https://www.otosaigon.com/threads/loi-os-sua-ko-dx-a.8981403/page-14#post-18326109 qua đây chửi sếp đi.Đậu xanh rau má, tuần chiến 1 vụ thôi, nhiều vụ quá nó nhàm anh ơi, vụ này giao cho anh khác đi.
sếp @lamnk bịt miệng em trên diễn đàn dồi hu hu.
View attachment 2278199
Nếu nói ra không chỉ xe này trường hợp này, mà cần làm nhiều thứ hơn. Luật giao thông đường bộ mình kiểu ko có cái khái niệm xe gắn máy do học từ phương tây nhiều quá. Giờ phải chấp nhận sự tồn tại của nó để đưa vào luật hay hơn. Hoặc là cấm cmnđmình vãi đái với suy nghĩ của anh, cái ngã tư lúc đó bao nhiêu xe vậy anh?
Đã còm bên nớvô đây anh ơi https://www.facebook.com/groups/tre...8656403591¬if_t=group_highlights&ref=notif, chiến thôi.
Theo clip thì 2b ko đụng 4b, 4b là chủ động, nên mình đã vote 4b sai.Giờ em quang mang quá, lúc đầu em thấy 4b đúng, giờ hỏi lại xe nào đúng mấy anh.
Nhưng vụ này để 4b thắng và chiếu lên TV cho bọn 2b nó bớt ẩu lại.VN rộng lớn lắm anh, mỗi ngày vài chục triệu phương tiện đi lại.
Các giao lộ to nhỏ đều có cả, cả vài chục ngàn giao lộ.
Giờ cho thêm cái luật vào giao lộ là được ưu tiên, thì nó chạy ào ào, húc xe này xe kia, sau đó tới việc xác định xe nào vào giao lộ trước để bắt lỗi là 1 câu chuyện rất dài, ko hề đơn giản. Cãi vã ko đến hồi kết.
Em chỉ xét về lý là theo luật.Nhưng vụ này để 4b thắng và chiếu lên TV cho bọn 2b nó bớt ẩu lại.
Nhưng còn về tình thì tất nhiên, em ủng hộ ôto.
Xứ nào cũng vậy, giờ tội nặng nhất là mấy thằng lơ xe mang mác thầy dạy lái, nhì là cái bọn ký tên, chấm điểm lúc thi bằng lái kìa.VN rộng lớn lắm anh, mỗi ngày vài chục triệu phương tiện đi lại.
Các giao lộ to nhỏ đều có cả, cả vài chục ngàn giao lộ.
Giờ cho thêm cái luật vào giao lộ là được ưu tiên, thì nó chạy ào ào, húc xe này xe kia, sau đó tới việc xác định xe nào vào giao lộ trước để bắt lỗi là 1 câu chuyện rất dài, ko hề đơn giản. Cãi vã ko đến hồi kết.
Vào giao lộ thì đi chậm, nếu có xe nhỏ hơn thì nhường nó. Mình vẫn đang đi như vậy, nhiều khi không quan sát, làm chúng nó giật mình khi vào giao lộ còn bị chửi vào mặt.