Thay nhiêu đó căn quá bác. mất zin xe hếtlaithang nói:Xe Bác cần thay 3 món:
1/- Thay sườn.
2/- Thay máy.
3/- Đổi giấy tờ... là ngon ngay.
Thấy anh tốn tền khá bộn và nhứt đầu. Pháp sư tui có ý như dzầy làm thử coi chỉ mất chừng 2 phút , coi có bạn bè hay ai đó mượn cảm biến gió (air flow sensor), cái này nằm ở trên bô e, gắn dô chạy thử dzài ngày coi sao ?huy_hoang72 nói:Bao cao cac bac xe em thay xong 4 con bec phun de phat no ngay,de qua dem cung the,het binh roi,nhung tra phi tien ngu hoi bon.
Nhiều khi máy quét không ra lỗi.
Tks bac phap su nhiet tinh tu van, tho thu du cac kieu rui ma ko duoc,tu dau em nghi van la do kim phun xang,do tiec tien voi lai ong anh cho 4 cay kim phun thanh 8 cay tinh tiet kiem loc ra 4 cay con sai duoc ai de ra cu su tum lum,buoc phai thay 4 cay kim moi het binh hay,au cung do it tien ma ra...tks ae forum nhieu,sorry viet bang ip
Mấy hôm nay củng mong xem xe Bác thế nào , vậy ok . Em thấy chỉ bị 1 con thôi , sao thay hết phí quá Bác . Bác cho test lại để pòng .
huy_hoang72 nói:Tks bac phap su nhiet tinh tu van, tho thu du cac kieu rui ma ko duoc,tu dau em nghi van la do kim phun xang,do tiec tien voi lai ong anh cho 4 cay kim phun thanh 8 cay tinh tiet kiem loc ra 4 cay con sai duoc ai de ra cu su tum lum,buoc phai thay 4 cay kim moi het binh hay,au cung do it tien ma ra...tks ae forum nhieu,sorry viet bang ip
Cái này có cần vệ sinh định kỳ không ? Em nghe nói sài lọc gió K&N lơ mơ dầu trong K&N nhiều quá làm hỏng cảmm biến gió pải không Anh ?
Pháp sư nói:Thấy anh tốn tền khá bộn và nhứt đầu. Pháp sư tui có ý như dzầy làm thử coi chỉ mất chừng 2 phút , coi có bạn bè hay ai đó mượn cảm biến gió (air flow sensor), cái này nằm ở trên bô e, gắn dô chạy thử dzài ngày coi sao ?huy_hoang72 nói:Bao cao cac bac xe em thay xong 4 con bec phun de phat no ngay,de qua dem cung the,het binh roi,nhung tra phi tien ngu hoi bon.
Nhiều khi máy quét không ra lỗi.
Bác đo áp lực xăng chưa , bao nhiêu ? Bác có kt lại xem sau khi thay sensor nhiệt độ chỉ số có thay đổi kg hay vẫn thấp vì nếu sensor gởi tín hiệu nhiệt độ quá thấp thì comp sẽ control trong điều kiện đó và phun thêm xăng .SPORT4477 nói:Thay bơm xăng . thay béc xăng . thay mobin . dây phin . vẫn đề khó nổ . bugi luôn bị muội đen . bây giờ làm sao hả mấy bác .
Vậy là MAF send wrong signal rồi đây cũng là 1 cách thử MAF nhưng kg phải xe nào cũng được vì sẽ kg nổ máy được hoặc dùng tay vỗ mạnh lên trên MAF thì thấy máy bị rùng rùng .SPORT4477 nói:Thank bác để em vô hãng cho test lại . chứ gara chỗ em nó kg có phần mềm của mer . nhưng em tháo giắc của MAF ra thì đề máy dể nổ hơn chứ kg bị giật giật như có cảm biến . bugi vẫn còn phớt muội đen
Chúc bác thành công.
Thank bác sunny tran . em nghĩ cảm biến MAF nó bị sai tín hiệu . nên chỉ cần gắn giắc vô thôi là đề máy là nó giật giật rồi mới ổn định . mỗi lần giật giật là có khói đen phụt ra . bugi luôn muội đen . vậy mà lúc trước test máy nó không báo lỗi . đạp ga tín hiệu cảm biến vẫn nhảy thông số . giờ tháo ra luôn và đề cái là nổ như bình thường . để em vô hãng cho test ky rồi đặt mua cảm biến thay vô . gara chổ em làm chỉ làm được phần cơ thôi vậy mà cũng không xong . chán ghêsunny tran nói:Vậy là MAF send wrong signal rồi đây cũng là 1 cách thử MAF nhưng kg phải xe nào cũng được vì sẽ kg nổ máy được hoặc dùng tay vỗ mạnh lên trên MAF thì thấy máy bị rùng rùng .SPORT4477 nói:Thank bác để em vô hãng cho test lại . chứ gara chỗ em nó kg có phần mềm của mer . nhưng em tháo giắc của MAF ra thì đề máy dể nổ hơn chứ kg bị giật giật như có cảm biến . bugi vẫn còn phớt muội đen
Chúc bác thành công.