Mazda 3 đang bị lỗi phun xăng, mua còn bất an hơn nhiều đó bác.Giá này em mua mazda 3 .
Cái Focus chẳng có điểm nào chê em ấy hết, công nghệ quá đỉnh cho 1 chiếc xe, nhưng em ấy chỉ phụ vụ người lái là chính, còn người ngồi khó chịu vì nội thất quá chật, ở VN mấy bà vợ hay ông chủ ngồi sau chiếm đến 90% là người sẽ trả tiền nên không ai dại gì mà trả tiền để cho thằng khác nó hưởng thụ
Còn đánh vào giới trẻ để các anh ấy tự lái, nhưng giới trẻ ở VN mấy ai có đủ tiền mua xe hơi, mà nếu là thiếu gia thì các anh ấy đi Mer với Bmw cho chân dài dể ngồi
Đó là lý do vì sao Focus thành công ở châu âu vì cái xe là phương tiện cá nhân như cái xe máy ở VN mỗi người 1 cái, còn ở VN cái xe xài chung cho cả gia đình nên Focus thất bại là hiển nhiên, trừ phi em ấy giá bằng Kia K3
Còn đánh vào giới trẻ để các anh ấy tự lái, nhưng giới trẻ ở VN mấy ai có đủ tiền mua xe hơi, mà nếu là thiếu gia thì các anh ấy đi Mer với Bmw cho chân dài dể ngồi
Đó là lý do vì sao Focus thành công ở châu âu vì cái xe là phương tiện cá nhân như cái xe máy ở VN mỗi người 1 cái, còn ở VN cái xe xài chung cho cả gia đình nên Focus thất bại là hiển nhiên, trừ phi em ấy giá bằng Kia K3
Thế sao bác không đề xuất Ford đưa em Escape mới và Mondeo mới về ? Trước khi chọn Focus thì bô lão nhà em rất máu escape nhưng không còn bán nữa !Cái Focus chẳng có điểm nào chê em ấy hết, công nghệ quá đỉnh cho 1 chiếc xe, nhưng em ấy chỉ phụ vụ người lái là chính, còn người ngồi khó chịu vì nội thất quá chật, ở VN mấy bà vợ hay ông chủ ngồi sau chiếm đến 90% là người sẽ trả tiền nên không ai dại gì mà trả tiền để cho thằng khác nó hưởng thụ
Còn đánh vào giới trẻ để các anh ấy tự lái, nhưng giới trẻ ở VN mấy ai có đủ tiền mua xe hơi, mà nếu là thiếu gia thì các anh ấy đi Mer với Bmw cho chân dài dể ngồi
Đó là lý do vì sao Focus thành công ở châu âu vì cái xe là phương tiện cá nhân như cái xe máy ở VN mỗi người 1 cái, còn ở VN cái xe xài chung cho cả gia đình nên Focus thất bại là hiển nhiên, trừ phi em ấy giá bằng Kia K3
Em cũng nghĩ như bác vậy. Như cái thân em đây khi mua xe phải chở bà cả đi xem, ngồi ghế sau, ghế phụ bà thấy thoải mái, lại rồi F1 nữa. Âu cũng là cái văn hóa của Việt Nam mình. Ông anh em ở bên Nga, con giái học đại học ra trường ông ấy mua luôn cho 1 cái xe riêng, nhà 03 người 03 cái nên ai thích cái nào thì mua cái đó.Cái Focus chẳng có điểm nào chê em ấy hết, công nghệ quá đỉnh cho 1 chiếc xe, nhưng em ấy chỉ phụ vụ người lái là chính, còn người ngồi khó chịu vì nội thất quá chật, ở VN mấy bà vợ hay ông chủ ngồi sau chiếm đến 90% là người sẽ trả tiền nên không ai dại gì mà trả tiền để cho thằng khác nó hưởng thụ
Còn đánh vào giới trẻ để các anh ấy tự lái, nhưng giới trẻ ở VN mấy ai có đủ tiền mua xe hơi, mà nếu là thiếu gia thì các anh ấy đi Mer với Bmw cho chân dài dể ngồi
Đó là lý do vì sao Focus thành công ở châu âu vì cái xe là phương tiện cá nhân như cái xe máy ở VN mỗi người 1 cái, còn ở VN cái xe xài chung cho cả gia đình nên Focus thất bại là hiển nhiên, trừ phi em ấy giá bằng Kia K3
Mấy e cùng phân khúc có Altis:992, M3:860, Cruze: 679, K3:719, Elantra: 769, Forcus: 899 cho phiên bản cao nhất.
