qua có ông chịu giá con Kano 590 rồi, mà em nghĩ lại thôi để ở nhà luôn, vừa xe điện vừa xe xăng, anh muốn lấy kèo koChít mịa, vầy em còn tầm 1 năm nữa là 80K.
Hay bán nhỉ?
- Tags
- hyundai kona
Thật ra của em nó bị lúc 50k, sau khi email qua lại với hãng Phò thì thay miễn phí, sau đó cứ 1 năm em cho vô hãng đo độ trước, yêu cầu thay mới.Chít mịa, vầy em còn tầm 1 năm nữa là 80K.
Hay bán nhỉ?
P/S: trước đó Phò đổ lỗi cho em, báo giá hơn 5 chục cho cả bộ
bọn Hyundai chả da dì nè
hẻm nhỏ mà đỗ 2 bên, và hở lề to tổ bố
trời phạt
hẻm nhỏ mà đỗ 2 bên, và hở lề to tổ bố
trời phạt
Anh có việc gấp cứ đi trước. Từ từ em tới.Mí anh chê DCT không biết có chại DCT chưa nhỉ?
Móa ra đường trường đạp nó đẽ lém mí anh.
Bật tụt bô lên mà đạp thì mí con xe nhụt đồ nhìn theo ngẩn ngơ lun.
đù, xe anh 2018 mà 590, xe e hy vọng lùa đc 610qua có ông chịu giá con Kano 590 rồi, mà em nghĩ lại thôi để ở nhà luôn, vừa xe điện vừa xe xăng, anh muốn lấy kèo ko
Hộp số CVT chỉ êm chứ ko chịu đc lực kéo cao, sẽ đứt dây đai. DCT vừa nhanh, vừa êm, vừa có lực kéo tốt, chỉ đắt với loại DCT ướt cho loại khô cho xe bình dân vẫn ko đắt hơn AT bình thường.Giá thành cao + chi phí sửa chữa bảo dưỡng lớn thì tiết kiện nl làm gì?
Ưu điểm
Hộp số có 2 ly hợp. Một ly hợp có nhiệm vụ điều khiển các bánh răng cấp số lẻ. Trong khi đó ly hợp còn lại có nhiệm vụ điều khiển bánh răng gài số chẵn. Với cấu tạo này, khi xe chuyển đến một cấp số nào đó thì bộ điều khiển đã tiến hành chuẩn bị sẵn sàng để chuyển đến cấp số tiếp theo. Nói cách khác, quá trình chuyển số không bị gián đoạn. Điều này giúp thời gian chuyển số trên hộp số DCT ngắn hơn. Nhờ đó, xe có được phản ứng nhanh hơn, mang đến cảm giác lái thể thao, phấn khích hơn.
- Chuyển số nhanh
Cách vận hành xe hộp số DCT rất đơn giản, tương tự như xe hộp số tự động truyền thống.
- Vận hành đơn giản
Cấu tạo 2 ly hợp trên hộp số ly hợp kép DCT giúp giảm thiểu hao hụt công suất, từ đó tối ưu hoá mức tiêu hao nhiên liệu. So với hộp số tự động truyền thống, hộp số ly hợp kép tiết kiệm nhiên liệu hơn, giống với hộp số vô cấp CVT.
- Tiết kiệm nhiên liệu
Nhược điểm
- Hộp số DCT khô dễ bị lỗi quá nhiệt
- Chi phí cao
- Chi phí sản xuất hộp số DCT khá cao, nhất là với hộp số DCT ướt. Đây chính là lý do vì sao hộp số DCT ướt thường chỉ sử dụng trên các mẫu xe hạng sang hay xe thể thao. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa loại hộp số này cũng ở mức cao.
sắp hết thời gian gia hạn bảo hành chưa anh? nghe nói phụ tùng bảo hành hộp số giờ hết rồi phải chờ mà không biết khi nào có.Thật ra của em nó bị lúc 50k, sau khi email qua lại với hãng Phò thì thay miễn phí, sau đó cứ 1 năm em cho vô hãng đo độ trước, yêu cầu thay mới.
P/S: trước đó Phò đổ lỗi cho em, báo giá hơn 5 chục cho cả bộ
Ơ thế anh bên Phò à.Thật ra của em nó bị lúc 50k, sau khi email qua lại với hãng Phò thì thay miễn phí, sau đó cứ 1 năm em cho vô hãng đo độ trước, yêu cầu thay mới.
P/S: trước đó Phò đổ lỗi cho em, báo giá hơn 5 chục cho cả bộ
Vầy thì không lo, em xe hèn mà
Cơ mà nhà cũng có con Phò cụt từ 2013, chạy tầm mới 70K à. Chưa thấy bị gì.
Em bán xe lúc 80k, quay về với xe Nhụt, sáng nổ máy được là chạy từ A tới B đượcsắp hết thời gian gia hạn bảo hành chưa anh? nghe nói phụ tùng bảo hành hộp số giờ hết rồi phải chờ mà không biết khi nào có.
Lé xù hả anhEm bán xe lúc 80k, quay về với xe Nhụt, sáng nổ máy được là chạy từ A tới B được