Hạng B2
2/10/15
301
445
63
52
Bỏ mịa nó đi để thị trường tự cạnh tranh, ai làm ăn đàng hoàn thì NTD sẽ chọn
 
Tập Lái
5/6/15
20
16
3
40
Cái thông tư này chỉ có lợi cho nhóm lợi ích, không có lợi cho dân, em vote bỏ để dân được tiếp cận với xe nhập khẩu giá cạnh tranh hơn.
 
Hạng D
17/2/13
1.312
1.779
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
các bác lấy đâu ra tư tưởng vote ở nước Việt Nam vậy ?
Ngồi im lắng nghe nha các bác, hoặc không đi kiếm tiền đi chứ mọi thứ đang trên đường tăng giá.
 
  • Like
Reactions: Big Bear 01
Tập Lái
8/7/15
35
23
8
53
Các hãng đã phải ....rất nhiều mới có được thông tư, sẽ không bao giờ bỏ được, chẳng qua chỉ dọa cho các chú chính hãng phải đến hẹn lại lên thôi, giống như xxx khi bắt xe, việc đầu tiền các xxx dọa đưa xe về đồn.
 
Hạng D
13/8/11
1.455
764
113
Uh, bỏ quách nó đi cho khỏi rườm rà, thị trường sẽ có quy luật riêng và tự điều chỉnh.
 
Hạng D
13/8/11
1.455
764
113
Uh, bỏ quách nó đi cho khỏi rườm rà, thị trường sẽ có quy luật riêng và tự điều chỉnh.
 
Hạng B2
30/10/14
119
59
28
Các bác không có năng lực quản lý chất lượng hàng hoá nhập khẩu thì chỉ cần ra cái thông tư thế là xong. Vừa khoẻ vừa đuợc tiền
 
Hạng B2
30/12/11
254
126
43
35
Đọc cả bải thấy cái lợi của TT 20 là thuế và đảm bảo quyền lợi cho mấy bạn to to à. Lợi của người tiêu dùng đâu có thấy. Giá xe thì tăng vèo vèo mà chất lượng thấy đâu đâu.
 
Tập Lái
1/7/16
2
2
3
54
Dân thì thu nhập thấp (gần nhất thế giới), thế nhưng để sở hữu 1 chiếc xe như bao công dân ở các nước khác, thì dân phải bỏ ra số tiền gấp 2 đến gấp 4 lần nước khác. Một hãng xe bán ra 1 sản phẩm, vậy mà không bằng chính phủ VN "ngồi không" thu thuế đến hơn gấp 2 lần chiếc xe (với đủ lý do: hạn chế kẹt đường, kẹt xe, môi trường, ... toàn những lý do vớ vẫn). Dân lãnh đủ ! Dân ta thật bất hạnh !
 
  • Like
Reactions: MonsterSUV
Hạng B1
21/9/13
52
53
18
Mấy a zai VAMA hay cái hiệp hội ô tô gì gì của VietNam.Bình thường ghét nhau như chó.Đụng vào miếng bánh chung cái là đoàn kết phết nhỉ,đúng là lợi ích nhóm ( nhóm To To + nhóm Nho Nhỏ ) đủ cả..Dựa vào cái TT20 mà mấy a cứ ra rả cái điệp khúc vì người tiêu dùng ,bảo vệ người tiêu dùng này nọ..Mà các a ấy có biết ,khách hàng của các a ấy có cái mạng là quan trọng nhất,thế mà các a toàn bán xe 2-4 túi khí họa khi 6 túi khí .Cho rằng thế là đủ an toàn,tai nạn ko chết dc đâu + công nghệ thì toàn từ đời ơ kìa đi sau thế giới cả chục năm.Tổng thể con xe bán cho dân VietNam đơn sơ đến giản dị,chắc mạng dân VN ko bằng dân nước khác hay sao ý.Bảo vệ cái túi tiền các a ấy thôi.Chúng tôi chỉ quan tâm mua con Xe an toàn ,chắc chắn.Thuế nhà nước cứ thu ,việc của chúng tôi là kiếm tiền nộp thôi.Thế mà thuế thì nộp đủ các loại trên trời ,rước về con Xe đ eo ra dzi vì cái kiểu phân phối cho phù hợp thị trường người VietNam của mấy a hiệp hội ô tô dzi dzi đó.Đã là kinh tế thị trường thì phải để thị trường tự nó điều chỉnh,hay thì còn ,lởm thì chết.Người tiêu dùng đủ thông minh sáng suốt để đánh giá chất lượng và dịch vụ của nhà cung cấp.Chính phủ chỉ nên là trọng tài quản lí vĩ mô,thuế má thôi..Chứ vài năm lại sọc dưa vài cái nghị định+ thông tư ,luật liếc này nọ.Nhà đầu tư và dân đỡ sao được..Dung dưỡng hoài vô tình tạo tiền lệ xấu cho nhiều đứa con cưng,sớm muộn cũng hư hỏng là tất nhiên đó..Kết lại là a e ta cứ lo cày kéo đi,luật đến đâu chơi đến đó..