi thế này khập khiễng quá, cấu tạo nên chiếc xe của thằng thì nhiều linh kiện đi so với thằng ít linh kiện - thằng thì phải kiểm tra bằng cơm so với thằng tự động báo khi có sự cố, nói như các bác OS hay nói là "nó đâu có cái để mà hư". Haiz!!!