6AT ngon hơn vạn lần cái dct a ơiCon 1.6 turbo ly hợp kép cấp 77 DCT mà sao hư vậy ta, thôi chắc chọn loại 6 AT cho lành
trên con santa fe máy dầu cao cấp cũng dùng 8DCT
- Tags
- hyundai kona
là nhanh tèo....Hình như nó xài ly hợp ướt , còn mấy dòng xe đua của nó mới xài ly hợp khô để sang số cực nhanh ..
em chạy con xe thứ 4 rồi anh, đâu phải mới biết chạy đâu mà phá, hãng nó nói với em cũng không biết tại sao hư, kêu chắc do anh xui , móa nó còn chọc quê mình nữa
thôi có điều kiện làm con Toi hay honda
chứ mua mazda cũng chỉ là cái xe tàu mà thôi
@Mun nhờ
Xe thể thao mà anh .. nó cần sang số ở mm giây , nhưung chắc chắn là hộp số Pỏchers bền hơn xe Hq nhiềulà nhanh tèo....
trường hợp này do bị bể/ khô/ mòn/ bạc đạn bi T. mâm ép và lá bố cho dù có ép cở nào thì nó chỉ bị cháy và trượt lúc nóng máy, để nguôi nó bám lại, còn hư bạc hoặc kẹt bạc đạn bi T thì khó hoặc không vô số được. nếu lá bố mòn, mâm ép bị sọc (mòn), bánh đà cũng mòn theo thì tốt nhất là thay cả cụm (bánh đà, mâm ép, lá bố, bi T, các phốt). với giá phụ tùng trên nếu thay cả cum và háng hảng thì không đắt. chất lượng xe huyndai (tải, khách, du lịch) hiện nay cáng xuống là có, vì giá nó "cạnh tranh" nên chất lượng cũng đi theo. trường hợp xe bị mòn côn, đặc biệt hư bạc đạn bi T ở số ODO dứ 100kkm thì cụ chủ cần xem lại cách chạy xe (rà/đạp côn liên tục, sẽ may hư bạc đạn bi T). có trường hợp xe bị dản cáp côn/ mòn côn/ xì heo côn/ thiếu dầu heo côn/... mà thợ hảng (đai lý) hô cố tình không chỉnh lại và bảo bị hư và phải thay toàn bộ hoặc cụm. mình từng bị kẹt phốt heo thắng bánh sau (lúc đi đăng kiểm, lên máy thử thắng mới phát hiện), sau khi thay phốt heo (do chỉ chọn được phương án này lúc đi đ k), thì thắng bị ăn không đều 2 bên (lệch thắng), dù đả ra thổ làm heo (chổ vừa làm xong) bào họ bị lẹch họ leo lên xe đạp mút ga và kéo thắng tay thì lếch bánh.... vào đăng kiểm 3 lần củng k đạt (vì chổ làm heo họ không chỉnh "con ốc" trong cụm thắng).... sau khi quyết k đk nửa (tìm chổ nào có máy thử thắng vào làm). Isamco bình triệu là 1 lựa chọn tốt nhất (vì có máy thử thắng, phụ tùng và trạm Đkiểm kế bên).... sau khi lên máy thử thắng thợ Isam co nói bị hư cáp kéo thắng tay, bảo k có cáp thay (thự tế do chỉnh chưa tới và thợ biết xe mình chỉ còn hạn đk 1/2 ngày) và thợ đó bảo qua bên đk đi và....400k thì qua. sau khi đăng kiểm xong, mình về gé gara bạn mình (có cầu nâng làm cho nhanh) thì chưa đầy 30 giây thì bên thắng ăn nhẹ hơn (khi kéo thắng tay) nó ăn mạnh như bên kia. đó là hơn 6 năm trước, khi tâp tành chơi xe và còn ...gà mờ.Và cũng kể từ đó.... không có thợ nào xơi được nữa!xe em mua 07-2019 mói đi đc 38k km, đang chạy bình thường báo lỗi máy, xong ko de được. Hôm thứ 7 đem vào huyndai cấm máy test lỗi, máy báo hư ở hộp số nhưng không ra bệnh. Huyndai Ngọc An bắt hạ hộp số thì mới tìm ra lỗi, hqua báo bị hư mâm ép hộp số thay nguyên bộ tổng bill là hơn 20tr.
Em có hỏi anh Vinh (tuithichqwerty) thì đc báo giá có hơn 11tr và hỏi một số anh em thì lỗi mâm ép hộp số chỉ hư từ 200k trở lên.
Có phải chất lượng của huyndai ngày càng đi xuống không mấy anh. Đây là con xe thú 4 em chạy, mấy con trước cũng số tự động và cũng chạy xấp xỉ 50k mới bán
Chỉnh sửa cuối:
Bữa mê cái hộp số máy dầu của thằng san sắt mà nóc nhà chê hôi, muốn mua máy xăng.6AT ngon hơn vạn lần cái dct a ơi
May qua thớt này nên về kg dám cãi vk nữa. Đúng là phận 50k nó khổ ghê mây anh
Xe thể thao mà anh .. nó cần sang số ở mm giây , nhưung chắc chắn là hộp số Pỏchers bền hơn xe Hq nhiều
có vẻ pọ chét nó chỉ sx ở đức nên chất lượng nó ổn
ko như đám MBA toàn sx bên đông quảng, tàu rặt tàu
xe thần ku chạy dc gần 6-7 vạn rồi có hư gì đâu.Hèn chi Thần Ku bán xe sớm ..
xem em AT mà, đau có rà hay đạp côn đâu anh. chắc do dừng đèn đỏ theo thói quen em hay về N. Đúng như anh nói dừng lại 1 tí thì nó de xe được.trường hợp này do bị bể/ khô/ mòn/ bạc đạn bi T. mâm éo và lá bố cho dù có ép cở nào thì nó chỉ bị cháy và trượt lúc nóng máy, để nguôi nó bám lại. nếu lá bố mòn, mâm ép bị sọc (mòn), bánh đà cũng mòn theo thì tốt nhất là thay cả cụm (bánh đà, mâm ép, lá bố, bi T, các phốt). với giá phụ tùng trên nếu thay cả cum và háng hảng thì không đắt. chất lượng xe huyndai (tải, khách, du lịch) hiện nay cáng xuống là có, vì giá nó "cạnh tranh" nên chất lượng cũng đi theo. trường hợp xe bị mòn côn, đặc biệt hư bạc đạn bi T ở số ODO dứ 100kkm thì cụ chủ cần xem lại cách chạy xe (rà/đạp côn liên tục, sẽ may hư bạc đạn bi T)
Thì thằng mua sau sẽ hưxe thần ku chạy dc gần 6-7 vạn rồi có hư gì đâu.