Kinh.
Nhờ thớt này mới biết CNL có những 50 thành viên.
Nhờ thớt này mới biết CNL có những 50 thành viên.
Mà thằng kia nó ngáo rõ ràng rồi haha. Chỗ đó em toàn chạy bên phải luôn. Ko thèm chen bên tráinội vụ bb hiện trường là em đã sai vì bbht chỉ ghi nhận vị trí sau khi tn xảy ra còn khi xử lý cơ quan chức năng sẽ xưm xét tất cả các vấn đề xảy ra trước tn nếu có clip càng tốt nhé . tay tx xe tải nhỏ này có quen ca giao thông nên tính chối bay chối biến vụ quẹt xe tải nhà . tx bảo có cam ca đòi lấy thẻ anh kg cho yc ra tòa khi đó anh mới đưa clip vậy là cha con nó móc túi 4tr đền ngay
Em đề nghị mấy anh làm tới nơi tới chốn vụ này mang lên tận quốc hôi ... để cấm xe máy .Oto có quan sát né cũng đíu kịp
Xe máy đúng thì phải giảm tốc độ khi đến giao lộ,phan nhứ thế xe nào né,thắng kịp !
View attachment 2278179View attachment 2278180View attachment 2278181View attachment 2278182View attachment 2278183
Anh nhỏ có học toán không, làm gì có khái niệm thua 50%?Mừng quá, thấy poll oto chỉ thua xe máy có 50%
Ở mấy group hay forum khác, tỉ lệ này lên tới 95%
Thôi để em sửa lạiAnh nhỏ có học toán không, làm gì có khái niệm thua 50%?
lỡ nó phi tang sao mìn đẹp chớ đâu có nuhe he, ko giao cho công an cái thẻ là đúng òi.
Việc cần làm là tv phải ra rả phát là phải nhường xe trong giao lộ, có những nơi xe máy quẹo trái tạt đầu xe hơi đi thẳng! Haiza. Đào tạo bằng kiểu gì hỏng hiểu.Em đề nghị mấy anh làm tới nơi tới chốn vụ này mang lên tận quốc hôi ... để cấm xe máy .
Biết thế, đi đường vẫn lái xe theo kiểu phòng thủ, nhưng vẫn phải biết thế nào là đúng, saiLuật VN đẻ ra để hạn chế tai nạn chết người chứ méo phải đúng sai như bọn nước ngoài, nên chấp nhận thôi anh.