Lỗi 2 xe đều thiếu quan sát, ko giảm tốc độ. Nhưng xe oto phải ưu tiên cho xe bên phải khi vào giao lộ.Vậy sao cái thằng 2b nó kg chịu quan sát ?????
Xe chạy tới đó mà nó còn cố lạng lên chặt đầu xe 4b ???
Anh có bằng lái chưa?Nhiều anh cứ đòi vào giao lộ trước là được quyền ưu tiên.
Vậy thử hỏi những giao lộ to, những thằng vào trước , nó nghĩ nó được ưu tiên, sau đó phóng nhanh , chạy ẩu từ giữa giao lộ rồi gây tai nạn cho xe vào sau, và sau đó nó lấy cái quyền ưu tiên giữa giao lộ để làm kim bài miễn tử?
Nếu chưa thì học đi rồi nói.
Nếu có rồi thì cũng học lại cho nó kỹ rồi phát biểu.
Thứ tự ưu tiên như sau: nhất chớm, nhì tiên, tam quyền, tứ phải.
Trong tình huống trên xe ô tô đã vào giao lộ trước ( không vi phạm tốc độ) thì được quyền đi trước, xe máy vào sau phải nhường đường cho xe ô tô.
Kết luận: xe máy lỗi.
Chỉnh sửa cuối:
Anh lấy gì chứng minh 4b kg giảm tốc độ ????Lỗi 2 xe đều thiếu quan sát, ko giảm tốc độ. Nhưng xe oto phải ưu tiên cho xe bên phải khi vào giao lộ.
Ưu tiên khi 2 xe đều vào giao lộ cùng lúc
Cái này xe 4b đã qua 2/3 mà anh cứ dùng từ ưu tiên bên phải ???
Anh thuộc luật mà kg biết áp dụng thực tế
Có 1 chi tiết các anh đã bỏ qua:
biên bản hiện trường
clip chỉ tham khảo.
biên bản hiện trường
clip chỉ tham khảo.
Thứ nhất: ko có điều luật nào xử phạt dựa trên việc xe vào giao lộ trước cả.Anh có bằng lái chưa?
Nếu chưa thì học đi rồi nói.
Nếu có rồi thì cũng học lại cho nó kỹ rồi phát biểu.
Thứ tự ưu tiên như sau: nhất chớm, nhì tiên, tâm quyền, tứ phải.
Trong tình huống trên xe ô tô đã vào giao lộ trước ( không vi phạm tốc độ) thì được quyền đi trước, xe máy vào sâu phải nhường đường cho xe ô tô.
Kết luận: xe máy lỗi.
Thứ 2: xe oto vì ko chấp hành việc giảm tốc, quan sát nên mới vào giao lộ trước.
Mình đã rất nhiều lần nói, không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát trong Luật GTĐB và tự vệ vượt quá giới hạn chính đáng trong Luật Hình Sự là 2 cái túi để xử bất kỳ hành vi nào. Kg thể tranh luận gì một khi cơ quan chức năng ghép tội. Bởi vì khái niệm rất rộng, và phụ thuộc quan điểm của người xử.Mong 1 anh nào đó , với bằng cử nhân luật, hiểu rõ về luật GTĐB, vào phản biện giúp em.
Ở VN, anh có tiền, thì khi xảy ra tai nạn, a gần như có lỗi, vì tính nhân văn và yếu tố đảm bảo thu nhập phải dựa trên khả năng chi trả.
Chỉnh sửa cuối:
cảm nhận theo clip thì xe 4b không nhanh lắm, do quan sát chậm thôi.
Quay đầu trái xong quay qua phải liền thì kịp đạp thắng / đánh lái rồi.
Xe 2b có chuyển hướng để cắt đầu xe 4b, nó lắc tay lái nhanh hơn chút có thể thoát / hoặc chơi cmn luôn cái nhà bên kia đường
Quay đầu trái xong quay qua phải liền thì kịp đạp thắng / đánh lái rồi.
Xe 2b có chuyển hướng để cắt đầu xe 4b, nó lắc tay lái nhanh hơn chút có thể thoát / hoặc chơi cmn luôn cái nhà bên kia đường
xe 2b có nhìn thấy 4b đónhư trong clip thì tx ngồi phía bên kia xe; nếu có người ngồi bên ghế phụ thì thấy được 2b là đụng rồi, rõ ràng là 4b có dừng lại sau khi đụng đó thôi.
anh rãnh cứ ngồi đếm giây trong clip, coi từ khi xuất hiện 2b, đến lúc đụng mất mấy giây? thắng kịp không?
Những giao lộ như vầy anh đi ô tô khi vào đầu tiên sẽ phải quay đầu qua trái để nhìn, do đó là hướng mà xe ở đường cắt ngang sẽ qua trước (xe đi về bên phải).
Tiếc là khi ngoái lại bên phải để nhìn thì không kịp nữa.
Nếu lỗi thiếu quan sát thì xe máy thiếu quan sát.
Cái này mới hay, khi ko chứng minh được 4b ko giảm tốc độ, thì dựa vào 2 xe ở hiện trường. Đầu xe 4 bánh tông ngang hông xe máy.Anh lấy gì chứng minh 4b kg giảm tốc độ ????
Nếu xe máy tông vào hông xe oto , thì kết quả đã khác