Có thể do anh chưa cảm nhận được thôi, giống ông bán xe cho em lúc odo 30k ổng chạy đâu thấy gì, em lấy xe về chạy là thấy rùng rùng, vài tháng sau vô hãng kiểm tra kỹ thuật cũng nói bình thường , chỉ có em là thấy bất thường. Cuối cùng em kêu kỹ thuật ngồi kế bên, em lái xe reproduce lại cho xemƠ thế anh bên Phò à.
Vầy thì không lo, em xe hèn mà
Cơ mà nhà cũng có con Phò cụt từ 2013, chạy tầm mới 70K à. Chưa thấy bị gì.
- Tags
- hyundai kona
Chiếc xe em vừa bán đúng thật là như lé xù. Còn giờ thì em đi xe Hèn rồi anh ưi. Sonata mãi đỉnhLé xù hả anh
Có số của anh @tuithichquaytay rồi.khen vầy rồi khi nó đổ bệnh bất thường, sao lên hỏi được anh!? =))
Lỡ đổ bệnh mềnh lấy báo giá hãng đặng xin tiền bà chủ nhà, còn sửa thì qua anh tuithichxehoi.
Mình biết cái kiểu rùng rùng như trượt dây đai trên bộ nồi tay ga. Xe 1 ông trong cty bị y chang mấy năm nay, mà ổng nói Ford kêu bình thường nên ổng cũng nói đây là bình thường, hộp số nó vậy .Có thể do anh chưa cảm nhận được thôi, giống ông bán xe cho em lúc odo 30k ổng chạy đâu thấy gì, em lấy xe về chạy là thấy rùng rùng, vài tháng sau vô hãng kiểm tra kỹ thuật cũng nói bình thường , chỉ có em là thấy bất thường. Cuối cùng em kêu kỹ thuật ngồi kế bên, em lái xe reproduce lại cho xem
Xài AT 4 cấp như expander sẽ bị mấy anh chữi sấp mặt vì xài đồ tồn khosự thật... nằm đường 1 lần sẽ thấy...
Nó đó anh. Nhưng thường lúc mình đem vô hãng thì đậu xe tắt máy, chờ tiếp nhận rồi chờ vô chuyền sửa chữa thì hộp số đã nguội nên họ sẽ thấy là bình thường. Với lại mấy ông kỹ thuật có mấy ông đi xe hơi hàng ngày như mình đâu mà hiểu rõ cái xe. Em lên xe chạy test y như ngày thường em hay lái, 30p sau là ra kết quả, làm lại 3 lần cho mấy ổng lấy thông số trượt gửi qua nhà máy luônMình biết cái kiểu rùng rùng như trượt dây đai trên bộ nồi tay ga. Xe 1 ông trong cty bị y chang mấy năm nay, mà ổng nói Ford kêu bình thường nên ổng cũng nói đây là bình thường, hộp số nó vậy .
Thiệt ra mấy ổng biết hết anh ui, mà giả điên thôi, qua được ca nào hay ca đóNó đó anh. Nhưng thường lúc mình đem vô hãng thì đậu xe tắt máy, chờ tiếp nhận rồi chờ vô chuyền sửa chữa thì hộp số đã nguội nên họ sẽ thấy là bình thường. Với lại mấy ông kỹ thuật có mấy ông đi xe hơi hàng ngày như mình đâu mà hiểu rõ cái xe. Em lên xe chạy test y như ngày thường em hay lái, 30p sau là ra kết quả, làm lại 3 lần cho mấy ổng lấy thông số trượt gửi qua nhà máy luôn
mình có 1 người bạn, bạn ấy đang làm trong nhà máy bosh. bạn ấy mua bất cứ gì cho xe (2 và 4 bánh) toàn là hàng tàu hoặc trên mạng. nhưng ngoài đời thực bạn ấy không biết răng đồ xịn hãng và hàng tồ nhiều thứ giá gần như nhau. một cái máy mài /khoang của nhưng hảng "xin sò' nếu mua những model ít ai mua, còn mới ken trong hộp nó gần ngang với thương hiệu tô tồ, thậm chí có nhửng thứ nó còn rẻ hơn của tô tồcó vẻ pọ chét nó chỉ sx ở đức nên chất lượng nó ổn
ko như đám MBA toàn sx bên đông quảng, tàu rặt tàu