Hên cho anh phò cụt VN ko xài power shit nhéƠ thế anh bên Phò à.
Vầy thì không lo, em xe hèn mà
Cơ mà nhà cũng có con Phò cụt từ 2013, chạy tầm mới 70K à. Chưa thấy bị gì.
- Tags
- hyundai kona
có 1 người cũng có nít trên OS này, nhưng toàn đi cà khịa trên FB. tìm hiểu xem chổ nào làm ngon, ngon rẻ, ròi than van, thiếu này nợ nọ.... sau khi được rồi kím chiện cà khịa rồi qua cầu ...rút ván, nghỉ đã...hết bài. nhưng có ngờ đâu xe nó có vài chục ngàn linh kiện. con xe 4 bánh bị quá nhiệt, hỏi các kiểu, các chổ, làm xong...bốc khói phải tìm chổ khác sửa típ. dây cua roa không biết thay, k biết chỉnh (tăng đơ) khi chạy lâu bị chùn, lên mạng cà khịa là dây dõm, bảo thợ nói day này sắp hư rồi. trong khi đó dây hịu đó là đứng hàng đầu top bền. xe hư từ cái máy đến bạc đạn, gầm,... gây ma sát hao xăng. nghe lời đồn mang đi phục hồi bình xăng con. sau khi phục hòi nó "ngốn" hơn 20l/100 km cho con xe 2.0. xe quá hao nhiên liệu nó phụ thuộc rất nhìu thứ. cứ nghỉ rằng do nó "ăn" quá, tại vì...cái "miệng", nên phải...hảm bớt 1 cái ...họng...ga phục hồi cái gì thì phải biết chính xác là nó hư cái đó. mang đi làm chi tiết mà biểu nó "phục vụ" cho cả "cụm" thì sao đạt ý được. "Kiểu" như anh Mèo, bà cả cho 50k/ ngày, 3 bửa cơm, mà không 6 phát như...nứt cất được. đơn giản chỉ....đi sửa điện, lúc nữa phia. giờ bà cả cắt cơm còn 1 bửa/ ngày. thì Mèo hay "mĩu" cũng đói...nhăn ....Nó đó anh. Nhưng thường lúc mình đem vô hãng thì đậu xe tắt máy, chờ tiếp nhận rồi chờ vô chuyền sửa chữa thì hộp số đã nguội nên họ sẽ thấy là bình thường. Với lại mấy ông kỹ thuật có mấy ông đi xe hơi hàng ngày như mình đâu mà hiểu rõ cái xe. Em lên xe chạy test y như ngày thường em hay lái, 30p sau là ra kết quả, làm lại 3 lần cho mấy ổng lấy thông số trượt gửi qua nhà máy luôn
khi hết bảo hành thì hãng sẽ nói thật... yên tâm..Mình biết cái kiểu rùng rùng như trượt dây đai trên bộ nồi tay ga. Xe 1 ông trong cty bị y chang mấy năm nay, mà ổng nói Ford kêu bình thường nên ổng cũng nói đây là bình thường, hộp số nó vậy .
chuyên xe bị rung nòi (2 hay 4 bánh) là chuyện...bình thường. vì nhà thiết kế họ thiết kế ra sau khi sử dụng mà không bảo trì hoặc khắc phục đúng cách thì nó bị vậy là ...chuyện bình thường. nếu muốn trở về cái bình thường...củ (zin mới) thì mang đi khắc phục đúng cách. đơn cử như cái tay ga 2 bánh, nếu muốn k bị run thí vài 3 tháng phải tháo ra bảo trì đúng cách. tháo k khéo thì ốc vít bù lon nó tuôn, rồi khắc phục típ bắng cách...mua con mới. 4 bánh thì căng hơn nửa. xưa đọc báo để...mở mang kiến thức, nay thí phải làm ngược lại. học sinh muốn giò thì phải...biết trước (học thêm,...)..... rồi mới đi học sau,.... tùy cách nhìn nhận/ chịu đựng/ điều kiện,... của mổi người mà hiểu hoặc làm cho phù hợp!!!!khi hết bảo hành thì hãng sẽ nói thật... yên tâm..
Thật là bậy bạ. Đỗ cách lề vậy đúng luật nhé anh tụt
Ờ! Vấn đề là mí ảnh chỉ biết bào, còn bảo dưỡng thì lại ko, rớt hộp số là chiện đương nhiên a @Tuithichxehoi nhểXe hàn 1 chiếc bị mâm ép bù lu ba la đòi bán về với xe nhật mà không biết Honda City mỗi năm ở SG tầm 5-10 con mổ hộp số bên Tuithichquaytai.
Xe a chủ thớt 51H 0 … đã thấy tới, cbi thịt thoy, xui thì dính chấu à e nói dồi hết BH thì các a nên cbi tinh thần thoy.Anh @porche911gt3 đã nói rồi. Hazzz
Xe mua 5 tháng rồi mà chưa dc 500km. Chẳng sợ mấyXe a chủ thớt 51H 0 … đã thấy tới, cbi thịt thoy, xui thì dính chấu à e nói dồi hết BH thì các a nên cbi tinh thần thoy.
1 năm ko đi tới 10k thì sẽ êm như xe a Tụt à mụ, còn để đi cày mỗi ngày, thì thôi chịu khó chấp nhận rủi ro nghenXe mua 5 tháng rồi mà chưa dc 500km. Chẳng sợ mấy
Xe hàn thì bảo dưỡng kiểu gì ? Chạy khi nào hư thì đem vứt thôi chứ.Ờ! Vấn đề là mí ảnh chỉ biết bào, còn bảo dưỡng thì lại ko, rớt hộp số là chiện đương nhiên a @Tuithichxehoi nhể
Anh Bọ chét mượn nít còm