Còn i20 active nữa ạTự nhiên thấy nhớ đến 2 đứa con của Hyundai sinh ra ở Ấn và đang sống ở VN: Grand i10 và Creta
- Tags
- global ncap mahindra maruti
Hi.. Uhm nhỉ, em quên mất con i20 ActiveCòn i20 active nữa ạ
Các bác chú ý đến túi khí và khung gầm là đúng. Nhưng còn một tính năng an toàn nữa là ABS vô cùng quan trọng.
Hôm trước em có đọc 1 bài báo viết về mấy con xe ở Ấn Độ, nguyên vật liệu và máy móc nội địa hóa hơn 90%, kết quả đã được kiểm chứngem thấy nhiều người cứ chuộng hàng nhập nguyên con, anh Công nắm được tâm lý này nên nhập xe từ Ấn cho bà con được đi xe ngoại + giá rẽ.
em thì từ đầu chả tin vào chất lượng từ ông Ấn này rồi.
mua xe ráp ở đây thì mua xe ráp tại china, vn còn yên tâm hơn ! ý kiến cá nhân thôi nhé !
Giờ bác chạy SH nhập Ý, tôi chạy 1 trong những chiếc xe Ấn này. Cả 2 chạy tông vào nhau với vận tốc trung bình ở đô thị là 30kmh, coi ai an toàn hơn.
thế giờ anh dám chơi ko tôi chạy sh, anh chạy 4B bang thẳng xuống sông coi thằng náo chết trước (xe đóng 4 cái kính lại nha), hay đơn giản thôi chạy 40km/h chơi thẳng vào mũi tàu ở mấy trạm thu phí coi thằng này bị chẻ ra, dồn lốc máy vào cabin rồi biết hen.
So sánh an toàn phải nhiều trường hợp chứ đừng cái kiểu mà lấy 2 cái tông trực diện nhau, nếu nói như anh test tông trực diện thì cho GL550 chơi với cont thì cũng có chết. Thế lúc đó lại nói là đi xe cả tỉ cũng chết, như vậy thà đi xe cỏ vài trăm???
Em nghĩ tình huống so sánh sẽ là một người đi sh và một nguồ đi xe ô tô cùng chạy 60 km/h và phi thẳng vào tường, nếu xe nào húc đổ bức tường thì an toàn hơn
em có ý hay hơn là 60km/h tán thẳng vào mũi tàu hay giữa dãi phân cách chắc cái này vui nữa.