Nhưng 1lit cho 8h nổ máy liên tục là không thể nào, xe gắn máy còn không thể.Đậu nổ máy tại chổ mà, làm gì hao xăng nổi, tua máy nó nằm 700-800rpm, đâu có dùng nhiều nhiên liệu
có cái kẹt xe nào 7 8h ko ? mấy chục năm ở SG chưa bao giờ thấy. chỉ duy nhất có đợt vừa rồi 30.4 kẹt trên đà lạt 12h thì có xe đã bị thổi gioăng cũng vs suy nghĩ nổ xe cầm chừng như nàyCác bác mà bảo nổ máy liên tục hại máy thì chuyển hết về tỉnh mà sống đừng sống ở SÀI GÒN hay HÀ NỘI nha. Chứ mà kẹt xe lích nhích từ sáng đến tối hại xe dữ lắm đó. Hoặc tốt nhất các bác xuống xe tắt máy cong đít lên đẩy cho nó tiết kiệm xăng lại an toàn cho máy móc bên trong.
Xin cái info bảo dưỡng chiếc xe đó cái anh ơi. Sao đợt 30/4 có đến 10000 phương tiện đỗ lên đà lạt mà chỉ có xe đó bị vậy?có cái kẹt xe nào 7 8h ko ? mấy chục năm ở SG chưa bao giờ thấy. chỉ duy nhất có đợt vừa rồi 30.4 kẹt trên đà lạt 12h thì có xe đã bị thổi gioăng cũng vs suy nghĩ nổ xe cầm chừng như này
Trung bình xe 1000c tiêu hao khoản 0.6l/h nếu mở máy lạnh sẽ là 1 đến 1.2l/h nên chuyện 8 tiếng sẽ rơi vào tầm 5l đến 10l tùy điều kiện có bật máy lạnh hay k. Mà với ô tô thì 10l đúng là chỉ có "một xíu" =))Nhưng 1lit cho 8h nổ máy liên tục là không thể nào, xe gắn máy còn không thể.
bão dưỡng đầy đủ hãng. cả 10000 xe ko bị vì họ ko nổ liên tục 12h. đọc hiểu dùm cáiXin cái info bảo dưỡng chiếc xe đó cái anh ơi. Sao đợt 30/4 có đến 10000 phương tiện đỗ lên đà lạt mà chỉ có xe đó bị vậy?
Từ đầu đến cuối tôi chỉ thấy anh bợ nguyên cái chuyện xe bị thổi ron sau khi nổ máy 12 tiếng rồi phán "tỉ lệ khá cao" anh cho tôi xin cái dẫn chứng thêm đi. Khá cao là phải có thêm nhiều xe bị nữa. Và cho tôi xin luôn cái bài viết về xe bị thổi ron sau 12 tiếng nổ liên tục luôn càng tốt.bão dưỡng đầy đủ hãng. cả 10000 xe ko bị vì họ ko nổ liên tục 12h. đọc hiểu dùm cái
Một chiếc xe oto vài trăm triệu mà không nổ máy liên tục 24h thì vứt cho rồi.bão dưỡng đầy đủ hãng. cả 10000 xe ko bị vì họ ko nổ liên tục 12h. đọc hiểu dùm cái
Mua xe xong còn phải chăm bẩm, sợ nó sốt nữa bác ợ. Đợt đi đà lạt Con spark ông anh bị nghẹt nước mát máy lịm đi luôn kêu thợ tới sửa mà còn chưa thấy cái ron nào thổi.Một chiếc xe oto vài trăm triệu mà không nổ máy liên tục 24h thì vứt cho rồi.
Nói chứ Joint có thể tiêu nếu không kiểm tra thường xuyên.Mua xe xong còn phải chăm bẩm, sợ nó sốt nữa bác ợ. Đợt đi đà lạt Con spark ông anh bị nghẹt nước mát máy lịm đi luôn kêu thợ tới sửa mà còn chưa thấy cái ron nào thổi.
- Van hằng nhiệt không hoạt động
- Ống nước, bộ toả nhiệt bị nghẹt
- Hệ thống bị xì do ống mục, thủng ...
- Quạt hư hay cảm biến quạt hư.
- Thiếu nước vì lý do nào đó
.....
Do đó trung bình 2 năm (cho xe cũ) nên kiểm tra, thay nước máy, kiểm tra ống cao su .... thì không bao giờ có hiện tượng nầy