Mọi sự so sánh chỉ là tương đối nhưng cái mác xe sang giá rẻ của Forcus là chưa đúng rồi.
Ko vùi dập cũng ko ca tụng nhưng dự là doanh số ko cao.
"Cruze là sự lựa chọn cuối cùng" của em! nếu có quay lại phân khúc này.
TB: Em đã qua phân khúc này với em Civic 2007, bạn em Altis 2.0, Focus 1.8 AT 5 cửa, 2 bạn chạy Cruze..em thấy thời điểm hiện tại Cruze là hợp lý nhất trong tầm tiền.
Em cũng đang chạy EV 2010, thấy cũng chi phí bảo dưỡng cũng bình thường mà bác, Chắc do em gặp may , xe từ luc mua tới giờ chỉ định kỳ thay nhớt, lọc dầu, lọc gió ...vv chưa bị hư bất kỳ cái gì, chỉ đổ dầu và chạyThật lòng mà nói, mình sợ ford lắm rồi, đang chạy ev 2010, lí do sợ là: bảo dưỡng phụ tùng đắt nhất quả đất, ý lộn nhất trong các thương hiệu ô tô, còn nhân viên thì dở như.... chẳng thèm quan tâm khách hàng, chỉ dụ cho khách mua xe thôi còn lại là chặt chém và không them nghe ý kiến kh, mình đã bị ở ford đồng nai,
Tâm lý thôi cụ ạ. Nhiều cụ định kiến là Ford đồ đắt nên dù có bỏ 1 triệu ra thay đồ cũng thấy đắt mặc dù không so sánh với ai.Em cũng đang chạy EV 2010, thấy cũng chi phí bảo dưỡng cũng bình thường mà bác, Chắc do em gặp may , xe từ luc mua tới giờ chỉ định kỳ thay nhớt, lọc dầu, lọc gió ...vv chưa bị hư bất kỳ cái gì, chỉ đổ dầu và chạy
Em mới thay lọc dầu lọc gió, có so sánh với Toy thì Focus của em rẻ hơn Altis tầm vài chục k mỗi thứ.
Nói như cụ thì người ta mua xe Mecr, Audi thường có nhiều option này làm gì và các cụ khác đang vật vã tìm cách, mất tiền để độ đẽo thêm các option bị cắt, nhiều khi muốn cũng không làm được. Mà họ cũng có bản thấp cho cụ chọn đấy.
Không hẳn thế cụ ạ. Trừ khi cụ đi 5 người chứ 4 người trở xuống thì Focus vẫn ngon lành.Cái Focus chẳng có điểm nào chê em ấy hết, công nghệ quá đỉnh cho 1 chiếc xe, nhưng em ấy chỉ phụ vụ người lái là chính, còn người ngồi khó chịu vì nội thất quá chật, ở VN mấy bà vợ hay ông chủ ngồi sau chiếm đến 90% là người sẽ trả tiền nên không ai dại gì mà trả tiền để cho thằng khác nó hưởng thụ
Còn đánh vào giới trẻ để các anh ấy tự lái, nhưng giới trẻ ở VN mấy ai có đủ tiền mua xe hơi, mà nếu là thiếu gia thì các anh ấy đi Mer với Bmw cho chân dài dể ngồi
Đó là lý do vì sao Focus thành công ở châu âu vì cái xe là phương tiện cá nhân như cái xe máy ở VN mỗi người 1 cái, còn ở VN cái xe xài chung cho cả gia đình nên Focus thất bại là hiển nhiên, trừ phi em ấy giá bằng Kia K3
Không chỉ ở châu Âu, ở Trung Quốc bản Focus mới vừa ra mắt ở VN đã có mặt từ năm 2014 và bán 400.000 xe luôn(đứng thứ 2 trong số 10 xe bán chạy nhất TQ năm 2014). Thế phải biết Focus chất thế nào, nhưng VN mình thì kể cả Ford có bán Focus mới giá 800, còn Toy nâng giá thêm Altis lên thành 1 tỉ thì dân mình vẫn mua Toy và vẫn chê Ford.