Dòng Tucson 2019 ở Mỹ bỏ turbo chuyển sang máy 2.4 l rồi.Hóng coi Tucson turbo có bị tình trạng tương tự ko nhỉ, hay doanh số bán ít quá ko có ý kiến?
Tôi đang suy nghĩ về nguyên nhân tại sao lại lẫn xăng vào buồng dầu động cơ . Theo Honda nói do động cơ hoạt động ở vùng nhiệt độ thấp và quảng thời gian ngắn .
Nguyên nhân có thế được chấp nhận .
Vì khi thời tiết lạnh . Hôn hợp ko khí và xăng có thể tích riêng nhỏ đi ( một lượng lớn hơn xăng và không khí nhiều hơn vào buồng đốt )
đồng thời với điểm nén chú kì Pis t ông ko thay đổi . Nếu trong điều kiện nhiệt độ bình thường . Với lực nén của Píat ông và hỗn hợp x - k có thể tích riêng kia tưởng . Nhiên liệu sẽ ko đi qua được khe hở xức măng .
Nguyên nhân do thời tiết lạnh là một nguyên nhân khá chính xác . Vì do áp lực trong buồng đốt lớn hơn khi thời tiết lạnh . Mà xi lanh và Pistong không đủ kín ( áp lực ) . Không đủ chịu áp lực thay đổi sẽ rất đến hiện tượng ngấm xăng vào buồng dầu là hoàn toàn có thể. Xảy ra
Nguyên nhân có thế được chấp nhận .
Vì khi thời tiết lạnh . Hôn hợp ko khí và xăng có thể tích riêng nhỏ đi ( một lượng lớn hơn xăng và không khí nhiều hơn vào buồng đốt )
đồng thời với điểm nén chú kì Pis t ông ko thay đổi . Nếu trong điều kiện nhiệt độ bình thường . Với lực nén của Píat ông và hỗn hợp x - k có thể tích riêng kia tưởng . Nhiên liệu sẽ ko đi qua được khe hở xức măng .
Nguyên nhân do thời tiết lạnh là một nguyên nhân khá chính xác . Vì do áp lực trong buồng đốt lớn hơn khi thời tiết lạnh . Mà xi lanh và Pistong không đủ kín ( áp lực ) . Không đủ chịu áp lực thay đổi sẽ rất đến hiện tượng ngấm xăng vào buồng dầu là hoàn toàn có thể. Xảy ra
Hi All!
Hôm nay có trả lời chính thức của Honda Canada về việc này rồi. Do thiết kế tối ưu tiết kiệm nhiên liệu, nên có thể xảy dự cố trên khi nhiệt độ môi trường lạnh, xe chạy đường ngắn. Truong hop này Honda Cânda khuyên nen chạy che độ S và nổ máy làm nóng truoc khi chạy có tải. Xăng dư trong nhớt (nếu có) sẽ bị thải ra sau khi chạy quãng đuong dài, máy nóng lên. Ở Việt Nam, xứ nóng nên hy vọng không bị. Honda Úc (có bác chạy trên 30k km roi) hay Honda Singapore chưa phản ánh sự cố này. Mình có tham gia khá nhiều Honda forum trên TG để tìm hiểu dự cố này vì mình đã đặt cọc 1 CRV rùi! Thanks!
Link tham khảo:
http://www.crvownersclub.com/forums...reply-honda-canada-finaly.html#/topics/182962
Hôm nay có trả lời chính thức của Honda Canada về việc này rồi. Do thiết kế tối ưu tiết kiệm nhiên liệu, nên có thể xảy dự cố trên khi nhiệt độ môi trường lạnh, xe chạy đường ngắn. Truong hop này Honda Cânda khuyên nen chạy che độ S và nổ máy làm nóng truoc khi chạy có tải. Xăng dư trong nhớt (nếu có) sẽ bị thải ra sau khi chạy quãng đuong dài, máy nóng lên. Ở Việt Nam, xứ nóng nên hy vọng không bị. Honda Úc (có bác chạy trên 30k km roi) hay Honda Singapore chưa phản ánh sự cố này. Mình có tham gia khá nhiều Honda forum trên TG để tìm hiểu dự cố này vì mình đã đặt cọc 1 CRV rùi! Thanks!
