Nếu nhường xe trong giao lộ thì lại thêm cái vụ thằng nào cũng tranh vào giao lộ trước thì sao anh? Anh nghĩ tới hậu quả đó chưa (hiện tại là vậy), anh cố gắng ăn hơn đầu thằng khác để thằng nào đụng mình auto lỗi, hay anh phải xét thêm tốc độ các kiểu nữaViệc cần làm là tv phải ra rả phát là phải nhường xe trong giao lộ, có những nơi xe máy quẹo trái tạt đầu xe hơi đi thẳng! Haiza. Đào tạo bằng kiểu gì hỏng hiểu.
Luật áp cho số đông, dùng để xử lý tốt cho cả ngàn vụ tai nạn mỗi ngày.
Bởi thế, mới có cái luật "Giữ khoảng cách an toàn"
1 ngày cả trăm vụ húc đít xe, ko cần biết thằng phía trước nó làm gì, nó đang chạy tự nhiên thích dừng lại đột ngột để xe sau xử lý ko kịp húc đít nó thì xe sau cũng phải đền.
Nhìn ra thì thấy hơi bất công, nhưng nhờ cái luật này thì 95% các vụ húc đít xe mới xử lý thỏa đáng được.
Bởi thế, mới có cái luật "Giữ khoảng cách an toàn"
1 ngày cả trăm vụ húc đít xe, ko cần biết thằng phía trước nó làm gì, nó đang chạy tự nhiên thích dừng lại đột ngột để xe sau xử lý ko kịp húc đít nó thì xe sau cũng phải đền.
Nhìn ra thì thấy hơi bất công, nhưng nhờ cái luật này thì 95% các vụ húc đít xe mới xử lý thỏa đáng được.
Anh nhỏ có học toán không, làm gì có khái niệm thua 50%?
vô đây anh ơi https://www.facebook.com/groups/tre...8656403591¬if_t=group_highlights&ref=notif, chiến thôi.
Luật thì càng tinh giản càng tốt.
Nó đã quy định tới giao lộ thì giảm tốc + quan sát.
Giờ ép thêm cái nếu có vào giao lộ, thì được ưu tiên chạy.
Rồi tới khi xử lý các vụ tai nạn khác thì luật lại chồng luật, quy tắc lại chồng quy tắc, khó khăn thêm trăm bề.
Đặc biệt là những vụ ko được camera ghi lại.
Nó đã quy định tới giao lộ thì giảm tốc + quan sát.
Giờ ép thêm cái nếu có vào giao lộ, thì được ưu tiên chạy.
Rồi tới khi xử lý các vụ tai nạn khác thì luật lại chồng luật, quy tắc lại chồng quy tắc, khó khăn thêm trăm bề.
Đặc biệt là những vụ ko được camera ghi lại.
mình vãi đái với suy nghĩ của anh, cái ngã tư lúc đó bao nhiêu xe vậy anh?Nếu nhường xe trong giao lộ thì lại thêm cái vụ thằng nào cũng tranh vào giao lộ trước thì sao anh? Anh nghĩ tới hậu quả đó chưa (hiện tại là vậy), anh cố gắng ăn hơn đầu thằng khác để thằng nào đụng mình auto lỗi, hay anh phải xét thêm tốc độ các kiểu nữa
Giờ em quang mang quá, lúc đầu em thấy 4b đúng, giờ hỏi lại xe nào đúng mấy anh.
Việc cần làm là tv phải ra rả phát là phải nhường xe trong giao lộ, có những nơi xe máy quẹo trái tạt đầu xe hơi đi thẳng! Haiza. Đào tạo bằng kiểu gì hỏng hiểu.
này thường xuyên luôn, mà ô tô dính vào xe máy cái thì hỏng ngay.
Đậu xanh rau má, tuần chiến 1 vụ thôi, nhiều vụ quá nó nhàm anh ơi, vụ này giao cho anh khác đi.vô đây anh ơi https://www.facebook.com/groups/tre...8656403591¬if_t=group_highlights&ref=notif, chiến thôi.
sếp @lamnk bịt miệng em trên diễn đàn dồi hu hu.
VN rộng lớn lắm anh, mỗi ngày vài chục triệu phương tiện đi lại.mình vãi đái với suy nghĩ của anh, cái ngã tư lúc đó bao nhiêu xe vậy anh?
Các giao lộ to nhỏ đều có cả, cả vài chục ngàn giao lộ.
Giờ cho thêm cái luật vào giao lộ là được ưu tiên, thì nó chạy ào ào, húc xe này xe kia, sau đó tới việc xác định xe nào vào giao lộ trước để bắt lỗi là 1 câu chuyện rất dài, ko hề đơn giản. Cãi vã ko đến hồi kết.