Mấy anh ham xài DCT rẻ tiền thì chịu thôi, kinh nghiệm bọn Phò mà không tởn
- Tags
- hyundai kona
Anh Tụt ơi, không có anh vô, cái thớt này mí ảnh lộng ngôn quá nè.
@btpaul
Anh sâu con xe Hèn của anh lên đi.
@btpaul
Anh sâu con xe Hèn của anh lên đi.
ly hợp kép, xe công tai nơ, hoặc tải nặng họ sài lâu rồi. hình ảnh anh chủ dưa ra là cái bạc đạn Bi T nó muốn...mục lun rồi đó. đối với hợp số MT, có 2 loại "truyền động côn", 1 là dùng dây côn kéo cái cần đá cái bạc đạn bi T, còn loại nựa là dùng côn dầu (heo dầu) đá bi T, loại côn dầu nó có 2 loại nữa là: heo ngoài và heo trong. heo trong thì khó xử lý hơn. Loại côn dùng cáp thì năng và dể khác phục khi bạc bi T bị ket (chỉ vài giây là có thể khắc phục tạm). "Cần số" hiện nay có các loại: cần truyền thống (kéo trực típ), cần kéo bằng điện, nút gạt, xoay,.... càng hiện đại, đẹp,nhẹ,....thì hại ...."thằng chủ"!.xem em AT mà, đau có rà hay đạp côn đâu anh. chắc do dừng đèn đỏ theo thói quen em hay về N. Đúng như anh nói dừng lại 1 tí thì nó de xe được.
1 con xe cơ giới cơ bản nhất AT là con xe máy air blade. Một người (A) đi xe nhìn bên ngoài xe luc nào cũng sạch đẹp, nhưng chỉ 30kkm là xe rả máy (do bị lup pê dên- không thay nhớt), Một người khác (B) cũng đi con xe AB (cùng loại trên) chưa được 50kkm thì phải thay : toàn bộ dàn áo, gãy cổ pô, củm +dĩa thắng, toàn bộ bộ nồi (nồi sau bị cháy đen), bốc khói máy do bị va quẹt gảy van nươc làm mát,.. Một người khác nữa (C) cũng có cùng con xe như trên, đến nay hơn 70kkm, xe chưa hư bất cứ gì (chỉ thay dây cua roa và bi nồi) và con xe này chủ nó tự quyết tất cả (không sửa hay thay thế gì ở head, chỉ mua phụ tùng). Nếu bạn làn được những gì cơ bản của con xe cơ bản nhất được thì con xe cao hơn bạn cũng có thể tự làm, và cứ coi như lúc làm xe là...tập thể dục, thì khi gặp sự cố gì, nó cũng thông!
Hộp số DCT.dạ không anh, kano 1.6turbo
Hộp số bình thường chả sợ mấy
E nhớ ly hộp khô thì tránh trường hợp rà thắng dễ làm sinh nhiệt bộ ly hợp, phải đạp dứt khoát
Vậy chạy xe này dễ bị tiền đình lắm,
Vậy chạy xe này dễ bị tiền đình lắm,
này
mâm ép kép, bi T kép, vô số rất nhẹ nhưng rất nhanh hư. bạc đạn bi T bị sét, hư chổ này!xe em mua 07-2019 mói đi đc 38k km, đang chạy bình thường báo lỗi máy, xong ko de được. Hôm thứ 7 đem vào huyndai cấm máy test lỗi, máy báo hư ở hộp số nhưng không ra bệnh. Huyndai Ngọc An bắt hạ hộp số thì mới tìm ra lỗi, hqua báo bị hư mâm ép hộp số thay nguyên bộ tổng bill là hơn 20tr.
Em có hỏi anh Vinh (tuithichqwerty) thì đc báo giá có hơn 11tr và hỏi một số anh em thì lỗi mâm ép hộp số chỉ hư từ 200k trở lên.
Có phải chất lượng của huyndai ngày càng đi xuống không mấy anh. Đây là con xe thú 4 em chạy, mấy con trước cũng số tự động và cũng chạy xấp xỉ 50k mới bán
Em DCT được gần 70K km dồi, nghe xợ quá chắc nên đăng thanh lý hay sao nhỉ?Hộp số DCT.
Hộp số bình thường chả sợ mấy
ôm xe hèn lâu xả hàng quá. xe nhục trong vòng 1 nốt nhạc.
a qua đất đang bận coi xe nhờ còm.
Lên GG, ytb đầy. Mấy năm trước còn có 1 tay youtuber đi chon CRV nhập Thái bị hư hộp số CVT, hãng từ chối bảo hành lên làm clip rùm bengChưa từng chứng kiến CVT hư, mặc dù xe có mấy xe chạy gần 200k. Ly hợp kép Huyndai hư thì thấy nhiều rồi
Nhìn giá nói chiện nhaXe thể thao mà anh .. nó cần sang số ở mm giây , nhưung chắc chắn là hộp số Pỏchers bền hơn xe Hq nhiều