Link tham khảo:
http://www.crvownersclub.com/forums...reply-honda-canada-finaly.html#/topics/182962
Em đọc qua thì thấy bài này chỉ là của một user nào đó nói thôi chứ không có bằng chứng là tin chính thức từ Honda Canada.Hi All!
Hôm nay có trả lời chính thức của Honda Canada về việc này rồi. Do thiết kế tối ưu tiết kiệm nhiên liệu, nên có thể xảy dự cố trên khi nhiệt độ môi trường lạnh, xe chạy đường ngắn. Truong hop này Honda Cânda khuyên nen chạy che độ S và nổ máy làm nóng truoc khi chạy có tải. Xăng dư trong nhớt (nếu có) sẽ bị thải ra sau khi chạy quãng đuong dài, máy nóng lên. Ở Việt Nam, xứ nóng nên hy vọng không bị. Honda Úc (có bác chạy trên 30k km roi) hay Honda Singapore chưa phản ánh sự cố này. Mình có tham gia khá nhiều Honda forum trên TG để tìm hiểu dự cố này vì mình đã đặt cọc 1 CRV rùi! Thanks!
Link tham khảo:
http://www.crvownersclub.com/forums...reply-honda-canada-finaly.html#/topics/182962
Xe bác có hiện tượng xăng pha nhớt k bác? Em đang tìm hiểu xem CRV VN có bị k?Em đọc qua thì thấy bài này chỉ là của một user nào đó nói thôi chứ không có bằng chứng là tin chính thức từ Honda Canada.
Mình đã kiểm tra nhớt chưa thấy vượt qua mức cao nhất, trong cabin cũng không nghe mùi xăng, đèn báo lỗi động cơ cũng chưa xuất hiện, xe vận hành bình thường nên chưa thấy bị gìXe bác có hiện tượng xăng pha nhớt k bác? Em đang tìm hiểu xem CRV VN có bị k?
Theo thống kê thì các xe gặp hiện tượng này đều đến từ các khu vực rất lạnh có nhiệt độ xuống dưới điểm đóng băng. Nếu xui toàn bộ động cơ turbo 1.5 cho CRV & Civic dính lỗi này thì nó cũng không có cơ hội xảy ra ở cái xứ nóng như thiêu như đôt như SG này
Bác có thời gian thì đọc chơi http://www.sangbe.com/article/285915.html
Đổi ww allspace đi anh, bán rẻ lại CRV cho emMình đã kiểm tra nhớt chưa thấy vượt qua mức cao nhất, trong cabin cũng không nghe mùi xăng, đèn báo lỗi động cơ cũng chưa xuất hiện, xe vận hành bình thường nên chưa thấy bị gì
Theo thống kê thì các xe gặp hiện tượng này đều đến từ các khu vực rất lạnh có nhiệt độ xuống dưới điểm đóng băng. Nếu xui toàn bộ động cơ turbo 1.5 cho CRV & Civic dính lỗi này thì nó cũng không có cơ hội xảy ra ở cái xứ nóng như thiêu như đôt như SG này
Bác có thời gian thì đọc chơi http://www.sangbe.com/article/285915.html
Chắc do cái này. Nhìn cũng có vẻ hợp lý. Phun nghiên nên xăng lọt kheMình đã kiểm tra nhớt chưa thấy vượt qua mức cao nhất, trong cabin cũng không nghe mùi xăng, đèn báo lỗi động cơ cũng chưa xuất hiện, xe vận hành bình thường nên chưa thấy bị gì
Theo thống kê thì các xe gặp hiện tượng này đều đến từ các khu vực rất lạnh có nhiệt độ xuống dưới điểm đóng băng. Nếu xui toàn bộ động cơ turbo 1.5 cho CRV & Civic dính lỗi này thì nó cũng không có cơ hội xảy ra ở cái xứ nóng như thiêu như đôt như SG này
Bác có thời gian thì đọc chơi http://www.sangbe.com/article/285915.html
Vậy là lỗi thiết kế rồi .Thời tiết lạnh khiến nó nghiêm trọng hơn.
Con Su Người rừng bản sắp tới nó bỏ luôn phiên bản máy turbo, chỉ chơi duy nhất máy hút khí tự nhiên 2.5l, thấy kêu bán không chạy bản Turbo mà bản đó cũng bị complaint nhiều.Dòng Tucson 2019 ở Mỹ bỏ turbo chuyển sang máy 2.4 l rồi.